Chương 88

3.9K 221 8
                                    

 Là cô cô thanh âm!

Theo tiếng nói này rơi xuống đất, giương cung bạt kiếm bầu không khí bị đánh vỡ, Lâm Sanh cùng Hứa Hồng Chí ngẩn người, lại vô ý thức quay đầu đi xem, chỉ gặp cách đó không xa, một màn kia thướt tha dáng người chầm chậm mà tới.

Đương Hứa Hồng Chí thấy rõ Lâm Túc khuôn mặt, trong lòng nghi hoặc chuyển thành chấn kinh. 

Lâm gia tại thành phố S lại thế nào điệu thấp, Lâm Túc lại đi theo Thương nhiều năm như vậy, LT tập đoàn tại thành phố S càng là nổi danh xí nghiệp lớn, mặc dù hai nhà tập đoàn cũng không có hợp tác qua, nhưng ở các loại trọng yếu thương nghiệp trường hợp, Hứa Hồng Chí đương nhiên là có hạnh gặp qua Lâm Túc.

Hứa Hồng Chí nhíu mày, cẩn thận dư vị Lâm Túc lời vừa rồi, thu tầm mắt lại, ánh mắt rơi vào Lâm Sanh khuôn mặt, cùng Lâm Túc mơ hồ thật giống như có mấy phần giống nhau, Lâm Sanh đúng là Lâm gia hài tử?

Lại liên tưởng tới Lâm Sanh nhất cử nhất động, mỗi tiếng nói cử động, khó trách hắn sẽ đối với Lâm Sanh nhiều lần kinh ngạc, vẻn vẹn vẻn vẹn đã gặp mặt hai lần, tại Lâm Sanh trên người, hắn lại nhìn thấy rất nhiều chỗ khác nhau bình thường tố chất.

Đến cùng là kinh lịch sóng to gió lớn người, Hứa Hồng Chí nội tâm nhấc lên kinh thiên sóng lớn, lại có thể cực nhanh trấn định lại, không chút hoang mang đứng người lên.

Lâm Sanh nhìn thấy cô cô trong chớp mắt ấy, căng cứng cảm xúc trong nháy mắt buông lỏng, cái này tàn cuộc không tốt kết thúc, không lo được suy nghĩ cô cô vì sao lại biết nàng ở chỗ này, chỉ đem cầu cứu ánh mắt nhìn về phía cô cô.

Lâm Túc khuôn mặt nhàn nhạt cười, đi đến nơi hẻo lánh chỗ bàn này bên cạnh, Lâm Sanh lúc này đứng dậy, nhường ra vị trí, nhẹ giọng kêu: "Cô cô."

"Ân." Lâm Túc nhẹ giọng ứng nàng, nhàn nhạt ánh mắt quét Hứa Hồng Chí một chút, đáy mắt nổi lên một vòng khiến người không dám nhìn thẳng u lãnh.

Hứa Hồng Chí bộ mặt biểu lộ mang theo xấu hổ, LT cùng XM hợp tác chưa định, trong lòng lại thế nào không vui, vẫn là đưa tay ra, cũng nhiệt tình chào hỏi: "Nguyên lai là Lâm chủ tịch, cửu ngưỡng đại danh."

Lâm Túc không đáp không nên, thu hồi ánh mắt, phảng phất đương Hứa Hồng Chí không tồn tại, chỉ có nhìn thấy tiểu chất nữ có chút ủy khuất thần sắc lúc, đáy mắt u lãnh lúc này mới lặng yên rút đi, nổi lên nhàn nhạt nhu tình.

Đưa tay dắt tiểu chất nữ tay, sờ sờ nàng tú ưỡn lên cái mũi, Lâm Túc cười yếu ớt nói: "Sanh Sanh, như thế nào trùng hợp như vậy, ở chỗ này gặp được ngươi."

"Cô cô." Lâm Sanh muốn nói lại thôi, lại lại không biết nên nói cái gì, khóe mắt quét nhìn lườm Hứa Hồng Chí một chút, gặp sắc mặt hắn có chút khó coi.

Có thể Lâm Sanh lại không biết cô cô trong hồ lô, đến cùng bán được thuốc gì, cô cô thông minh như vậy, làm việc tự có đạo lý của nàng, Lâm Sanh cũng liền không ra nhắc nhở cô cô còn có một người như thế, khéo léo không nói lời nào , mặc cho cô cô nắm tay.

Mà Hứa Hồng Chí vươn đi ra tay, không có đạt được bất kỳ đáp lại, lập tức cứng đờ ở giữa không trung, kia không kịp thu lại nhiệt tình nụ cười, theo bị Lâm Túc không nhìn, cũng không khỏi đến cứng ở trên mặt.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now