Chương 2: Chương trình thực tế

2.8K 74 2
                                    

Một năm trước.

"Chương trình thực tế? Cô cảm thấy Lệ Minh Xuyên tôi hà tất tham gia mấy cái chương trình như này sao? Không đi!" Chàng trai ngồi trên sô pha bọc da màu đen, cầm một lá thư trên tay tùy tiện ném thẳng lên bàn, mặt đầy ghét bỏ.

Sau lưng hắn, trên tường treo bức ảnh lớn của một chàng trai quảng cáo nước hoa, ánh mắt nhìn thẳng vào ống kính, chàng trai lười biếng nằm trong bồn tắm lớn, áo sơmi mở rộng kết hợp với quần tây, bị nước làm ướt sũng bám chặt vào cơ thể lộ ra màu da rõ ràng, đôi chân hắn cực kỳ thon dài, toàn thân trên dưới không có một miếng thịt thừa, tóc bị ướt phân tán ở trên trán, một đôi mắt sắc xảo như đang phóng ra điện nhìn xuyên vào ống kính, rõ ràng là tùy ý nhưng lại rất gợi cảm, làm cho người ta có một loại cảm giác không dám xem nhẹ.

Cẩn thận nhìn lại, chàng trai trên ảnh và chàng trai đang ngồi trên sô pha không có gì khác biệt.

Lệ Minh Xuyên dứt khoát từ chối, Cố Bưu đứng khoanh tay tựa vào bàn tổng giám đốc nhìn ATM* bảo bối của mình, cảm giác có chút đau đầu.

Thật ra Lệ Minh Xuyên không cần tham gia vào chương trình lần này để tạo nhiệt, chương trình thực tế kiếm được nhiều tiền là thật nhưng đối với hắn hoàn tòan không có gì hấp dẫn. Mấy năm gần đây ở thị trường Châu Á điên cuồng gặt hái được nhiều tiền đều nhờ vào siêu sao hàng đầu này, người có độ nhiệt khí giương lên như diều gặp gió, là người vượt trội trong giới nghệ sĩ, Lệ Minh Xuyên còn được biết đến với sự tài năng đa tài của mình.

Nhưng Cố Bưu lại không biết cái gì gọi là biết khó mà lui, "Minh Xuyên, người sản xuất 《Vung chân điên chạy 》 là bạn tốt của tôi, đã đến nhờ tôi nhiều lần rồi, tôi rất hi vọng cậu có thể tham gia chương trình lần này, họ nói chỉ cần cậu đồng ý tham gia, bọn họ sẽ hoàn toàn phối hợp với lịch diễn của cậu, bên cạnh các dự án điện ảnh cuối năm nay, cùng lúc tham gia chương trình đối với cậu không có gì không ổn cả, tôi đã xem xét rồi, lát nữa gọi Tiểu Sài đến thương lượng một chút lịch diễn của cậu."

Hiện tại Cố Bưu là nữ chủ nhân của Lệ Minh Xuyên, tổng giám đốc công ty giải trí truyền thông Trừng Tinh, cũng là người đại diện của hắn.

Cố Bưu nữ sinh nam tướng, hai năm trước trong giới giải trí tự thành lập công ty riêng, thu Lệ Minh Xuyên về dưới trướng của mình.

Lệ Minh Xuyên là kiểu người lạnh lùng khốc liệt, nhưng nể tình bạn cũ và vì từ lúc hắn bắt đầu ra mắt chính là nhờ vào một tay Cố Bưu, lúc Cố Bưu mới lập công ty đã trải qua một thời gian rất gian nan, thời điểm đó Lệ Minh Xuyên liên tục dứt khoát từ chối các công ty lớn, gia nhập đoàn đội của Cố Bưu, giúp đỡ Cố Bưu vượt qua thời kỳ mở đầu khó khăn.

Lệ Minh Xuyên ra mắt năm mười chín tuổi, tính trước tính sau hai người hợp tác đã mười năm, cho nên đã quá hiểu rõ tính cách của nhau, điểm mấu chốt là chỗ nào cũng đều có chung chí hướng, cái gì có thể nhận, cái gì tuyệt đối không thể nhận, hai người rất ăn ý, ít phát sinh tranh chấp, đây cũng là một trong số lí do Lệ Minh Xuyên rất thích hợp tác với Cố Bưu, nhưng lần này lại ngoại lệ.

[ĐAM/EDIT] Tự Mình Hiểu LấyWhere stories live. Discover now