Phần 2

8 1 0
                                    

Ngày ngày trôi qua luôn gây sự chú ý của cô ấy .

Sắp thi rồi tôi được học chung với cô ấy thường xuyên từ những buổi học ở trường cho đến khi ở nhà . Và như thế cho đến ngày thi .

Ngày xem kết quả cô ấy rất háo hức , và tôi tràn đầy sự hy vọng , hy vọng bản thân trên trung bình thì cô ấy sẽ chấp nhận một ước nguyện của tôi . Tôi rất hồi hộp , cực kì hồi hộp tim đập * thình thịch thình thịch * từ từ do danh sách tên , tôi ngừng lại . Im lặng và đi về phía cô ấy , " Sao rồi tốt chứ ?" Tôi lắc đầu " Không sao , lần sao cố gắng là được rồi" . Tôi nhàu ôm cô ấy xoay vòng vòng và cười rất tươi " Tớ trên trung bình rồi" ôm chặt cô ấy , cảm giác cực kì hạnh phúc

" Hmm vậy ước nguyện của cậu là gì tớ sẽ thực hiện" , " Buổi tối tớ sẽ nói ra ước nguyện ấy bây giờ thì mình đi ăn đi , tớ khao" cô ấy gật đầu .

Buổi tối . Tôi qua nói với cô ấy " Ngày mai 4h ở công viên DNA nhé" cô ấy gật đầu , tôi háo hức , mong chờ đến ngày mai . Cái ngày quyết định tình cảm của tôi dành cho cô ấy .

Tôi bố trí công viên đơn giản nhưng đầy lãng mạn . Một con đường đầy hoa , hôm nay trời cũng rất đẹp chứng kiến tình cảm to lớn của tôi dành cho cô ấy nói ra hết . Tâm tình thật sự rất tốt , những điệu nhạc du dương . Cứ như một câu truyện tình cảm lãng mạn bình thường .

Đúng 4h cô ấy đứng trước công viên . " Alo, cậu đâu rồi ? Tớ đang trước cổng" , " Cậu đi thẳng vào thì rẽ phải nhé" . Bước đi từng bước , dừng bước tại con đường đầy hoa , cuối đường là một chàng trai ngũ quan sắc xảo , đang đứng cầm bó hoa hồng , bước đi đến cậu ấy . " Cậu đến rồi" . " Cậu làm gì mà lãng mạn thế ?" ,  " Tỏ tình cậu đấy"  " Giỡn như vậy không vui đâu đấy"

SceneryWhere stories live. Discover now