Chương 54: Kết Thúc

3.7K 151 15
                                    

Căn cứ bước đầu đã xây dựng xong, hoàn thiên bề ngoài rồi. Căn cứ cũng có tên gọi của riêng mình đó là Thanh Yên. Mọi người đều mọng ở đây sẽ có cuộc sống thanh bình và yên ổn.

Bộ máy của căn cứ cũng được thống nhất, lãnh đạo cao nhất của căn cứ vẫn là năm đại gia tộc và nàng. Còn lại được phân thành năm nhóm riêng biệt.

Nhóm XD là nhóm xây dựng, nhóm này phụ trách xây dựng nhà cửa trong căn cứ, kiên tạo cơ sở hạ tầng và tu bổ tường thành xung quanh căn cư. Nhóm này chủ yếu là dị năng hệ thổ và hệ kim.

Nhóm HD là nhóm hậu cần, trong nhóm hậu cần này còn chia thành nhiều nhóm nhỏ khác phụ trách vấn đề nấu nướng và thức ăn cho các nhóm còn lại.

Nhóm TT là nhóm trồng trọt trong khu căn cứ. Khu vực trồng trọt này đã được nàng dùng nước trong không gian pha loãng tưới qua nên có thể trồng được. Diện tích trồng trọt này rất lớn, nếu trồng được thì căn cứ không bao giờ lo thiếu lương thực. Người thuộc nhóm này chủ yếu là nhóm người bình thường không có dị năng. Nhưng công việc trồng trọt này cũng rất nhẹ nhàng vì đã có thiết bị máy móc rất nhiều.

Nhóm CN là nhóm chăn nuôi. Các loài động vật sống trong không gian của nàng như gà, vịt, heo, thỏ, dê, cừu, trâu và bò đều được nàng đem ra để người trong căn cứ chăm sóc. Ngoài ra căn cứ còn tạo một hồ cá lớn để nuôi hải sản nữa. Người trong căn cứ luôn được bổ sung lương thực đầy đủ nên không có ai tiều tụy, đói cả. Người ở khu chăn nuôi này cũng là người bình thường.

Còn có một nhóm là tuần tra đội nữa, nhóm này chủ yếu là dị năng giả hay người tập võ. Đội này sẽ có các tổ đội luân phiên đi tuần tra và canh giữ căn cứ. Căn cứ rất rộng lớn nên hầu như các dị năng giả này rất ít khi được nghỉ ngơi. Những bức tường chưa được xây xong họ còn phải cử người canh giữ nữa. Có vài tổ đội thường xuyên phải ra ngoài săn giết tang thi nữa.

Nói chung chế độ phân phối của căn cứ rất công bình, ai cũng có công việc của mình, không ai được nhàn hạ cả.

Ngoài ra căn cứ còn có trụ sở lãnh đạo, bệnh viên, trường học nữa. Nơi này chẳng khác gì một thành phố như trước kia cả.

Một số cửa hàng, gian hàng cũng mọc lên. Mua bán được thực hiện bằng tinh thạch, mọi người sẽ có thể đổi được các loại thực phẩm cũng như quần áo hoặc cũng có thể sử dụng công điểm của mình mua những thứ này giống như hợp tác xã.

Căn cứ dần dần hoạt động đi vào quỹ đạo. Mọi thứ dần dần phát triển tốt, lâu lâu có vài cuộc tập kích bất ngờ của tang thi nhưng không có tổn thất nào, có vài người còn bắt vài con tang thi nhỏ làm thú cưng nữa.(!!!!!!)

********

Các anh cũng nhất trí rằng sẽ chấp nhận cùng chung sống tốt với nàng vì tình yêu của nàng khiến các anh không thể yêu thêm một ai khác và bất chấp vượt qua tất cả. Bảy người họ sẵn sàng dùng tình yêu để sưởi ấm con tim nàng và cùng nhau đi đến cuối đời này.

Hôm nay hiếm khi được rảnh rỗi các anh cùng nhau đi đến nhà của nàng, các bé đã đi học hoặc ra ngoài chơi rồi nên chỉ có mình nàng ở nhà thôi. Thiên Quân thì các anh vừa gặp cậu ở trụ sở rồi.

Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế - Du NhânWhere stories live. Discover now