Chương 133 - Chương 137

1.6K 100 13
                                    

Chương 133:

Tạ Trì cùng bạn gái liêu qua sau, tâm tình thế nhưng đột nhiên thả lỏng rất nhiều, sau đó liền đi theo đại đội ngũ, hướng mục đích địa đi.

Cửu thiên tổng bộ, cũng ở trên núi, hơn nữa là ở một cái rất có danh cảnh khu, bọn họ cơ hồ đem toàn bộ sơn thể đào không, ở trong đó kiến tạo các loại vật kiến trúc, từ trên bản đồ xem, là có hai điều thông đạo.

Một cái bình thường thông đạo, một cái địa đạo.

Ai có thể đủ nghĩ đến bọn họ sẽ quản lý bộ kiến ở cảnh khu đâu? Phỏng chừng cảnh khu bên kia người phụ trách cũng là cửu thiên, để cho người trứng đau chính là, bọn họ đi bắt cửu thiên, còn phải mua phiếu......

Một trương vé vào cửa liền phải 150, gần 100 hào người đâu! Một người một trương vé vào cửa, thêm lên nhưng không tiện nghi!

Vì thế cùng ngày sáng sớm, chân núi đột nhiên khai lại đây hơn mười chiếc dài hơn phòng xe, cùng cái thẻ bài cùng cái nhan sắc, sau đó từ trên xe xuống dưới gần 100 hào người, mênh mông cuồn cuộn vào cảnh khu.

Không biết còn tưởng rằng bọn họ là tới làm gì.

"Hảo, bắt đầu phân công nhau hành động." Dẫn đầu vung tay lên, một đội người phụ trách thủ chấm đất nói ra khẩu, một đội người thủ bình thường xuất khẩu, phòng ngừa có cá lọt lưới.

Dư lại người liền mênh mông cuồn cuộn đi vào, trừ bỏ đao nhọn tiểu đội bên ngoài, những người khác từ bên ngoài bắt đầu bọc đánh, dọn dẹp những cái đó cửu thiên thành viên, Tạ Trì bọn họ mấy cái một đường hướng trung ương vị trí đi.

Đừng nhìn Đại sư tỷ lùn, nhưng tốc độ một chút đều không thể so người khác chậm, thậm chí có thể nói là hùng hổ, nàng đi theo Tạ Trì phía sau, trong tay cũng dẫn theo một phen kiếm, nếu thật gặp Phó Cửu Uyên, mà Phó Cửu Uyên làm không nên làm sự, nàng sẽ trước chém tên kia, đỡ phải làm tiểu sư muội khó làm.

Bọn họ thực nhẹ nhàng liền vào cửu thiên tổng bộ nội vây, rốt cuộc trong tay là có bản đồ, tránh đi rất nhiều bẫy rập a linh tinh đồ vật.

Cái này điểm, cửu thiên thủ lĩnh hẳn là ở trong phòng hội nghị, hiện tại đám kia người hẳn là ở mở họp đi?

Tạ Trì vì phòng ngừa chính mình đi nhầm, tuy rằng đã nhớ kỹ trên bản đồ vị trí, nhưng vẫn là đối chiếu địa đồ đi qua.

Nàng đi đi dừng dừng đi đi dừng dừng, thực mau liền tìm tới rồi phòng họp, phòng họp bên ngoài có hai người ở thủ, nhưng là bởi vì nơi này là cửu thiên tổng bộ nguyên nhân, bọn họ cũng không phải thực để bụng.

Ngồi xổm cửa ở nơi đó thấp giọng tán gẫu đâu.

Tạ Trì cho nhà mình Đại sư tỷ một ánh mắt, hai người liền một tả một hữu sờ qua đi, một cái thủ đao chém hôn mê phụ trách thủ vệ.

Phía sau người đã chuẩn bị tốt, Tạ Trì thật dài phun ra một hơi đi, sau đó đẩy ra phòng họp môn, nàng không nghĩ tới phòng họp như vậy đại, có hai bài cao cao cây cột ở hai bên, đi tới thời điểm còn tưởng rằng đi vào cổ đại đế vương lăng mộ.

[BHTT][QT]Ngoan, cái này không thể ăn (Hoàn)Where stories live. Discover now