Phiên ngoại 2

11.4K 638 18
                                    

Một tuần sau, Hạ Hành nhận điện thoại của Phó Nhất Bác. Ông có một số ý tưởng và thắc mắc về tình tiết và nhân vật trong <Xuân cùng Nhật Lệ> muốn bàn bạc với Hạ Hành.

Chủ yếu chính là nhằm vào nhân vật mà Tống Dũng nhận vai lần này. Trong nguyên tác, anh phát hiện nam chính vô cùng khả nghi, dùng thư nặc danh báo cảnh sát. Hạ Hành muốn vậy là vì sẽ thể hiện được nhiều khía cạnh của bản chất con người.

Phó Nhất Bác cảm thấy giữa hai người cần phải thật nhiều tình nghĩa huynh đệ, tăng thêm chút tình cảm mâu thuẫn cùng xung đột, muốn làm cho mọi người yêu thích những nhân vật này.

Hạ Hành vẫn giữ lại cái nhìn của Phó Nhất Bác, cậu tôn trọng ý kiến của ông và dùng một buổi tối bắt tay vào chỉnh sửa nhân vật, ngày hôm sau vừa rạng sáng đã gửi cho Phó Nhất Bác.

Sau khi ăn xong, Hạ Hành tản bộ trong tiểu khu một chút. Đầu thu gió lạnh phất phơ, cây cỏ vẫn cành lá xum xuê như thường, Hạ Hành hứng trí muốn đến tham ban đoàn phim. Vừa lúc có thể bàn bạc với Phó Nhất Bác.

Một là nói về mấy vấn đề của kịch bản, hai là thuận tiện đi ra ngoài thư thả một chút.

<Xuân cùng Nhật Lệ> là một bộ phim đô thị. Ngoại trừ ngoại cảnh thì còn có quay phim trong studio. Nơi quay phim ngay trong thành phố này, khoảng cách cũng không xa.

Sau khi quyết định, Hạ Hành gọi điện thoại cho Vạn Thiên, nói y chuẩn bị chút điểm tâm mang tới đoàn phim.

Vạn Thiên vừa nghe nói Hạ Hành muốn đi tham ban, vô cùng hào hứng, muốn cùng đi đến đoàn phim. Hạ Hành đương nhiên đồng ý.

Vì vậy buổi chiều, Vạn Thiên mang theo các loại điểm tâm ngọt và đồ uống của bếp trưởng đã chuẩn bị sẵn, cùng Hạ Hành đi đến đoàn phim <Xuân cùng Nhật Lệ>.

Phó Nhất Bác chờ Hạ Hành đến. Kỳ thực sau khi kịch bản được giao, Hạ Hành hoàn toàn có thể buông tay không quản. Giống như trên hợp đồng đều quy định bao nhiêu ngày và số lần được sửa đổi, nhưng Hạ Hành vẫn luôn là hữu cầu tất ứng, điều này làm cho Phó Nhất Bác có hơi ngượng ngùng.

Hạ Hành cũng là người nhà của đại boss. Ở trước mặt ông vẫn luôn vẫn duy trì tư thái hậu bối khiêm tốn, làm cho Phó Nhất Bác nhiều khi cũng quên mất thân phận của Hạ Hành, đối với cậu chỉ còn yêu thích và đánh giá cao.

Lúc Hạ Hành đến, đoàn phim còn đang trong thời gian nghỉ ngơi, Phó Nhất Bác vừa nhìn thấy Hạ Hành, cũng không khách khí, trực tiếp kêu cậu đi bàn kịch bản.

Vì vậy một già một trẻ này an vị dưới gốc cây, cầm kịch bản lên bắt đầu thảo luận.

Hai tháng trước, chuyện của Hạ Hành cùng Phong Dự Thần làm huyên náo một phen, đã có người nhận ra biên kịch trẻ tuổi này, không khỏi xì xào bàn tán.

Hạ Hành đến đoàn phim xong lại bỏ rơi Vạn Thiên sang một bên, Vạn Thiên không thể làm gì khác hơn là vội vàng chia điểm tâm.

Bếp trưởng của Thủy yêu làm điểm tâm ngọt rất ngon, vô cùng được hoan nghênh, nhân viên công tác trong đoàn phim đều đến nhận, trong lòng Vạn Thiên cũng đắc ý.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônWhere stories live. Discover now