Chương 03:

8.4K 37 2
                                    


Thời tiết có chút nóng, trong phòng sớm đã mở điều hòa.

Nhưng nguyên nhân mở điều hòa cũng không phải chỉ để mát. Nhân ngồi trên bàn, nâng một chân lên, đem chuôi bút bi chậm rãi đưa đẩy bên trong lỗ đít. Vì thuận tiện, vừa vào cửa cậu đã cởi sạch quần.

"Ân a..." Cậu nhịn không được rên rỉ. Cán bút đen không quá thô ráp, nhợt nhạt cắm ở bên trong lỗ thịt ướt át, lại bị ngón tay đẩy tiến mạnh vào, làm thân bút mỗi lúc càng ngắn lại, cuối cùng hoàn toàn thâm nhập ở sâu bên trong. Nhìn Phùng Quân hai mắt trừng trừng, đũng quần đã sớm căng cứng.

"Không được, trước làm xong đề bài anh giao đã." Toàn thân bị phơi bày rõ ràng trước mắt tên nhóc này khiến cậu vừa xấu hổ lại đặc biệt hưng phấn, Nhân nắm cán bút, chậm rãi di động.

Loại yêu cầu này là Nhân đề xuất trước. Sau lần đầu cùng Phùng Quân lăn lộn trên giường, khiến tên nhóc con này biết đụ mà nghiện thành ra mỗi lần tới giờ học là lại ấn cậu xuống mà địt phành phạch. Có hôm mần đến hơn cả thời gian dạy học. Nhân không muốn để phụ huynh hắn cảm thấy thành tích của hắn không có chuyển biến. Vì vậy mới quy định muốn cày bừa phải giải hết bài tập mới được, nhưng lúc đó, Phùng Quân cũng yêu cầu, Nhân trước cũng phải làm gì đó để thỏa mãn hắn.

Nhân hiện tại đã sớm hối hận khi dùng cách này để khích lệ hắn. Chuôi bút cứng rắn như có như không ma sát bên trong lỗ lồn, như vậy chỉ đem cảm giác ngứa ngáy trong cơ thể cậu đánh thức, cặc nhỏ sớm cũng cứng lên rồi, khiến lỗ đụ càng trở nên cơ khát. Mới đưa đẩy vài cái, chuôi bút không đủ thô to sớm đã không thỏa mãn nổi cậu. Cậu cần cái gì đó to hơn để nhồi vào khoảng hư không trong lỗ đít.

Phùng Quân nào còn tâm tình mà giải đề, hắn nhìn chằm chằm lỗ đụ đang ngấu nghiến chuôi bút, lỗ thịt cơ khát nhấp mút, đem cây bút từng chút ăn vào, lại chậm rãi nhả ra, dính đầy nước dâm. Khuôn mặt dễ thương của Nhân cũng bày ra vẻ dâm đãng vô cùng, tựa hồ muốn bị người chà đạp.

Phùng Quân móc con cặc cứng cáp đến phát đau trong quần ra, buồi to thô to theo đó mà búng lên, dựng thẳng đứng. Nhân nhìn đến không rời mắt, chỉ muốn nhanh đem nó lấp đầy lỗ lồn.

"Thầy," Tên nhóc quăng bút, cầm chính con cặc mình, "Bài thầy giao chắc em không làm xong nổi đâu."

Hắn cố ý đem con cặc bày trước mặt Nhân, triển lãm buồi to thô to cho cậu xem: "Nhưng là, bài tập phía dưới này em làm tốt lắm nha, thầy muốn kiểm tra một chút không?"

Nhân đã muốn đem kế hoạch giải đề vứt xuống sông. Con cặc to vừa to vừa thô cắm vào đít, không ngừng hấp dẫn suy nghĩ của cậu. Hắn khẩn trương đẩy vào, bợ lấy hai mông cậu, đem buồi gân đút vào càng sâu. Nhân cẩn thận nén hơi thở dồn đập, cố không phát ra tiếng rên rỉ. Việc cậu sợ bị phát hiện càng khiến cơ thể thêm mẫn cảm, lỗ lồn bị địt càng đem lại cảm giác thăng hoa hơn, Nhân theo nhịp đưa đẩy mà đong đưa mông, khiến buồi to càng nhắm thẳng điểm sướng mà công thành chiếm đất. Trải qua mấy tháng bị bọn lưu manh cùng tên oát này chà đạp, thân thể cậu đã có thói quen truy cầu khoái cảm.

Sa ngãOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz