81-93

2.3K 74 10
                                    

Chương 81

Khinh Hoan trong bóng đêm mở to hai mắt, nàng nhìn không thấy bất cứ thứ gì, nhưng nàng biết cặp kia thiển sắc đôi mắt liền ở một tấc vuông ở ngoài. Đối diện người hơi hơi ninh một chút đầu, đem các nàng tương để chóp mũi sai khai, làm cánh môi tương dán càng thêm chặt chẽ thâm nhập.

Tắt đèn lúc sau, điều hòa độ ấm bị nhân viên tàu điều cao một ít, bình thường đắp chăn ngủ vừa vặn tốt. Chính là dúi đầu vào trong chăn, hô hấp ở khẩn trắc vải dệt tễ đâm làm không khí càng ngày càng đặc sệt, nấu cháo giống nhau, mạo hiểm hôi hổi nhiệt khí, trong nồi liêu là các nàng giao triền hô hấp cùng dần dần dồn dập nhẹ suyễn.

Sau một lát, Khinh Hoan cảm giác được ướt mềm đầu lưỡi xúc thượng chính mình môi dưới.

Nam Ương chưa bao giờ chủ động duỗi đầu lưỡi, nàng sở hữu hết thảy đều là như vậy khắc chế, dĩ vãng hôn môi khi thậm chí đều sẽ không đi dùng sức mút một chút. Rõ ràng nàng mới là 35 tuổi cái kia lớn tuổi người, nhưng các nàng chi gian sở hữu thân mật đều là Khinh Hoan đi chủ động dẫn đường nàng, chủ động cạy ra, chủ động tham nhập, chủ động dây dưa. Nàng chưa bao giờ sẽ giống hôm nay như vậy.

Khinh Hoan còn không có tới kịp đi nghĩ lại này trong đó khác thường, đã bị bên tai ngón tay đi phía trước mang theo một chút, bên cạnh nữ nhân xoay một chút đầu, thanh thiển hô hấp đè ở nàng phía trên, một mảnh mềm hoạt bơi vào nàng môi răng gian.

Trong chăn càng thêm loãng dưỡng khí làm nàng ngăn không được mà tưởng mở miệng ra mũi dùng sức hô hấp, nhưng nàng mới mở ra một chút miệng, đã bị mặt trên nữ nhân càng thêm phù hợp mà cắn ở cùng nhau. Mũi gian ngắn ngủi mà hút khí, dũng mãnh vào xoang mũi lại là đối phương thở ra một đoạn phun tức. Nàng hô hấp không đến mới mẻ dưỡng khí, trong lồng ngực trái tim cuồng loạn mà nhảy lên, đại não bởi vì hít thở không thông mà máu thượng đỉnh, làm nàng gương mặt năng đến độ mau hòa tan.

Đây là ở xe lửa thượng.

Tại đây không đến mười mét vuông tiểu trong không gian, còn có mặt khác năm cái người xa lạ ngủ ở chung quanh. Nàng là minh tinh, là ly này đó người thường nhất xa xôi “Thần”, chính là nàng hiện tại liền ở nằm này đó người thường trung gian, đối diện hạ phô nữ hài tử kia ly các nàng còn không đến một mét xa. Tại đây chăn mỏng che dấu hạ, nàng lại bắt đầu động tình.

Sẽ có người ở trong bóng tối nhìn chằm chằm các nàng xem sao?

Sẽ có người phát hiện trong chăn kiều diễm sao?

Tuần tra nhân viên tàu khi nào sẽ xách theo đèn pin trải qua nơi này đâu……

Khinh Hoan cắn Nam Ương môi, chăn hạ đoan khẽ nhúc nhích, nhịn không được đem đùi phải điệp ở chân trái thượng, ngón chân căng chặt cuộn lên.

Nam Ương đã nhận ra nàng hai chân điệp kẹp động tác, môi theo nàng sườn mặt hoa đến mang kim cương khuyên tai bên tai, nhẹ giọng hỏi: “Muốn?”

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan Hiện Đại Thiên - Vô Tâm Đàm TiếuWhere stories live. Discover now