Chap 8: Em Không Biết (+_+)

7.7K 46 12
                                    

"Em không nghĩ mình có thể đến với nhau." Ánh mắt anh có vẻ buồn tôi nói tiếp:"Em nghĩ anh không chung thủy, em không biết mình có đúng hay không, nhưng em cần một lời giải thích của anh về chuyện ở nhà anh chiều nay."

Anh nhíu mày:"Ý em là......là......." Anh nhắm mắt lại:"có phải em muốn nói chuyện anh với.... với.....", Anh chưa nói hết câu "ừ.": tôi nói trong vô thức.

"Người đó là người yêu trước đó của anh......em ấy nói, em ấy sắp đi du học, em ấy muốn cùng Anh lần cuối....anh......":anh trả lời vẻ mặt của anh không khá hơn lúc đầu.

Tôi không biết làm gì cho đúng tôi quyết định cười lớn phÁ tan không khí Ảm đạm này :"anh không cần nói nữa, em sẽ bỏ qua lần này cho anh, anh sao này phải chung thủy khi cưới em biết không.", Mặt anh nỡ nụ cười như gỡ được nút thắt trong lòng.

"Chuyện của anh xong, tới em...anh biết em đã yêu anh rồi không, nhưng em vừa bị....vừa bị.... người ta.....": tôi đang nói bỏng oà khóc, nước mắt chảy dài trên má.

Anh không ngạc nhiên trả lời:"anh biết.", Tôi ngạc nhiên hỏi lại:"anh biết a." Anh gật đầu một cái rồi nói:"long đúng không, không cần lo anh biết, lúc nãy anh vừa gặp cậu ta, cậu ta bị anh đánh cho bầm dập má nhìn không ra rồi, ai bảo hắn dám làm chuyện chỉ có mình anh mới được làm với em chứ." Anh nói mà cười như không có chuyện gì.

Cuộc sống này không gì là không thể.
Yêu nhau là điều mà mỗi người khó cưỡng cầu.
Tình yêu thì xuất phát từ trái tim
Khi yêu nhau thì có thể tha thứ bất cứ thứ gì, cho dù là khó mà tha cũng tha được
Khi yêu lão công nào chẳng muốn tiểu thụ của mình luôn vui vẻ hạnh phúc và hơn hết là luôn chăm sóc tiểu thụ của mình như một đứa trẻ vậy.

"Hay....hay mình cùng nhau.."anh đang nói tôi hiểu chuyện anh muốn nói nên ngắt lời anh:"không, em còn đau." Anh hiểu nên chỉ cười

[ĐAM MỸ] ANH HÀNG XÓM Where stories live. Discover now