4

313 13 1
                                    

Mấy giây sau Tiểu Dị, liền tại trong ký ức thân cây bị máu tươi nhuộm dần địa phương, phát hiện một ít lúc ẩn lúc hiện ban vết, giống như là màu đen tia nhỏ nóng lòng thanh trừ hết vết máu, mà đem thẩm thấu huyết dịch bộ phận cây liễu da đồng thời cắn nuốt hết.

Điểm này nhỏ bé khác biệt, bất cứ nhân loại nào cầm kính phóng đại, đều không nhất định phân rõ đi ra, thế nhưng là chạy không thoát Dị Hình đôi mắt.

Nhìn trên cây khô ban vết vị trí, cùng trong trí nhớ mình máu tươi nhỏ xuống địa phương hoàn toàn ăn khớp.

Phảng phất bị thứ gì mạnh mẽ chiếm lấy tim, Tiểu Dị hô hấp đều xuất hiện mấy giây không vững vàng, hao tốn cự đại tự chủ mới để cho mình tỉnh táo lại, hòa hoãn mấy phút, mới như chuyện gì đều không có phát sinh giống nhau hướng mình lầu đơn nguyên đi đến.

Có lẽ chỉ có Tiểu Dị tự mình biết, loại này màu đen tia nhỏ năng lực đến tột cùng là đáng sợ dường nào một loại tồn tại...

Mỗi cái dị năng giả dị năng hạt, sinh trưởng ở phía sau lưng nơi sâu xa thân thể bên trong, là một loại từ lúc sinh ra đã mang theo thiên phú.

Nếu như nói Hoan Nhạc thành thông qua lên tới hàng ngàn, hàng vạn người tử vong, đổi lấy như vậy một phần tỉ mỉ dị năng dữ liệu, để kích thích nhân loại dị năng, gián tiếp xúc tiến dị năng hạt nhân sinh trưởng, nhượng người bình thường hoặc là thấp bậc dị năng giả nắm giữ tương đối mạnh mẽ dị năng.

Như vậy màu đen tia nhỏ năng lực thì lại kinh khủng hơn, nó tại hoàn toàn cắn nuốt mất một người thời điểm, cũng sẽ cắn nuốt mất dị năng của hắn hạt, cũng đem nó xong hoàn thành bản phục chế tại bên trong thân thể của chính mình...

Nói cách khác, nếu có một cái đủ mạnh, có thể đem màu đen tia nhỏ năng lực phát huy đến mức tận cùng Dị Hình. Tuy rằng nó không thể phân tích ra một người có năng lực đặc biệt trong cơ thể dị năng dữ liệu, thế nhưng là có thể hoàn hoàn chỉnh chỉnh cắn nuốt mất người này, đem thuộc về dị năng của hắn hạt phục chế tại trên người mình, từ đó có người bị hại năng lực.

Tiểu Dị nhớ đến chính mình, từng ở vi Hoắc Ly một lần nữa chế tác một thân thể thời điểm, trong lúc vô tình phát hiện sự thực này, từ đó về sau liền nắm giữ cùng Hoắc Ly dáng vẻ giống nhau tinh thần hệ dị năng.

Mà bởi Tiểu Dị không có dã tâm gì, cho nên cũng không có cắn nuốt mất trên thế giới mọi người, cũng không có để cho mình trở thành trong vũ trụ duy nhất lợi hại nhất tồn tại dự định, cho nên sau đó màu đen tia nhỏ loại năng lực này hiếm khi sử dụng, cơ hồ trở thành một cái bí mật chôn dấu dưới đáy lòng.

Mà nếu có mặt khác một cái, nắm giữ trí tuệ của nhân loại, mà giữ Dị Hình sinh mà gọi tới giết chóc cùng sinh sôi bản năng cá thể tồn tại, như vậy vũ trụ này tướng...

Hiện tại Tiểu Dị đã vững tin, trước hắn mong muốn đơn phương cho là, là dị năng giả thế lực trong bóng tối thao tác tính khả thi đã cơ hồ là số không, trên thế giới quả thật có một cái siêu thoát bàn tay mình khống chế Dị Hình cá thể tồn tại.

Khi Dị Hình Tham Gia Trò Chơi Đào Mạng - Noãn Noãn Đích TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ