Thiên mệnh 21

18 0 0
                                    

80. Mặc

Cái gọi là bệnh đến như núi lở, Dương Tiễn mưu hoa mấy trăm năm, sớm là sức cùng lực kiệt, tâm lực lao lực quá độ, lúc này đây đích đả kích rốt cục làm cho hắn dỡ xuống tất cả đích ngụy trang, ở trên giường nằm hơn nửa tháng nội thương mới bắt đầu khôi phục, lại không biết sao đắc nhưng lại được sốt cao đột ngột, này khả sẽ lo lắng liên can nhân chờ, thần tiên hội bị thương cũng sẽ có cái cái gì tim đau thắt a đau nửa đầu a linh tinh đích tật xấu, cũng không nghe nói qua thần tiên còn có thể đắc sốt cao đột ngột đích a?

Quỷ Y tỏ vẻ chính mình bất lực, ... này ngày thường lý thần thông quảng đại đích thần tiên nhất thời cũng không biết nên làm thế nào cho phải, Quỷ Y đều bất lực, bầu trời kia bọn thần tiên lại không thể tin, chẳng lẽ thật muốn làm cho thế gian này thầy thuốc đến xem?

Cũng là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng đi, mọi người hợp lại kế, theo trong thành tìm một đống đích thầy thuốc vây quanh Dương Tiễn chuyển, thật đúng là liền cấp Dương Tiễn đem bệnh cấp xem trọng , tức giận đến Quỷ Y nói liên miên cằn nhằn nói cái gì cũng không ở tại chỗ này phải đi về bế quan tu luyện đi.

Mai Sơn huynh đệ từ địa phủ trở về lúc sau, cả người tựa như sương đánh quá đích cà bình thường, buồn bã ỉu xìu hảo một đoạn thời gian, cuối cùng cấp Dương Tiễn chịu nhận lỗi lúc sau lại làm nổi lên trước kia đích công tác, mọi người cũng đều hiểu lòng không tuyên đích yết quá kia một đoạn chuyện xưa, trừ bỏ Hao Thiên Khuyển vẫn như cũ đem không đợi gặp biểu hiện đích minh mục trương đảm ở ngoài, những người khác liền cùng cái gì cũng không phát sinh quá bình thường, chỉ là có chút đồ vật này nọ thay đổi hương vị thôi.

Dương Tiễn lần này một bệnh nhưng lại tha nửa năm có thừa, Dương Thiền chết sống không chịu quay về Hoa Sơn đất phong, không nên lưu lại nhìn thấy Dương Tiễn.

' Dao Cơ ' ngay từ đầu chỉ dám ở bên ngoài xa xa địa nhìn thấy, mặc dù là Dương Tiễn đang ngủ cũng không dám dựa vào đắc thân cận quá, dù sao Dương Tiễn đích tu vi ở nơi nào bãi , nếu là bừng tỉnh Dương Tiễn nhìn đến ' Dao Cơ ', tái đã bị điểm kích thích đã có thể thật sự hối tiếc không kịp , Quỷ Y trước khi đi chính là ngàn dặn dò vạn dặn ở Dương Tiễn hoàn toàn phục hồi như cũ phía trước tuyệt không có thể tái chịu một chút đích kích thích.

Bất quá ai cũng không nghĩ tới Dương Tiễn hội chủ động đề cập, còn thấy ' Dao Cơ ', cùng ' Dao Cơ ' ở chung thật là không tồi, Dương Tiễn có thể buông, nhưng thật ra cũng làm cho mọi người một viên huyền đích tâm thoáng thở hổn hển khẩu khí.

Nhưng ' Dao Cơ ' vừa không có thể thật sự kêu Dao Cơ, lại không thể vô danh không họ, mọi người cân nhắc cấp ' Dao Cơ ' thủ cái tên, Dương Tiễn bổn ý là muốn làm cho chính cô ta thủ, nhưng ' Dao Cơ ' nói chính mình tài sơ học thiển, Dương Tiễn cùng Minh Diệu lại là của nàng ân nhân, muốn cho Dương Tiễn Minh Diệu giúp nàng thủ.

Tam Thủ Giao, Dương Thiền đám người không nghĩ làm cho Dương Tiễn lo lắng, liền muốn cho Minh Diệu định rồi, na hiểu được này Minh Diệu cũng không biết cố ý vẫn là vô tình, lấy một đống đích hoa hoa thảo thảo sơn tinh thụ quái đích tên, lăng là không một cái có thể xử dụng đích, tức giận đến Tam Thủ Giao thiếu chút nữa cùng Minh Diệu đả khởi đến, cuối cùng vẫn là từ Dương Tiễn quy định sẵn cái tên, kêu An Thê.

(Bảo liên đăng) Thiên mệnhWhere stories live. Discover now