[Bảo Liên Đăng tiền truyện] Lấy thân báo đáp 2

706 10 0
                                    

, Chương 35

 Ngày ấy hạ rất lớn  vũ.

 Thiên thượng oanh ầm ầm một mảnh, thượng kinh đi thi  thư sinh nhân lỡ mất túc đầu, liền ở lụi bại  miếu thờ trung trốn mưa. Gian khổ học tập mười tái đó là vì một khi trung học. Gió thảm mưa sầu lại vẫn đánh không ẩm một viên cầu công danh  tâm.

 Hắn ăn mang theo trên người  lương khô, trong lòng tràn ngập  đối tương lai  hi vọng.

 Ngao Thốn Tâm đẩy cửa mà vào khi hắn thực tại kinh ngạc cả kinh. Này vùng hoang vu dã ngoại , trừ bỏ hắn như vậy lỡ mất túc đầu  thư sinh, làm sao còn có thể có người khác đến này.

 Nhưng mà vào cũng là quần áo hồng y  mỹ nhân. Nhân nước mưa chi cố, nàng  tóc đen rối rắm ở trước ngực sau lưng, một thân sa mỏng hạ váy dán tại trên người, tự dưng liền dẫn nhân mơ màng.

 Nàng vừa vào cửa liền ánh mắt thẳng tắp xem chính mình.

 Cát phồn nghĩ rằng, hắn chớ không phải là gặp thoại bản lí  sơn quỷ hồ yêu?

 Bằng không như vậy  thời khắc như vậy  địa điểm, làm sao đến  như vậy mỹ lệ  nữ tử. Khả ánh nến dưới nàng  cái bóng lại như vậy rõ ràng, quả thật là rõ rõ ràng  nhân.

 Thấy nàng luôn luôn xem chính mình, hắn vội vàng đứng dậy thâm thi lễ nha nha nói:“Cô nương có lễ.”

 Hắn hướng về phía nàng hành lễ, ánh mắt cũng không dám dừng ở trên người nàng. Ngao Thốn Tâm xì liền cười lên tiếng.

Công tử không cần đa lễ.” Nàng cũng đoan trang được rồi thi lễ. Hắn cuống quít xua tay, mà sau liền lại nghe đến nàng cười khẽ ra tiếng. Hắn rất là thẹn thùng, ánh bình minh sắc không khỏi đi mãn bên tai.

 Kinh giao trong biệt viện, Dương Tiễn gặp Ngao Thốn Tâm vào đêm lại còn chưa trở về, liền hỏi Đà Khiết:“Tam công chúa đi nơi nào?”

 Đà Khiết nguyên bản tưởng hồi một câu:“Ai cần ngươi lo!” Nhưng nghĩ đến Ngao Thốn Tâm ngàn dặn vạn dặn muốn cùng hắn hảo hảo ở chung, liền không nhuyễn không cứng rắn  trở về một câu:“Tam chỉ mắt  nhị lang chân quân đều không biết, ta thế nào biết được?”

 Nhưng là một bên  tiểu hoa yêu Tiểu Ngu nhân bị Dương Tiễn  đại ân, lúc này liền đứng ra trả lời:“Long Nữ tỷ tỷ buổi chiều liền đi ra ngoài, còn mang theo cái kia nãy giờ không nói gì  ca ca.”

 Nàng nói  nãy giờ không nói gì  ca ca đó là Thành Bích.

Nàng có hay không nói đi nơi nào?”

Này, Tiểu Ngu không biết. A! Ta biết Long Nữ tỷ tỷ trước khi xuất môn cố ý thay đổi xiêm y.”

 Trước đó vài ngày Ngao Thốn Tâm tìm hắn, nói là nhượng hắn hỗ trợ tra một người, tiện lợi triệt tiêu lần này mượn cư biệt trang  nhân tình. Dương Tiễn chăm chú nhìn  nàng một lát, liền dùng thiên nhãn giúp nàng tra xét nàng muốn tìm  người kia.

[Bảo Liên Đăng tiền truyện]  Lấy thân báo đápजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें