04

4.1K 280 89
                                    

Bị ép kết hôn

Edit: Ying Ying

Chương 04

Trong phòng khách Ôn gia có bốn người đang ngồi rất nghiêm túc, hai người ba từ khiếp sợ rồi chuyển sang bình tĩnh lạ lùng, Ôn Nghị trầm tư mở miệng: "Nếu tụi con yêu nhau, tạo sao không nói cho hai ông già này biết?"

Ôn Hạc Xuyên luôn luôn kính trọng ba mình, hắn chưa từng lỗ mãng trước mặt ông. Nếu lúc này nói cho ông biết bọn họ không hề yêu đương mà còn là tình địch, phỏng chừng hậu quả sẽ rất nặng, có thể bị ông đày ra biên cương.

Hắn liếc nhìn Đoàn Minh Sâm, cậu cũng đang nhìn hắn: "Bác Ôn, thực ra con với Ôn Hạc Xuyên, tụi con. . . . ."

"Đang yêu nhau ạ!"

Yêu con mẹ anh chứ yêu. . . . .

Đoàn Nhân Thành trừng mắt nhìn con trai mình: "Bao lâu rồi?"

Ôn Hạc Xuyên cướp lời: "Chú Đoàn, tụi con bên nhau được vài tháng."

"Cũng được khá lâu."

Ôn Nghị ngồi bên kia cũng nói: "Vậy à, thế tại sao không nói cho hai ông già này biết?"

Đoàn Minh Sâm nhanh chóng trả lời: "Tụi con đều là nam."

"Minh Sâm rất bảo thủ ạ."

Đoàn Minh Sâm gật gật đầu, mặt còn đỏ hồng: "Ừm. . . . Mặc dù bây giờ hai người con trai kết hôn khá là bình thường, nhưng rất hiếm ạ."

Ôn Hạc Xuyên gào thét trong lòng 'Mẹ nó, hôm qua cậu méo có nói như thế nhé!', nhưng vẫn nhanh chóng tiếp lời: "Đúng đấy ba, con với Minh Sâm. . . . . "

"Không cưỡng lại được?"

Không phải đâu trời! !

Đoàn Minh Sâm chọc chọc vào người Ôn Hạc Xuyên, vẻ mặt như muốn nói: Mẹ nó, anh mau câm miệng lại đi! Càng nói càng ngu người.

Ôn Nghị trầm tư suy nghĩ một lúc, sau đó quay đầu nói với Đoàn Nhân Thành: "Anh sui thấy sao?"

Đoàn Minh Sâm nghe thấy hai con mắt mở to, cậu vội vàng muốn mở miệng nhưng lại bị ba mình hung hăng trừng mắt. Đoàn Nhân Thành hít sâu một hơi: "Chuyện của tụi nhỏ chúng ta có thể nói gì đây, huống chi mọi người xung quanh đều đã biết hết."

Đoàn Minh Sâm tuyệt vọng, trọng điểm ba cậu muốn nói là tất cả mọi người đều đã biết.

Ôn Nghị liếc nhìn Ôn Hạc Xuyên một cái: "Gia đình tôi lúc nào cũng văn minh hết, bây giờ khoa học phát triển rồi, vấn đề có con cũng chẳng đáng lo. Nếu như hai đứa thật lòng với nhau, vậy thì kết hôn đi."

Đoàn Nhân Thành cũng không phản đối: "Chúng ta phải chuẩn bị trước, mọi việc chắc đã truyền ra bên ngoài, dù có không muốn cũng phải kết hôn."

Đoàn Minh Sâm định nói gì đó, nhưng bị Ôn Nghị nhìn chằm chằm: "Đoàn gia với Ôn gia đều là gia tộc lớn, có thể chấp nhận chuyện kết hôn của tụi con, hai ông gia này không muốn bị mang tiếng chia cắt uyên ương ."

|Edit|  Bị ép kết hôn - Nhất Cá Mễ BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ