Chương 2. KATE Brown Shade Eye

313 31 7
                                    

Editor: Niêm Hoa Nhất Tiếu

[*] Mỹ phẩm KATE "đứa con" tâm huyết của Kanebo, một hãng mỹ phẩm bề dày lịch sử được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi, Tokyo hiện đang mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới. (Source: iprice.vn)

Độ hảo cảm của ba người cũng không khó nhớ, sau khi nhớ kỹ, Tư Nghiên lập tức ẩn giấu thông tin này đi. Bằng không cô lại nhìn chằm chằm lên đỉnh đầu người ta mất. =_=|||

Tư Nghiên đi về phía ba người, mà ba người cũng tiến đến gần cô, cả bốn người cùng nhau hành lễ.

Vừa lại gần, Tư Nghiên liền cảm nhận được lục tỷ tỷ Tư Quyên của cô 'ngoài cười nhưng trong không cười'.

Trạng thái 'đối địch' này cũng quá rõ ràng rồi.

Ngược lại, Tư Uyển 'hữu hảo' lập tức tiến lên nắm lấy tay Tư Nghiên, cười nói:

"Trời vừa lạnh muội liền không ra khỏi cửa, di nương (của Tư Uyển) nấu cháo đều để lại một phần cho muội, nào ngờ lại chẳng thấy muội tới ăn a."

Ân ? Lẽ nào quan hệ với mẫu thân của Tư Uyển cũng rất tốt ? Thật sự "hữu hảo" a!

Tư Nghiên nhanh chóng nhận lỗi, lại đắn đo đáp lại hai câu. Sau đó, bốn người cũng không lãng phí thời gian thêm nữa, cùng đi đến chỗ Đại phu nhân.

Bốn người vừa đi đến tiền viện liền thấy bàn ghế đã sớm được xếp sẵn. Tư Nghiên theo chân ba vị tỷ tỷ bước vào chính sảnh, ngay lập tức, cô lắp bắp kinh hãi không thôi.

Game này được thiết kế... cũng quá tỉ mỉ a!? Mỗi một cái bàn, mỗi một chiếc ghế đều được chú ý đến từng chi tiết. Tư Nghiên híp mắt nhìn kỹ hoa văn được sơn trên án, mơ hồ có thể thấy được dấu vết vẽ tay. Bên cạnh, bảo giá* bày đầy đồ sứ hoa văn phiền phức, màu sắc trang nhã mà vẫn chói mắt vô cùng.

[*] bảo giá: kệ, tủ làm từ chất liệu quý giá (gỗ đàn hương, hoàng hoa, vàng,... đoán thế -.-) được dùng để sách hoặc trưng bày các loại đồ vật khác nhau.

Ngay sau đó, Tư Nghiên liền chú ý tới hai đĩnh vàng ở giữa phòng.

Cô vốn không có khái niệm nào với tiền bạc, nhưng hai đĩnh vàng này thoạt nhìn cũng không có gì đáng giá. Chiều dài khoảng hai đốt ngón tay. Nếu nung chảy, phỏng chừng miễn cưỡng đủ làm một cái vòng tay đi.

Đặt trong thế giới hiện thực, gia đình khá giả muốn mua một chiếc vòng tay như thế này cũng không phải việc khó. Trước kia, trong lúc vô ý, cô từng coi trọng một chiếc vòng vàng hiệu Chu Sinh Sinh*. Nếu không phải trong xe đẩy mua sắm đã sớm có hơn chục thỏi son môi đè nặng, cô đã trực tiếp mua chiếc vòng, đây bất quả chỉ là việc đơn giản như cắn môi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[EDIT] Thịnh Thế Trang Nương - Lệ TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ