Thế giới 3 Cục cưng bảo bối của tổng tài hắc đạo

46.4K 1.3K 1.4K
                                    

*Cảnh báo giả incest ba con*

CHƯƠNG 68: Thế giới 3, Cục cưng bảo bối của tổng giám đốc xã hội đen  Edit: Norah

Nam Tầm ồ một tiếng: "Tiểu Bát, ngươi thật là có tâm. Nhưng vì sao ngươi đưa ta đến lúc còn nhỏ thế, đưa thẳng đến lúc trưởng thành rồi tiến công chiếm đóng mục tiêu không được sao?"

Hư Không Thú nói: "Ngươi ngốc à, tình thân lại không giống với tình yêu. Nếu ngươi muốn dùng tình thân cảm hóa đại boss bụng dạ hiểm độc thì chắc chắn phải bắt đầu từ sớm, bây giờ một tuổi, thật đúng lúc."

Nam Tầm cảm thấy rất có lý.

Cô cố gắng rướn cổ lên quan sát cô gái đang ôm cô, hoặc là nói cô bé thì càng chính xác hơn. Vẻ ngoài rất xinh đẹp, mái tóc dày cột thành đuôi ngựa, nhìn cũng chỉ mười sáu mười bảy tuổi.

Nam Tầm hơi tò mò hỏi: "Tiểu Bát, cô bé này là ——"

"Mẹ ngươi." Hư Không Thú trả lời thật nhanh.

Nam Tầm: "Ta hỏi ngươi đàng hoàng, sao ngươi lại chửi bậy?"

Hư Không Thú: "Không có chửi bậy mà, cô nàng là mẹ của ngươi."

Nam Tầm: ...

"Cưng à, ngươi có chắc không nói đùa chứ? Nhìn cô bé này cũng chỉ mười sáu mười bảy tuổi, vậy mười bốn mười lăm tuổi đã mang thai ta rồi sao?"

Hư Không Thú bắt đầu giải thích: "Năm nay mẹ ngươi mười bảy tuổi, cha ngươi còn nhỏ hơn nha, mười bốn tuổi."

Nam Tầm cảm thấy có thể tam quan* của mình tan nát cả rồi. Nếu như cô không hiểu sai ý của Tiểu Bát thì, mục tiêu đại Boss phản diện cần tiến công chiếm đóng lần này thân là ba của cô, lúc mười hai tuổi đã làm lớn bụng phụ nữ, còn có cô nữa?

[*Tam quan: nhân sinh quan, thế giới quan, giá trị quan. Quan - quan điểm]

Đờ mờ, quả thực không phải người mà!

Hư Không Thú tiếp tục giải thích: "Không phải ba ngươi là đại Boss phản diện sao, trưởng thành sớm là chuyện hết sức bình thường. Lúc ba ngươi mười hai tuổi đã lên lớp 9, thành bạn cùng lớp với mẹ ngươi. Mẹ ngươi là hoa hậu giảng đường, chủ động quyến rũ ba ngươi, kết quả ba ngươi quá cao lãnh*, cô nàng dùng hết tất cả vốn liếng cũng không quyến rũ được. Sau đó vào một đêm nguyệt hắc phong cao, mẹ ngươi chuốc ba ngươi say rồi cưỡng bức hắn thành chuyện tốt. Rồi bụng càng ngày càng lớn thì một mình bỏ học, lén lút sinh ngươi ra, bây giờ đang ôm ngươi đứng ở trước vài mẫu biệt thự của nhà họ Lệ."

[*Cao lãnh: cao ngạo lạnh lùng.]

Nam Tầm nghe được trọng điểm xong thì cả người đều thấy không khỏe.

Đờ mờ lá gan của cô nàng này cũng quá lớn rồi, còn dám cưỡng bức đại Boss phản diện giá trị ác niệm 100 cơ đấy!

Hư Không Thú: "Giá trị con người của ba ngươi quá mê người, biết bao người phụ nữ thầm ngấp nghé ba ngươi, nhưng cuối cùng người hoàn thành chuyện này chỉ có cái cô đang ôm ngươi. Người ta rất lợi hại đó."

[EDIT] Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc HoáWhere stories live. Discover now