25->32

12.5K 169 45
                                    

Chương 25


Lâm Nguyệt đặt quyển sách "Tổng giám đốc bá đạo" đó trở về chỗ cũ, nhưng bên tai cô vẫn không ngừng lặp lại lời nói của Chu Lẫm: "Sách của người khác". Người anh muốn ám chỉ là vị cảnh sát Chu đã hi sinh kia hay là người phụ nữ đã tặng sách? Nếu "người khác" ấy là người thứ hai... Quyển sách mà bạn gái hiện tại hoặc bạn gái trước tặng, anh không thích người ngoài như cô chạm vào cũng là chuyện hợp tình hợp lý thôi.

Trái tim cô chợt rơi vào khoảng không vô định.

"Cô ơi, đó là sách gì vậy ạ?" Trên sofa, bạn học nhỏ Phó Nam đột nhiên cảm thấy thích thú với quyển sách được cô giáo khen hay.

Lâm Nguyệt miễn cưỡng mỉm cười, đang muốn trả lời, Chu Lẫm đã ngồi xuống cạnh Phó Nam, nói với giọng điệu khinh thường: "Là sách của con gái, cháu hỏi làm gì?"

Phó Nam không phục: "Tại sao nhà chú Chu lại có sách của con gái ạ?" Chu Lẫm sững sờ, anh quay ra nhìn cô giáo nào đó theo bản năng.

Lâm Nguyệt giả vờ như không để ý, mỉm cười với một lớn một nhỏ đang nhìn mình, khẽ nói: "Hai người nói chuyện đi, tôi đi chuẩn bị bài ngày mai đây." Nói xong cô bình tĩnh bước thẳng vào phòng.

Chu Lẫm sờ mũi, sao anh cứ luôn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng nhỉ? Phòng ngủ chính vừa truyền tới tiếng đóng cửa, Chu Lẫm lập tức rời khỏi ghế sofa, đưa tay lấy quyển sách kia xuống, anh vừa lật trang bìa ra đã thấy ngay hàng chữ viết ngay ngắn của một người phụ nữ. Cảnh sát Chu à... Nếu Lâm Nguyệt mà nhìn thấy hàng chữ này, liệu cô có hiểu lầm rằng anh mới là người


nhận quyển sách này không?

Dù chỉ số kinh nghiệm yêu đương là một con số 0 tròn trĩnh thì Chu Lẫm cũng biết phải nhanh chóng làm sáng tỏ hiểu lầm này.

Chu Lẫm thổi nhẹ lớp bụi trên bề mặt quyển tiểu thuyết rồi cầm quyển sách đi tới trước cửa phòng ngủ chính, gõ cửa.

Lâm Nguyệt vừa mới ngồi xuống, nghe thấy tiếng gõ cửa cô lại đứng lên đi mở cửa. Thấy người đứng ngoài cửa là Chu Lẫm, trên mặt Lâm Nguyệt lộ rõ vẻ nghi ngờ.

"Cô thích đọc loại sách này à?" Chu Lẫm giơ quyển sách lên, nhìn cô hỏi.

(Full) Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai NhânOnde histórias criam vida. Descubra agora