Chương 23.1: Tinh tế đã nói đâu? (9)

2.1K 294 10
                                    

Chương 23.1: Tinh tế đã nói đâu? (9)

Edit: Mèo

Beta: Ngạn Tịnh + Khả Duyên

  ---------- ❤----------

Đối với việc ở lại hay rời đi của Phó Tình, một lần nữa lại trở thành đề tài thảo luận của Vương đô.

Hoàng tử Nhân tộc một lòng muốn mang Hoàng tử phi rời đi, thân vương Kent không bằng lòng, song phương rơi vào thế giằng co, đều là chờ Nữ Hoàng cân nhắc đưa ra quyết định cuối cùng.

Không bao lâu, Phó Tình ở tiểu lâu của mình vô ý té ngã khiến cho hài tử ở trong bụng không còn.

Nữ hoàng nghe được tin tức, trầm tư hồi lâu liền đồng ý để Louis mang Phó Tình rời đi, lời thỉnh cầu của thân vương Kent không có kết quả, chỉ có thể mở to mắt nhìn Phó Tình leo lên phi thuyền rời khỏi nơi này.

Ngay trước một ngày phi thuyền lên đường, Hoàng tử nhân tộc lén lút gặp gỡ Lily. Hắn ám chỉ Lily chuyện của Phó Tình đã truyền khắp Đế Quốc, nhân tộc sẽ không cho phép Hoàng tử phi như vậy tồn tại, hắn để cô ta đi là để hướng nhân tộc hiểu hắn có trách nhiệm và trọng tình nghĩa, nhưng hắn cũng không nghĩ thực sự để cho cô ta đến được Đế Quốc khiến cho hắn gặp thật nhiều phiền phức, biện pháp tốt nhất chính là trên đường có thể giải quyết được Phó Tình. Nhưng ở Trùng Tinh hắn không có người trợ thủ nào tốt, hy vọng Lily có thể giúp hắn một tay.

Trước thời điểm Phó Tình rời đi, Lily cùng hắn đã đạt thành hiệp nghị, nàng nghĩ tới nghĩ lui cuối cùng cho người gọi Thu Vãn.

"Aisha, cho tới nay ngươi trợ giúp ta đều ghi nhớ trong lòng, nhưng ta muốn thỉnh cầu ngươi giúp ta một lần nữa."

Thu Vãn đã có chuẩn bị tâm lý, trong lòng mừng như điên nhưng ngoài mặt lại tỏ ra trấn định: "Thỉnh Vương phi chỉ thị."

"Ta muốn mời ngươi cùng Hoàng tử phi nhân tộc cùng nhau quay về Đế Quốc, trên đường phối hợp với Hoàng tử nhân tộc để hành động." Lily có chút chột dạ rũ mắt.

Trong lòng nàng rất rõ ràng, Aisha lần này đi đã định trước sẽ trở thành vật hi sinh, không có khả năng lại quay về Trùng Tinh. Nhưng hôm nay phủ của thân vương Kent không có Phó Tình, một mình cô độc nhất ý nghĩa chính là cô không cần Aisha giúp cô nghĩ kế. Không phải cô muốn qua cầu rút ván, mà là Aisha thực có tâm kế khiến cho cô không thể toàn tâm toàn ý tín nhiệm, huống hồ Aisha biết được rất nhiều chuyện...

Lily không dám nhìn Aisha, đối mặt với một thị nữ xấu xí cô lại có chút khẩn trương.

Đợi đã lâu, nàng rốt cục nghe thấy được đối phương trả lời.

"Như ngài mong muốn, Vương phi đại nhân tôn kính."

Lily thở phào nhẹ nhõm, còn muốn nói điều gì, lại nghe Aisha nói: "Chỉ hy vọng Vương phi có thể đáp ứng ta một lời thỉnh cầu, ta muốn mang em trai cùng nhau rời khỏi."

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now