Chương 5: Trả lời phỏng vấn.

101 2 0
                                    

Editor: Vitamin B2

Thời điểm cuối tháng cũng là thời gian lượng tiêu thụ của tạp chí Thời Đại lập tức tăng cao nhất kể từ trước tới nay. Báo kì này vốn là có bài phỏng vấn hai Tổng tài nổi tiếng của hai công ty đang công khai cạnh tranh nhau về truyền thông trong thành phố: Tiếu Diệc Trần của tập đoàn Trần Dương và Lăng Khiên của Viễn Đông tập đoàn, mọi người cùng nhau thảo luận vấn đề này. Đặc biệt là bài phỏng vấn Lăng Khiên. Đời tư của anh bị vạch trần tức thì trên mạng truyền lưu những thông tin sốt dẻo này một cách điên cuồng.

Phóng viên (PV): "Hiện nay giới thương nghiệp có một tin đồn rằng tập đoàn Viễn Đông đang nhắm thẳng về phía Trần Dương, đối với tin này ngài có ý kiến gì không?"Lăng Khiên (LK): "Chẳng qua là hành nghề cạnh tranh nhau thôi, tôi không có khiêu chiến với bất kỳ người nào."

PV: "Ngài không chấp nhận phỏng vấn, có nguyên nhân đặc thù nào không?"

LK: "Tại cảm thấy nó dối trá."

PV: "Ngoài ra còn có tin đồn ngài đang có một người bạn gái đang học đại học, có thật không vậy?"

LK: "Tin đồn đã đi quá xa rồi."

PV: "Vậy lúc trước là ngài từng có, có phải không vậy?"

LK: "Tôi chưa từng có bạn gái."

PV: "Vậy ngài có đang thầm yêu ai không?"

LK: "Có."

PV: "Cô ấy là người như thế nào, hoặc là tiêu chuẩn để ngài lựa chọn bạn gái như thế nào?"

LK: "Có thể như một sủng vật của tôi , biết điều ngoan ngoãn giống một con mèo."

PV: "Tôi nhớ rằng ngài có thú vui là săn thú phải không?"

LK: "Đúng vậy."

PV: "Vậy ngài có phải hay không coi cô ấy như con mồi của ngài?"

LK: "Đúng vậy."

PV: "Nhưng phụ nữ dù sao cũng không phải con mồi, cô có chính kiến, tư tưởng của mình, có cuộc sống của mình, ngài đem cô ấy như thú nuôi nuôi trong nhà, chẳng phải như vậy là rất không tôn trọng cô ấy?"

LK: "Tôi sẽ cho cô ấy tất cả mọi thứ, tôi nói nuôi nhốt nghĩa là tôi có thể vì cô ấy mà đem cho cô ấy một bầu trời riêng, làm cho cô ấy có thể không buồn đau, không lo lắng, tự do hít thở và cũng không hạn chế tự do của cô ấy."

PV: "Được ngài yêu thương như vậy, cô ấy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc."

LK: "Chúng tôi chắc chắn sẽ cùng chung một ý kiến."

Xét thấy nhóm nhỏ của Đồng Yên và Thiến Thiến hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, Chu Tổng biên xin kinh phí của lão Tổng mời bốn tiểu cô nương đi ăn cơm, hát karaoke.

Thiến Thiến xế chiều phải đi ra ngoài, Đồng Yên ngồi trong phòng làm việc đọc bài phỏng vấn Tiếu Diệc Trần và Lăng Khiên đến ngẩn người. Lăng Khiên trả lời có góc có giác, nói năng sắc bén, lớn lối, tương đối mà nói Tiếu Diệc Trần trả lời ôn hòa, uyển chuyển rất nhiều, căn bản cũng là tất cả trả lời đều úp úp mở mở, lập lờ nước trôi.

[Full] Ngoan, anh yêu em _ Orange Quất TửWhere stories live. Discover now