[Tống] Luận cùng chủ thượng nói chuyện yêu đương

551 60 7
                                    

Lớn lên trong gia đình âm dương thế gia, Kochou thiếu nữ hằng ngày phải đối mặt với yêu quái, hay nói đúng hơn ngày nào Kochou thiếu nữ đều phải giúp các tiểu yêu giải quyết rắc rối.

Đối với cuộc sống hằng ngày bất thường của mình, Kochou thiếu nữ không hề mảy may hay biết sự khác biệt của nàng với người bình thường.

Cho đến khi lên cấp ba, nàng không theo chị gái nhập học trường Kimetsu mà chọn học ở trường Rikkadai. Dần dần sự khác biệt của nàng lộ rõ, đồng học ai cũng xa lánh sợ hãi nàng, đến lúc này nàng mới biết thế giới của mình và thế giới của họ là hai nơi khác nhau.

Chỉ là khi lên năm hai, ngay khi Kochou thiếu nữ định có suy nghĩ chuyển về trường Kimetsu theo lời anh em Kamado thì có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Nàng trở thành bạn gái của nam thần của trường – Yukimura Seiichi.

Kì thực không có gì to tác, chỉ là do vị Douma giáo chủ nào đó cầm thuốc của chủ hắn rắc bậy rắc bạ làm Yukimura Seiichi vô tình đi ngang qua dính bùa yêu, thứ phép khiến người trúng phép yêu người đầu tiên nhìn thấy.

Được rồi, chuyện này cực kì to tác vì vị giáo chủ vô trách nhiệm đó dụ nàng đến chỗ Yukimura bị ngất, và thế là hai người thành đôi.

Nói thật, khi Shinobu-nee biết được chuyện này đã cầm kiếm lôi kéo Tomioka-sensei đến hỏi thăm tận nhà Douma giáo chủ, kết quả không nói chắc ai cũng biết.

Kochou thiếu nữ thở dài khi nghĩ lại chuyện đó. Bỗng có bàn tay áp lên má nàng, giọng nói đầy ma tính vang lên bên tai, "Nallumi đang nghĩ gì vậy?"

"Yukimura-kun, ta đã nói là ngươi trúng bùa yêu, một thời gian sau sẽ hết, cho nên không cần ta làm bạn gái ngươi a."

"Ân, hiểu rồi." Yukimura gật đầu, hắn nói, "Gọi ta là Seiichi, Yukimura-kun nghe thật xa lạ đâu Nallumi, chúng ta là tình lữ mà."

Kochou thiếu nữ đen mặt, cho nên nói ngươi hiểu cái gì?

Cp: Kochou Nallumi x Yukimura Seiichi.

[Tổng] Văn ánDove le storie prendono vita. Scoprilo ora