Chương 10: Cô ngoại trừ mỹ mạo chỉ còn hai bàn tay trắng (10)

9.5K 936 114
                                    

Bạch Tửu vi diệu cảm thấy anh nhìn cô như đang nhìn một người biểu diễn tạp kỹ, cô liếc mắt nhìn anh, chậm rãi thu tay lại.

Mà ở bên kia, Vưu Án lại rất vừa lòng với tư liệu trong lúc lơ đãng quay được, ông lại vỗ vỗ tay, nói chính thức bắt đầu quay.

Bạch Tửu đã nghiêm túc học tập, nhưng cô không phải diễn viên chuyên nghiệp, ngay cả khi nghiêm túc học tập cũng chỉ là tạm thời, nếu kỹ thuật diễn không được, vậy cô cũng không có cách nào, dù sao mọi người cũng không chờ mong nhiều.

Giữa rừng trúc, lá rụng bay bay.

Một đám hắc y nhân đang vây quanh một nữ tử, nàng mặc bạch y, dáng người yểu điệu, mặt mày như họa, khuôn mặt tinh xảo, trong tay cầm một cây sáo ngọc, đứng tại chỗ không động đậy, vạt áo nhẹ nhàng, giống như sắp mọc cánh bay đi.

Còn người được nàng che ở phía sau, mặc một bộ quần áo kỳ quái không hợp với hoàn cảnh, cũng không gây sự chú ý.

Sáo ngọc trong tay vừa chuyển, nàng nhoẻn miệng cười, phong cảnh đẹp hơn nữa cũng thành nền, nàng hỏi: "Các ngươi chính là sơn tặc đang quấy rầy người dân?"

"Vậy thì sao?" Hắc y nhân cầm đầu tà ác cười nói: "Tiểu nương tử chủ động tới xin chúng ta quấy rầy?"

"Ăn nói lung tung." Nữ tử bạch y thu hồi nụ cười, "Hôm nay ta sẽ thay trời hành đạo!"

Thân ảnh màu trắng thoáng động, sáo ngọc đâm vào tim hắc y nhân cầm đầu, hắc y nhân hơi thở dừng lại, che ngực ngã xuống, lúc này mấy người còn lại mới phản ứng lại, móc vũ khí toàn lực ứng phó.

Nhưng thân ảnh của nữ tử kia rất linh động, cây sáo chuyển động lên xuống, đều đánh trúng huyệt đạo trên người, chỉ cần bị điểm trúng huyệt đạo, cả người sẽ tê mỏi ngã xuống đất, y sư có thể cứu người, tự nhiên cũng có thể giết người.

Không bao lâu, một đám hắc y nhân đã nằm xuống đất.

Nữ tử xoay người cười với người đang đứng bên kia, ngay sau đó lại giống như một cô nương bất mãn nói: "Nam nhân trong thế giới của các ngươi, đều thích nhìn nữ tử yếu đuối đứng ở phía trước, mà các ngươi chỉ đứng bất động, cũng không tới giúp đỡ sao?"

Người đàn ông xuyên từ thế giới hiện đại vào trong trò chơi nhìn một đám người đang nằm dưới đất, trầm mặc một lát, nói: "So sánh với ngươi, ta cảm thấy bọn họ mới là hẳn là ' nữ tử yếu đuối ' cần giúp đỡ."

"Ai?" Nữ tử nghiêng đầu chớp chớp mắt, biểu tình ngây thơ.

Lúc này, đạo diễn hô một tiếng "Cắt", lớn tiếng nói: "Rất tốt, một lần đã qua!"

Bạch Tửu lập tức thu hồi biểu tình ngây thơ vô tội, cô khom lưng nói với mấy diễn viên quần chúng đang đứng dậy: "Thật là ngượng ngùng, mọi người vất vả rồi."

"Không không không... Cô đừng khách khí." Nhóm diễn viên quần chúng xua tay, có chút thụ sủng nhược kinh.

Kỳ thật Bạch Tửu cầm cây sáo chọc người cũng chỉ là diễn diễn, cũng không dùng nhiều sức, nhóm diễn viên quần chúng cũng chỉ giả vờ bị thương mà thôi.

(Quyển 1)[Edit] Nữ thần quốc dân, soái tạc thiênWhere stories live. Discover now