Nghe mãi không chán

3.1K 39 5
                                    

Tác giả: Fuiwen
Thể loại: Ngọt, Sủng, Giới giải trí, Đô thị tình duyên, HE.
Tình trạng: Hoàn convert-Đang đặt gạch, chưa edit

Văn án: (nguồn: nhà La Stella)


Edit: Tròn
Beta: Cải Trắng

Toàn bộ đoàn làm phim hay thậm chí là cả giới giải trí đều đang đồn nữ thần Hách Tất xinh đẹp, sang chảnh bất hòa với Yến Hiệp.

Tin truyền ra liên quan tới cảnh quay đêm hôm đó, Hách Tất đến muộn một tiếng, Yến Hiệp phải tự mình tới khách sạn của đoàn làm phim gọi. Nghe đồn là lúc đó sắc mặt anh không tốt lắm.

Yến Hiệp là ai?

Là người còn nhiều tiền hơn cả nhà tư bản, nhan sắc cao hơn ngôi sao hàng đầu. Người cao, chân dài, lại còn là đạo diễn trẻ tuổi nổi tiếng trong giới giải trí.

Trong tay nhiều tài nguyên, đứng đầu kim tự tháp.

Có thể diễn phim của anh, vốn mọi người trong giới đều cho rằng Hách Tất cùng Yến Hiệp có quan hệ không thể cho ai biết.

Khi tin tức kia bất ngờ nổ ra, tất cả nữ minh tinh rất vui vẻ.

Hóa ra giữa bọn họ không có gì, quan trọng là còn không hợp nhau. Vậy thì tốt quá.

Đêm đó, Hách Tất quay đêm xong, toàn phim trường đóng kín.

Quay xong cảnh dưới nước thì cả người cô ướt nhẹp. Tất cả mọi người trong đoàn làm phim đều thấy Yến Hiệp gấp rút cởi áo khoác ra, phủ lên cơ thể đang run rẩy của cô, ôm chặt vào lòng. Sau đó, dưới con mắt mọi người, anh ôm người đi.

Tag: Đô thị tình duyên, nghiệp giới tinh anh, showbiz, điềm văn.

Nhân vật chính: Yến Hiệp, Hách Tất

Vì một sự cố khiến hai con người không ưa nhau, sau nhiều năm sau có cơ hội gặp mặt và hợp tác, hóa giải hiểu lầm và nảy sinh tình cảm. Truyện ngọt, hài, nữ chính đôi lúc trẻ con, bị nam chính chọc, tức qua lôi điện thoại ra chặn tài khoản nam chính trước mặt anh.

List truyện showbiz+reviewWhere stories live. Discover now