1.Bạo quân × Công chúa

530 33 3
                                    

Edit: Rebecca Sugar.

Chương 1: Thẩm thị A Niệm.

——

"Công chúa điện hạ, người đã vào phủ, ngài muốn an bài ở nơi nào ạ?"

Bên tai là một giọng nữ dịu ngoan kính cẩn, Thẩm Niệm mở mắt, huyệt thái dương truyền tới đau đớn bén nhọn, nàng nằm trên giường không kiên nhẫn nhíu mày: "Ấn theo lẽ thường mà làm, chuyện nhỏ như này còn muốn hỏi. . . Bổn cung ư?"

"Vâng."

Thị nữ kia vốn định nói người là do ngài phân phó đưa tới, nhưng nghĩ tới những thủ đoạn tra tấn người của công chúa trước giờ trong lòng sợ hãi, không dám mảy may giải thích cãi cọ, chỉ dập đầu lui ra.

Trong gian phòng sương khói lượn lờ bốc lên từ lò Bác Sơn, Thẩm Niệm ngửi mùi Tô Hợp hương mát lạnh, đau đớn trong đầu giảm bớt, thần hồn dần tụ lại, ký ức trước đó hết thảy trở lại vị trí ban đầu hơn nữa còn nhiều thêm một phần.

Những ký ức đó không thuộc về nàng, nhưng hiện giờ lại là nàng.

Nàng hiện tại không còn là Thẩm thị A Niệm của Tu Chân giới nữa, mà đã gửi một tia tàn hồn vào thân thể vị công chúa này.

Nhớ tới giọng nói vang lên trong thức hải của mình trước khi mất đi ý thức, khóe miệng Thẩm Niệm treo nụ cười nghiền ngẫm.

Viên đá nhiều năm trước tiện tay thu vào vậy mà chặn lôi kiếp, cứu nàng khỏi cảnh hồn phi phách tán.

Vậy nên vận khí của mình là tốt hay không tốt đây? Tu Chân theo đuổi trường sinh tự tại, hiện giờ tuy chưa chết nhưng nàng bị buộc làm giao dịch với cục đá kia, không thể không bị đưa tới các tiểu thế giới, hoàn thành cái gọi là nhiệm vụ thu thập khí vận.

Theo lời cục đá, mỗi thế giới đều có những đứa con cưng, khí vận quanh thân. Mà yêu cầu của cô là có được tình yêu của vai chính của thế giới thu hoạch khí vận, làm trao đổi, sau khi góp nhặt đủ khí vận nàng có thể ngưng kết tàn hồn, trở về thế giới của mình.

Cục đá kia tựa hồ là khí linh, chỉ nói tới nói lui vài câu như được dạy sẵn. Tuy thần hồn Thẩm Niệm tàn khuyết nhưng vẫn có thể bắt lấy trọng điểm trong yêu cầu của nó —— đó là khí vận.

Một thế giới khí vận lớn như vậy cứ phải là con cưng của trời đạt được ư?

Không hẳn.

Tuy Thẩm Niệm kí khế ước nhưng khế ước lại không hoàn toàn trói buộc được nàng.

Nàng cần khí vận nhưng không dựa vào cái thứ tình yêu hư vô mờ mịt, nàng chỉ biết dựa vào mình.

Người tu chân, nghịch thiên sửa mệnh, chưa bao giờ dựa vào người khác vì có khả năng sẽ bị phản bội.

Chỉ có bản thân mới tin được.

Ký ức trong đầu thuộc về một nữ nhân đáng thương lại đáng buồn. Thẩm Niệm xem xong kí ức của nàng, chỉ cảm thấy vị công chúa dưới một người trên vạn người này đem bộ bài đẹp trong tay đánh cho nát bét.

[EDIT - MAU XUYÊN - CAO H] CHỈ NGỦ ĐẠI MA VƯƠNGWhere stories live. Discover now