Chương 24

2.7K 120 4
                                    

Lúc Lục Sâm đến quán bar, Quý Thức còn đang từng ngụm từng ngụm uống, Đường Xuyên ở bên cạnh với vẻ mặt rối rắm, muốn khuyên lại khuyên không được.

"Em ấy uống nhiều hay ít rồi?"

Đường Xuyên nghe câu hỏi liền ngẩng đầu, thấy Lục Sâm như nhìn thấy ân nhân cứu mạng: "Lục tổng, ngài đã tới. Tôi thật sự ngăn không được Quý ca, ngài nhanh chóng đem mang người đi, tôi về trước đây".

Đường Xuyên mặc áo khoác, khi đi đến bên cạnh Lục Sâm lại khẽ nói: "Chuyện kia... Đầu giường cãi cuối giường hòa, dỗ dành hai câu thì tốt rồi".

Lục Sâm nghi hoặc nhìn qua, không quá minh bạch tiểu diễn viên này đang nói cái gì, lại thấy Đường Xuyên ha ha cười, rất rộng lượng mà khoát tay: "Việc nhỏ thôi, không cần cảm tạ".

Sau khi nói chuyện với Đường Xuyên xong, Lục Sâm ngồi xuống bên cạnh Quý Thức, đưa tay đoạt lại chén rượu trong tay cậu: "Đừng uống nữa".

"Đừng giành..." Quý Thức nửa híp mắt đánh giá người vừa mới xuất hiện "Sao anh lại tới đây......"

Cách Quý Thức nói chuyện lúc say với khi bình thường rất không giống nhau, âm cuối kéo dài đến mềm mại, giống như đám mây trôi qua đầu trái tim.

"Anh không thể tới sao?"

Nghe xong lời này Quý Thức đột nhiên ủy khuất lên: "Anh đều không thèm tìm em".

Lục Sâm cười nhạo một tiếng: "Em cũng biết không dễ chịu a".

Nhớ lại lần trước gặp nhau chia tay trong không vui, hơn nữa mấy tháng nay không hề có tin tức, một cổ tích tụ vắt ngang trong tim. Thể xác và tinh thần của Lục Sâm đều mệt mỏi, không muốn buông, lại không có biện pháp gì với người này.

Làm sao bây giờ, em ấy cái gì cũng không chịu nói, có thể làm sao bây giờ.

Lục Sâm thở dài, kéo Quý Thức lên.

Quý Thức phản ứng rất lớn, một phen đẩy bay anh: "Làm gì đấy?"

"Về khách sạn trước". Lục Sâm nhíu mày "Nghe lời nào".

"...... Không về".

"Vì sao?"

Quý Thức cuộn trong góc, phủi tay Lục Sâm ra, phát ngốc một lồi lâu mới trả lời: "Trở về rồi anh lại không để ý tới em".

Lục Sâm trong lòng bỗng nhiên nhảy dựng, anh ý thức được chỉ sợ rằng đây là cơ hội tốt nhất. Có những lời nói trong lúc tỉnh táo Quý Thức sẽ nhất định không chịu nói, nhưng không có nghĩa là lúc say Quý Thức sẽ không nói.

Vì thế Lục Sâm hỏi dò: "Sợ anh không để ý tới em?"

"Vâng".

"Vậy vì sao không nói với anh?"

Quý Thức ngẩng đầu nhìn anh, dưới ánh đèn mê loạn làm nổi bật khóe mắt có chút đỏ lên: "Em không dám a".

Không dám?

"Anh thật sự là Sâm ca sao?" Quý Thức đột nhiên hỏi: "Anh là giả đúng không, tôi nói với anh, anh không được cho anh ấy nghe".

[Hoàn] Yêu chuộng - 偏爱 - Sơn Nguyệt Từ  HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ