1. Lần đầu gặp gỡ

27 3 0
                                    

1. Lần đầu gặp gỡ


Ung Thành Vũ là thiết kế sư đang lên của công ty thiết kế nổi tiếng, bạn trai nhỏ nhà hắn Ung Thánh Hựu là một idol, thành viên của nam đoàn xu hướng đứng đầu thời điểm hiện tại - WANNA ONE.
Hồi Ung Thánh Hựu còn là sinh viên, thường xuyên chạy đi làm người mẫu kiếm thêm tiền tiêu vặt. Thời điểm cậu tham gia phỏng vấn chọn lựa người mẫu cho bộ sưu tập nam trang liền đem đồng chí HR(*) dọa cho phát khiếp, còn tưởng rằng thiết kế sư đại nhân nhà mình uống say mất trí, liền túm lấy Ung Thánh Hựu vẻ mặt mơ màng chạy vào văn phòng tổng giám đốc bộ phận. Kết quả vào đến nơi lại nhìn thấy hai người có độ tương đồng đến 99%, vẻ mặt khiếp sợ trân trối nghẹn họng.
Kỳ thật hai người cũng có điểm không giống nhau, trên mặt Ung Thánh Hựu có ba nốt ruồi làm thành một hình tam giác nhỏ. Hơn nữa bộ dạng cậu cũng có điểm gầy hơn, thần sắc cũng không lạnh lùng như Ung Thành Vũ, tương đối có hơi thở thiếu niên, cả người thoạt nhìn nhu hòa rất nhiều.
Vì không để mọi người hiểu lầm rằng nhà thiết kế tự mình ra trận, cuối cùng Ung Thánh Hựu không nhận được công việc lần đó, nhưng bù lại thu về được một anh người yêu đẹp trai giống mình như đúc.

HR(*): viết tắt của Human Resources, ở đây là người quản lý nhân sự phụ trách tuyển dụng.

[Edit] [OngUng] Đề mục tình yêuWhere stories live. Discover now