Chương 8

244 9 1
                                    

Tiểu hoa yêu truy phu ký – Thiên Thu Tại Thời

~Editor: Thảo

Chương 8:

Sau giờ Ngọ*, nhiệt độ giảm dần, Lục Chất ôm Tử Dung vừa mới tỉnh đi ra, tiểu thái giám đứng ở bên ngoài vội đóng cửa lại, các nha hoàn cũng giăng các tấm màn bên trong phòng ra, canh giữ noãn các cực kì chặt chẽ.

*Sau giờ Ngọ là khoảng sau 1h chiều

Thấy không còn nhiều thời gian, sau khi hỏi qua Nghiêm Dụ An một số việc, phòng bếp liền bắt đầu chuẩn bị điểm tâm mang lên.

Tử Dung vẫn chưa tỉnh hẳn, vẫn dán lên ngực Lục Chất.

Trong lúc vô thức, thân thể cậu toả ra một hương thơm thanh đạm, mắt cũng nửa nhắm nửa mở, mềm nhũn giựa vào Lục Chất, khiến Lục Chất nghĩ cậu vẫn còn đang ngủ.

Nhất thời, trong lòng Lục Chất có chút hối hận, vừa nãy không nên thấy cậu nhúc nhích, liền đem người bế lên luôn.

"Còn mệt không?" Lục Chất thấp giọng hỏi.

Tử Dung giơ tay lên cầm lấy hai ngón tay của Lục Chất đang để trên mặt cậu, cọ cọ, làu bàu: "Buồn ngủ... Không mệt..."

Lục Chất giữ lại cái đầu đang không ngừng lắc lư của cậu, nói: "Ngu ngốc."

Nói xong, nâng ly trà để tới bên mép Tử Dung: "Uống ngụm trà lạnh, chuẩn bị dậy thôi."

Tử Dung há miệng muốn uống, Lục Chất suy nghĩ một chút, lấy ra một ít trà từ trong ly, nói với cậu: "Tạm thời uống một ngụm thôi."

Tử Dung ngoan ngoãn nghe lời, gật đầu, uống một ngụm trà. Quả nhiên, vừa mới tỉnh ngủ trong noãn các, lục phủ ngũ tạng đều được hâm nóng, ấm áp, vừa uống một ngụm trà lạnh, lập tức tỉnh táo hơn.

"Ưm..." Tử Dung giật giật tay áo Lục Chất: "Còn muốn..."

"Hết rồi." Lục Chất đã biết trước, lách cổ tay tránh khỏi tay cậu, Nghiêm Dụ An lập tức tiến tới nhận ly trà, để qua một bên.

Tử Dung cũng không quá cố chấp với ly trà đó, thấy ly trà bị lấy đi, liền quay lại nắm lấy bàn tay Lục Chất, đặt lên mí mắt vẫn còn sưng của mình, vùi sâu hơn vào lồng ngực Lục Chất, cảm thán: "Ai nha, thật thoải mái..."

Lục Chất cười khẽ. Viết chữ lâu, tay có chút lạnh, cảm giác từ dưới lòng bàn tay truyền đến cảm giác nong nóng, Lục Chất liền cam tâm tình nguyện làm túi đá tiêu sưng.

Nói xong hai câu, Tử Dung so với trước đó không có tinh thần hơn bao nhiêu, vẫn có chút ủ rũ dựa vào người Lục Chất.

Mặt cậu nho nhỏ, mí mặt dán vào tay Lục Chất, mặt liền bị che hơn nửa. Lục Chất cúi đầu, chỉ thấy được đôi môi hơi chu ra của cậu.

Hai người im lặng ngồi một lúc, điểm tâm liền được mang lên.

Người hầu trong Lưu Xuân đình đều đang quỳ ở hậu viện, lúc này người vào là người hầu trong thư phòng cùng phòng bếp.

Qua mấy ngày nay, Lục Chất cũng hiểu ra, vào thời điểm có người lạ bên cạnh, Tử Dung có chút câu nệ, khiếp sợ. Cho nên sau khi mọi thứ được chuẩn bị xong, Lục Chất liền cho tất cả người hầu lui xuống, Nghiêm Dụ An cũng đi ra bên ngoài canh giữ, trong phòng chỉ còn lại hắn cùng Tử Dung.

[Đam Mỹ] Tiểu hoa yêu truy phu kýМесто, где живут истории. Откройте их для себя