"Yêu nhau giết nhau" Ảnh đế vs Ảnh hậu (2)

4K 196 7
                                    

Editor: Fuurin

*Ed: Sorry các bạn, mình đang bị phát cuồng vì cặp đôi này nên sẽ ưu tiên hơn tí. À thông báo thêm tin nữa là bộ Mạt Thế còn cỡ hơn chục chương nữa là hoàn rồi *tung bông*

Lúc này, trên internet liền bùng nổ, chuyện này nếu là xảy ra với người khác thì cũng không có gì, nhưng kỳ lạ là đó lại là Dung Ngọc.

Dung Ngọc là ai chứ?

Phong thái đỉnh nhất, mức độ phổ biến rộng nhất, và là thần tượng của mỗi một cô gái.

Chọn đại khoảng mười người thì hết tám người là fan của anh ta, tuy không phải toàn bộ đều là fan trung thành, nhưng ít nhất cũng là fan qua đường đó.

Không phải nói quá chứ, chỉ cần anh đăng một cái trạng thái chào buổi sáng, cũng đủ để lên top search, nên lần này anh follow Tinh Nhan đương nhiên là fan sẽ không thể không chú ý đến rồi.

Tất cả fan đều bày tỏ sự kinh ngạc.

Chủ yếu là, đừng nhìn bình thường Dung Ngọc rất bình dị gần gũi ôn hòa mà lầm, trên thực tế đây là lần đầu tiên anh chủ động đi follow một người phụ nữ đó. Lúc trước đều follow những nghệ sĩ tiền bối đức cao vọng trọng danh liếng vang lừng thôi, huống hồ còn là anh tự chủ động đi follow nữa chứ.

Scandal với phụ nữ càng tuyệt đối không có, dù hay tươi cười hiền hòa, nhưng ai cũng có thể nhìn thấy sự xa cách trong đó, lúc chụp hình càng hận mình không thể đứng cách ra xa vạn dặm, thận trọng đến mức như vậy....Tuyệt đối có thể sánh ngang với tiểu thư khuê các thời cổ đại.

Vậy mà bây giờ con người này lại chủ động follow Quý Tinh Nhan. . .

Dung thần là tuyệt nhất: . . . Chuyện gì thế này?! Chế bị hoa mắt rồi sao? Sao Dung thần lại đột nhiên follow Quý ảnh hậu chứ?

Fan number 1 của Dung thần:... Lẽ nào tui cũng bị. . . hoa mắt giống chế? !

Lặng lẽ bấm F5 rất nhiều lần, nhưng cái follow kia vẫn nằm chình ình ở đó.

Má nó.

Nhóm fan hâm mộ lặng lẽ ôm ngực, #please_help_me, cứ cảm thấy idol nhà mình sắp không còn thuộc về mình nữa thì phải làm sao bây giờ? Mau online! Rất khẩn cấp!

Trong khi người hâm mộ đang bùng nổ thì lúc người đại diện của Dung Ngọc nhận được thông báo, cũng rụng cả mảng tóc.

Anh ta cầm di động gọi qua, bất kể chuyện gì liên quan đến Dung Ngọc đều không phải là chuyện nhỏ.

"Dung đại thiếu gia à, cái việc trên blog kia là thế nào vậy?" Giọng người đại diện có chút kỳ quái, xoa xoa thái dương, "Chẳng phải buổi chiều cậu còn đang chán ghét người ta à?"

Mặc dù trên mặt anh không có thay đổi gì, nhưng nhiều năm cộng tác, vì việc vài ngày qua Quý ảnh hậu vì bận vài chuyện mà nhiều lần tạm dừng, anh ta có thể nhìn ra được Dung Ngọc thật ra có chút mất kiên nhẫn, phỏng chừng ấn tượng cùa anh về cô ấy cũng chẳng có gì đặc biệt.

Vậy sao mới qua có một buổi tối, lại quay ngoắt một trăm tám mươi độ rồi?

Đầu dây bên kia im lặng một chút, lập tức vang lên giọng nói dường như còn mang theo chút vui vẻ tùy ý: "Nam nữ diễn viên chính follow lẫn nhau không phải là chuyện đương nhiên sao?"

[NHANH XUYÊN] BOSS LÚC NÀO CŨNG DÍNH TAWhere stories live. Discover now