Thứ chương mười ba

8 0 0
                                    


Thứ chương mười ba

Thánh, thánh thiếu nữ...

Tô Bảo Quỳnh lần đầu tiên nhìn thấy sự xưng hô này thời điểm, thật là trên đầu cũng xuất Yên nhi.

Đây cũng quá xấu hổ đi!

Ngược lại là bên cạnh nàng Từ Uyển một bộ mỹ tư tư dáng vẻ tiếp nhận lương hảo, "Cái này có gì, người ta đó cũng đều là đang khen ngươi đâu."

Toàn bộ trong vòng, có người minh tinh nào có Tô Bảo Quỳnh như vậy duy mỹ lại đặc biệt danh hiệu? !

Tô Bảo Quỳnh đã ở nhà nghỉ ngơi hơn nửa tháng, ở vết thương kết vảy có thể đi đi lại lại sau này, Thạch Hồng liền không kịp chờ đợi cho nàng an bài một cá giải trí phóng đàm loại tống nghệ, mỹ danh kỳ viết "Củng cố người ái mộ, hết sức ung dung" .

Vốn là cho là tương tự phóng đàm nhiều nhất cũng chính là hỏi một chút cùng ngày hung hiểm tình huống, độ sâu phỏng vấn một chút nội tâm tâm tình các loại, nhưng vạn vạn không nghĩ tới, tiết mục tổ lại đầu tiên phát ra ngày đó hàng phách ky vỗ tới màn ảnh!

Vốn là để cũng liền thả, nhưng Tô Bảo Quỳnh không nghĩ tới tiết mục tổ lại cứng như thế hạch, thậm chí ngay cả bạn trên mạng đạn mạc cũng cùng nhau thả lên.

Đạn mạc từ bắt đầu đến kết thúc, toàn bộ hành trình toàn ma loạn vũ!

mẹ cứu mạng, ta lại thích một con báo ô ô ô.

con báo thế nào! ? Là không đủ khốc còn chưa đủ dã! ! ! Ngươi suy nghĩ một chút kia khỏe mạnh thân thể, suy nghĩ một chút kia đá quý vậy mắt xanh, lại suy nghĩ một chút toàn thân trên dưới màu trắng lông măng, còn có kia trong lúc nguy cấp đích xuất hiện! !

vì ngươi vượt mọi chông gai, vì ngươi đạp tháng tới, vì ngươi trực diện mãnh thú, cũng vì ngươi lưu lại rộng rãi sau tích. Ta biết ta thân thể bị ngươi sợ hãi, nhưng ta chỉ muốn bảo vệ ngươi vì nguy dã ——

a a a a trên lầu □□n biết viết chữ ngươi là hơn viết điểm a! ! ! !

khóa kín! ! Chìa khóa bị ta nuốt! ! !

Cái thế giới này thật quá kỳ diệu, vạn vạn không nghĩ tới chẳng qua là một đoạn video một tấm hình, lại thì có người như vậy "Nặng khẩu vị" đất bắt đầu yêu báo, còn có càng "Nặng khẩu vị" đất bắt đầu yêu nàng cùng báo? ?

Từ xưa bình luận ra nhân tài.

Người khác thất khiếu bốc khói là tức đích, Tô Bảo Quỳnh, là ngượng!

Nàng vội vội vàng vàng đáp lại người chủ trì hỏi.

"Ta cũng không biết đây là chuyện gì xảy ra, chính là cảm giác mình rất may mắn... Biết? Không không không không, ta làm sao biết cùng con kia con báo biết, tham gia tiết mục trước ta cũng là lần đầu tiên đến đồng cỏ a, ta vốn đang cho là hắn phải đem ta ăn, khóc thảm hề hề, nhưng cũng không biết hắn sau đó làm sao liền đem ta mang tới doanh trại kế cận..."

Bởi vì khẩn trương, nàng nói có chút loạn, điên ba ngã bốn mình cũng ngượng ngùng xin lỗi, nhưng hiện trường người xem nhưng cũng mặt đầy di mẹ cười, còn e sợ cho thiên hạ bất loạn trêu ghẹo mà.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cuộc sống được đoàn bốn con yêu quái cưng chiềuWhere stories live. Discover now