2. Mạt thế LVNXNTK

306 6 0
                                    

Tên truyện: Mạt thế lạt văn nam xứng nghịch tập kí

Tác giả: Phi La

Bối cảnh/ thể loại: mạt thế, xuyên thư, trọng sinh.

Đánh giá: 7.5/10

☆☆☆Review:

Lính đánh thuê Diệp Thần có một sở thích thú zị không muốn ai biết và cũng không ai biết: đọc truyện cao h.

Đúng vậy, bạn không nhìn lầm đâu, là xem truyện H.

Sau khi hoàn thành làm nhiệm vụ, Diệp Thần có thời gian rãnh rỗi sẽ xem h văn rồi yy, đây đúng là một đam mê to bự.

Sau đó... cậu ta xuyên.

Xuyên qua một quyển truyện cao h bối cảnh mạt thế tang thi đầy rẫy khắp nơi. Ở đó nhân vật chính thụ từng bước mạnh lên, mang theo vầng sáng nhân vật chính mà chinh phục các tiểu công, trải qua bao gian khổ: đánh quái, lật tẩy âm mưu, bị thương rồi bị đè... cuối cùng cũng happy ending.

Mạt thế chấm dứt, tiểu thụ và các tiểu công hạnh phúc bên nhau.

Còn Diệp Thần thì sao?

Cậu ta xui xẻo xuyên vào một vật hi sinh có tên giống mình, tính tình kiêu căng ngạo mạn, luôn gây khó dễ cho mọi người, cuối cùng thê thảm mà chết.

Diệp Thần xuyên qua, nhận ra đây không chỉ là một bộ H văn. Có tranh đấu, âm mưu... mà tất cả chỉ yếu đều xuất phát từ một người. Đó là...

[...]

Trong truyện MTLVNXNTK, Diệp Thần phát hiện thụ chính cũng không phải có sức hút gì, tất cả đều nhờ vào việc gài bẫy mọi người, 'Diệp Thần' trong truyện chết oan chết uổng là vì bị chiều hư. Bởi chính người bạn mình thân thiết. Bị gài bẫy rồi chết đi cũng bởi vì nhân vật thụ.

Cậu cố gắng thoát khỏi tai mắt của nvat thụ, ra ngoài thành tìm kiếm đồ vật anh của thân thể này là Diệp Cẩn để lại, nhờ có món đồ này cậu may mắn từ một người thường thành dị năng hệ tinh thần, mà nvat thụ không lấy được thứ này con đường lên cấp không được thông thuận.

Từ đó, Diệp Thần triệt để trở thành tảng đá cản đường của nvat thụ.

Truyện có những tình tiết gay cấn, hiếm khi tôi thấy có bộ nào kể về việc nhân vật chính xuyên vào trong khoảng thời gian sắp kết thúc mạt thế. Còn có những tình tiết như thí nghiệm trên cơ thể sống (còn gọi là thực nghiệm sống) hay tang thi phát triển thành thể biến dị... tôi nghĩ chúng rất hấp dẫn.

Nhưng cũng phải nói rõ truyện này có vài bug, tuy nhiên cũng không ảnh hưởng đến truyện mấy.

Tổng kết: đây là một bộ truyện khá mới lạ và hấp dẫn. Mọi người có thể tìm đọc xem nhé.

• review đam mỹ •Where stories live. Discover now