Untitled Part 2

80 0 0
                                    

Chương 12:

Hạ Đình Vãn từ Bingley trên xe xuống sau, đã lâu đều hoãn không tới.

Vô luận Triệu Nam Thù hỏi hắn cái gì, hắn đều chỉ là một sức lực mà lắc đầu không chịu nói, ngồi ở Triệu Nam Thù trên xe thời điểm cũng đem mình núp ở góc.

Triệu Nam Thù lòng như lửa đốt, hắn không cần nghe Hạ Đình Vãn nói, chỉ từ Hạ Đình Vãn trắng nõn khuôn mặt thượng lưu xuống dấu tay, còn có sợ hãi không thôi dáng dấp, đã có thể đoán được đại thể tình huống, vừa lái xe một bên không nhịn được nói: "Lão bản, như vậy không được a, Diệp Bỉnh Văn muốn làm gì? Nếu là hắn thật sự quyết tâm muốn tìm ngươi phiền phức, chúng ta là một chút biện pháp cũng không có, thực sự không được chúng ta hay là đi tìm Tô tiên sinh đi? Hắn sẽ không nhẫn tâm không quản ngươi."

"Ta không muốn tìm hắn."

Hạ Đình Vãn nghiêng đầu qua chỗ khác, hắn đáy mắt có nước mắt ý, nhưng lại cố nén không chịu khóc lên.

Hắn biết đến tất cả những thứ này đều không thể quái Tô Ngôn, là chính hắn không biết trời cao đất rộng bẻ đi Diệp Bỉnh Văn mặt mũi, là chính hắn trêu ra phiền phức.

Có thể hắn vẫn là hảo oan ức.

Diệp Bỉnh Văn gọi hắn kỹ nữ, nói Tô Ngôn là làm nị hắn mới không cần hắn nữa.

Khó nghe như vậy nói, hắn xưa nay không từ Tô Ngôn trong miệng nghe được.

Tô Ngôn là ôn nhã mà khéo léo, Tô Ngôn là thật từng yêu hắn, Tô Ngôn cùng Diệp Bỉnh Văn này đó không đem người đương người xem quyền quý không giống nhau.

Cho dù là ly hôn, hắn cũng vẫn là như vậy cam tâm tình nguyện tin tưởng.

Nhưng là loại này tin chắc lại hội theo thời gian trôi đi mà dần dần mơ hồ.

Tô Ngôn ôn nhu và thâm tình cách hắn càng ngày càng xa, xa đến như là chính hắn ngu ngốc xây dựng làm ra tới một cái mềm mại mộng cảnh.

Mà vừa mở mắt ra, ở trước mặt hắn tất cả đều là lạnh như băng hiện thực ——

Hạ Đình Vãn ở nhà đợi hai ngày không có xuất môn, cùng Chu Ngưỡng đánh cú điện thoại đem liên quan với Diệp Bỉnh Văn sự đều nói một lần.

Chu Ngưỡng trước căn bản không biết đến Diệp Bỉnh Văn năm đó cùng Hạ Đình Vãn đến gần sự, hiện tại mới nghe nói đương nhiên cũng là giật nảy cả mình, mà hắn vẫn là rất khoái liền tỉnh táo lại.

"Diệp Bỉnh Văn hiện tại cần phải còn không hội cưỡng ép đối với ngươi làm cái gì."

Chu Ngưỡng ở trong điện thoại bình tĩnh mà phân tích: "Phán đoán của ta là —— ngươi vừa ly hôn thời điểm, hắn bắt đầu hoàn không có ý kiến gì, thế nhưng ngươi quyết định ký thiều quang chương trình sau, hắn mới chợt nhớ tới có thể thừa cơ trả thù ngươi, bằng không hắn sớm là có thể hành động. Hiệp ước như vậy nghiêm khắc, phỏng chừng có hắn ở sau lưng thao tác sức mạnh. Hắn muốn buộc ngươi cúi đầu, một mặt là bởi vì hắn muốn cho ngươi khuất nhục xin tha, mặt khác, ta nhiều ít cảm thấy được hắn hiện tại bước đi này, cũng có thể là tưởng thăm dò Tô Ngôn có thể hay không hoàn phải bảo vệ ngươi."

Ly hôn tiền hậuWhere stories live. Discover now