Chương 13

122 13 1
                                    

Sau khi đoàn người bị cuốn vào trong mới phát hiện ra hồ nước nhìn qua có vẻ nông kia đã trở nên sâu không thấy đáy, phía dưới đen như mực, giống như một con quái thú khổng lồ đang mở miệng nuốt bọn họ vào trong bụng.

Cơ thể vẫn luôn chìm xuống bên dưới, mọi người chỉ cảm thấy áp lực trong nước ngày càng tăng, giống như muốn nghiền áp máu thịt cùng cốt cách của bọn họ vậy. Cho dù liều mạng dùng linh lực hộ thể nhưng vẫn không thể nào cử động nổi, chỉ có thể mặc cho rồng nước cuốn bọn họ chìm xuống càng sâu, mãi cho đến lúc không thể nào chịu đựng được nữa mà dần dần mất đi ý thức...

***

Sở Chước nằm trên bùn đất ẩm ướt, cảm giác tay bị thứ gì đó chạm vào.

Cả người nàng vô cùng đau đớn, xương cốt không biết gãy bao nhiêu cái, nội tạng cũng bị thương không nhỏ.

Bởi vì quá đau đớn nên ý thức trở nên vô cùng hỗn độn, hoàn toàn không thể phản ứng.

May mắn nàng trải nghiệm nhiều, đặc biệt là lúc bị thương, bất tri bất giác sẽ đề cao cảnh giác để phòng ngừa bị người đánh lén chiếm mất tiện nghi. Vì thế Sở Chước cố gắng thanh tỉnh lại, nhớ tới chuyện trước khi hôn mê, hàm răng khẽ cắn đan dược đã ngậm trong miệng từ trước. Đây chỉ là một viên thuốc trị liệu cấp ba, là một loại đan dược cấp thấp nên một lúc lâu sau nàng mới cảm thấy không còn khó chịu như trước.

Sở Chước rốt cuộc cũng có sức để mở to hai mắt, đập vào mắt là hình ảnh rùa nhỏ đang không ngừng dùng đầu đẩy đẩy ngón tay của nàng, nhịn không được cong khóe miệng, suy yếu nói: "Huyền Uyên... Ta không sao."

Rùa nhỏ nhìn nàng trong chốc lát, sau khi xác nhận chủ nhân không có việc gì, nó liền nằm liệt ra đất, duỗi tứ chi không muốn động đậy.

Vừa rồi vì đánh thức nàng, nó cử động quá nhiều nên hiện tại cảm thấy có chút mệt mỏi.

Sở Chước bủn rủn đứng dậy, không ngoài ý muốn khi nhìn thấy đất đai ẩm ướt chung quanh, trên mặt đất chỉ có vài ngọn cỏ lưa thưa, xung quanh thì tối đen như mực, hiển nhiên bọn họ lúc này đang ở dưới mặt đất, chẳng qua... không hề giống với nơi mà nàng tỉnh lại ở đời trước.

Lúc ấy tu vi của Sở Chước chỉ có Nhập Huyền Cảnh tầng ba, bởi vì không yên tâm Uyên Đồ Huyền Quy nên mới theo tới. Thời điểm không chút phòng bị bị kéo xuống nước, năng lực của nàng yếu nhất trong số tất cả mọi người nên là người bất tỉnh sớm nhất, thậm chí cũng có thể là người tỉnh lại muộn nhất. Nếu không có A Chiếu cùng Huyền Uyên thủ hộ, Sở Chước chỉ sợ đã lành ít dữ nhiều.

Lần này tu vi của nàng không chỉ cao hơn trước một cảnh giới, còn chuẩn bị sẵn đan dược nên mới tỉnh lại sớm như vậy.

Sở Chước miễn cưỡng bò dậy, mặc kệ bùn đất làm dơ quần áo, nàng dựa lưng vào vách tường lạnh băng, hỏi: "Huyền Uyên, A Chiếu cùng Linh Mục Hầu đâu?"

Bị cuốn vào xoáy nước không lâu, nàng liền nhét A Chiếu vào trong túi linh thú làm bạn với Linh Mục Hầu, hiện tại tỉnh lại, không chỉ có A Chiếu biến mất, Linh Mục Hầu cũng không thấy tăm hơi.

[Trọng sinh - Tu tiên - Edit] Dữ Thiên Đồng ThúWhere stories live. Discover now