Chương 60 -> 66

9.6K 285 1.8K
                                    

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (truyenfull, SSTruyen,...).

---

CHƯƠNG 60

"Tôi ư? Tại sao?" Trong lòng Ôn Tiểu Huy cực kỳ không được tự nhiên, cậu nhớ tới cặp mắt sắc bén như chim ưng, cái nhìn muốn xuyên thủng da thịt. Nếu bị cặp mắt đó nhìn, cảm giác như bị nhìn thấu toàn bộ, quả thực khiến người khác vô cùng sợ hãi.

"Có lẽ là ông ta cảm thấy anh là người duy nhất quen biết cả hai bọn em."

"Tào Hải đâu?"

"Nếu không phải mẹ đột nhiên ra đi, ông ta hẳn đã sớm đối phó với Tào Hải. Tào Hải không thể nào dám đi gặp ông ta đâu." Lạc Nghệ cúi đầu xuống trầm giọng nói: "Anh có thể không đi."

Ôn Tiểu Huy suy tư trong chốc lát: "Không phải chỉ là đưa một món đồ thôi sao, đưa cho tôi, tôi phải mang nó tới đâu?" Nếu như có thể giải quyết sớm chuyện này thì cậu và Lạc Nghệ cũng có thể giải thoát sớm hơn.

"Ông ta sẽ nói cho anh biết." Đôi mắt của Lạc Nghệ giống như cái động không đáy đen kịt, như một cái cửa hang đã mở rộng ra, chờ người khác rơi vào.

"Tôi biết." hẳn là vẫn cùng một khách sạn cậu đã từng sử dụng trước đây.

"Tôi sẽ tìm người theo dõi và bảo vệ anh. Bất kể người kia nói gì thì cũng đừng hoảng hốt."

"Ừ." Cái khách sạn kia nằm ở trung tâm thành phố. Ở một nơi phồn hoa đông đúc như vậy, lại còn nhiều người qua lại, Ôn Tiểu Huy thật sự cũng không quá sợ hãi: "Đồ đâu?"

"Ở nhà, tan việc xong thì đến chỗ em đi."

"Không đi, đưa trực tiếp cho tôi là được."

Lạc Nghệ thất vọng nói: "Được."

"Khi nào thì cần giao đồ?"

"Ngày mốt."

Ôn Tiểu Huy gật đầu một cái: "Tôi sẽ làm." Nói xong liền quay đầu rời

đi.

"Anh Tiểu Huy." Lạc Nghệ gọi cậu.

Cả hai đứng quay lưng lại với nhau, không ai có thể nhìn thấy biểu cảm của đối phương. Nhưng trong lòng ai cũng có một sự đau đớn nhói lên không thể giải thích được.

Lạc Nghệ thì thầm: "Anh có muốn chúng ta chung sống cả đời không?"

Ôn Tiểu Huy từ từ nắm chặt tay, cậu theo bản năng muốn chế giễu Lạc Nghệ. Nhưng cậu lại không thể ngừng suy nghĩ đến chuyện này.

Sống chung một đời với Lạc Nghệ sao? Hắn còn quá trẻ, cả đời đối với hắn chẳng qua chỉ là một từ rất xa lạ. Vì vậy, cho dù tình yêu của bọn họ đang ở thời điểm cuồng nhiệt nhất, cậu cũng không bao giờ nghĩ tới. Nhưng cậu quả thật đã từng ảo tưởng rằng cậu và Lạc Nghệ sẽ vĩnh viễn ngọt ngào và hạnh phúc như vậy. Dùng một câu để hình dung, đó chính là thời điểm ban đầu ai cũng nghĩ rằng từng phút giây ngọt ngào sẽ không bao giờ thuyên giảm, nhưng không nghĩ tới chỉ mới có 3 tháng, tất cả những thứ ấy đã thay đổi.

[FULL] Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now