Chương 60 : Trưởng thành

810 25 0
                                    

Bạch Xuyên một mình một người đi làm ngày đầu tiên, tựa hồ liền ông trời đều có chút đáng thương hắn, vì thế tí tách lịch hạ mưa nhỏ.
Tay trái chống ô che, tay phải moi quần phùng, thường thường quay đầu lại hướng bậc thang vọng liếc mắt một cái, cho dù là cách màn mưa cùng hai mét bậc thang, Mộc Tiểu Nhã cũng có thể cảm nhận được Bạch Xuyên trên người dày đặc bất an.
"Trạm kia đều mười phút đi." Sáng sớm chạy tới xem náo nhiệt Phương Hủy, bưng một ly cà phê dựa vào cửa sổ sát đất thượng, kia biểu tình muốn nhiều thích ý có bao nhiêu thích ý.
"Chín phần chung." Mộc Tiểu Nhã sửa đúng.
"Có cái gì khác nhau!" Phương Hủy trợn trắng mắt, nha đầu này có phải hay không cùng Bạch Xuyên ở bên nhau ngốc lâu rồi, học theo Hàm Đan học nhân gia đối số tự mẫn cảm đâu, "Nếu không thôi bỏ đi, ngươi xem hắn như vậy nhiều đáng thương."
"Không được!" Mộc Tiểu Nhã cự tuyệt quyết đoán mà dứt khoát.
"Đây là hạ nhẫn tâm a?" Phương Hủy có chút kinh ngạc.
"Có một số việc hắn tổng phải học được."
"Lần trước xem ngươi đối hắn đau lòng dạng, ta còn tưởng rằng ngươi đã làm tốt liền như vậy chiếu cố hắn cả đời chuẩn bị đâu."
"Ta cũng tưởng a......" Mang theo một mạt cười khổ, Mộc Tiểu Nhã nhẹ giọng cảm thán, nếu có thể, nàng cũng không nghĩ như vậy buộc Bạch Xuyên.
"Ngươi nói cái gì?"
"Ta nói...... Tiểu Xuyên nhất định có thể khắc phục, tựa như ta lúc trước làm hắn đi thần chạy giống nhau." Đúng vậy, tựa như thần chạy giống nhau, đem đã từng mâu thuẫn cùng chán ghét sự tình, biến thành hắn thích một loại sinh hoạt thói quen.
"Bất quá ngươi thật không sợ Bạch Xuyên xảy ra chuyện sao? Tuy nói nhà hắn người đều đồng ý, nhưng là Bạch Xuyên nếu là thật đã xảy ra chuyện, bọn họ khẳng định vẫn là sẽ trách ngươi." Phương Hủy nhắc nhở nói.
"Ta biết." Mộc Tiểu Nhã sớm có chuẩn bị tâm lý, "Bạch Tranh nói rất đúng, nếu Tiểu Xuyên đã xảy ra chuyện, bọn họ nhất định sẽ trách ta."
"Bạch Tranh? Hắn lại là như vậy nói?" Phương Hủy trừng mắt, một bộ liền phải bão nổi bộ dáng, "Ngươi đều đối Bạch Xuyên như vậy, bọn họ thế nhưng còn muốn trách ngươi, dựa vào cái gì?"
"Ta tưởng hắn không phải ý tứ này." Mộc Tiểu Nhã giải thích nói, "Hắn ý tứ hẳn là, vô luận quyết định này là ai làm, một khi Tiểu Xuyên xảy ra chuyện, chúng ta đều sẽ lẫn nhau trách cứ. Trách cứ đối phương, cũng trách cứ chính mình. Nhưng là ái trừ bỏ bao dung cùng bảo hộ ở ngoài, còn có trách nhiệm. Muốn làm Tiểu Xuyên biến càng tốt, chúng ta liền phải đi mạo hiểm, nếu muốn mạo hiểm, liền phải có gánh vác hậu quả dũng khí. Ta phải có, bọn họ cũng muốn có."
"Nói như vậy, hắn này vẫn là tín nhiệm ngươi?" Phương Hủy nhướng mày.
"Hẳn là đi, Bạch Tranh chính miệng nói qua, ta là ở pháp luật cùng đạo đức thượng, cùng Tiểu Xuyên thân nhất người."
"Không hổ là đưa ra thị trường xí nghiệp tổng giám đốc, lời này nói, người bình thường thật đúng là nghe không hiểu." Phương Hủy quay đầu nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, một chiếc xe taxi từ giao lộ chậm rãi sử lại đây, "Đã mà năm chiếc a."
Mộc Tiểu Nhã cũng có chút khẩn trương, nàng ngừng thở, chờ Bạch Xuyên phản ứng.
Bạch Xuyên cũng chú ý tới xe, hắn theo bản năng lại quay đầu lại nhìn thoáng qua Mộc Tiểu Nhã, Mộc Tiểu Nhã cũng đang xem hắn, nhưng lại như thế nào cũng không chịu lại đây giúp hắn một phen.
Thật sự muốn chính mình một người đánh xe qua đi sao?

[Trọng Sinh] Ông Xã Hội Chứng Asperger của tôiWhere stories live. Discover now