001-019

2.2K 17 2
                                    

Quyền khuynh triều dã

Tác giả: Hồng trà thân sĩ

🍋Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🍋

Nội dung tóm tắt:

Quyền khuynh triều dã Đông Xưởng xưởng đốc ở hoàng cung như cá gặp nước, quyền thế ngập trời. Làm người tàn nhẫn độc ác, thế nhân toàn nghe tiếng sợ vỡ mật.

Hắn lại ở một sớm một chiều gian trở thành cả tòa kinh thành chê cười.

Chỉ vì, xưởng đốc bị hạ chỉ ban hôn.

( xưởng đốc ngạo kiều nhất thời sảng, truy thê hỏa táng tràng. )

(1v1He cốt truyện h văn, này văn chậm nhiệt, cốt truyện là chủ, ăn thịt vì phụ, thỉnh cẩn thận nhập hố ~)

🍋Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🍋

❣ chương 1: Mũ phượng khăn quàng vai

Thời gian chính chỗ giữa hè, độc ác thái dương đem mặt đất nướng đến nóng bỏng nóng bỏng, vô số minh ve đang ở kiệt sức khản giọng mà khổ kêu. Một trận nam phong quát tới, từ trên mặt đất cuốn lên một cổ sóng nhiệt, hỏa thiêu hỏa liệu mà khiến người cảm thấy hít thở không thông.

Ven đường liễu rủ tế chi ở hỗn loạn sóng nhiệt trong gió hơi hơi vỗ động, vốn là xanh biếc lá cây đều héo héo mà đánh thành cuốn.

Kinh thành nội bổn phồn vinh hưng thịnh, đường phố hai bên người bán rong từng người nha a rao hàng, lại bởi vì một đội đón dâu đội ngũ sôi nổi hoảng sợ nhường đường.

Nếu là ngày thường, nhà ai đón dâu không phải khua chiêng gõ trống, kèn xô na đón dâu? Mà này đội ngũ không chỉ có im ắng, canh giữ ở tân nương kiều tử hai đầu thế nhưng đều là Tú Xuân đao vượt eo, trên người thâm sắc phi ngư phục Đông Xưởng phiên tử!

Có mấy cái gan lớn người bán rong từ sạp mặt sau ló đầu ra, lại không cẩn thận đối thượng những cái đó đeo đao nội thị đằng đằng sát khí mắt, tức khắc cả người phát run trốn hồi sạp đi.

Mà ở này bị nội thị tầng tầng vây quanh đỏ thẫm con cưng, đang ngồi một vị thân hình giảo hảo nữ tử, từ cái khăn voan đỏ nhìn lại, mũ phượng khăn quàng vai hạ, kim tua che mặt. Nữ tử môi đỏ diễm lệ, thanh tú dung mạo nhân này son phấn điểm xuyết mà càng tú mỹ vài phần.

Này nữ tử gọi là Thanh Đại, nàng sắc mặt ngưng trọng, nửa phần không nhân tân hôn mà vui sướng. Thêu chỉ vàng uyên ương cổ tay áo ngoại, lộ ra một đôi gắt gao nắm vạt áo bàn tay trắng. Cho dù bên ngoài chính trực hè nóng bức, cũng không thắng nổi nàng nội tâm lạnh lẽo.

Nàng không rõ, sự tình như thế nào sẽ tới hôm nay như vậy hoang đường nông nỗi.

Thân thể này nguyên thân vốn là trong hoàng cung Thái Hậu nữ tì, lại không phải được sủng ái, chỉ có thể làm chút bưng trà đưa nước việc. Chân chính nữ tì sớm tại mấy năm trước liền đã chết, nàng không biết vì sao thượng nữ tì thân, kinh quái rất nhiều, cũng chỉ có thể chậm rãi thích ứng hoàng cung sinh hoạt, thay thế chết đi nữ tì phụng dưỡng Thái Hậu.

(Cổ đại) Quyền khuynh triều dãWhere stories live. Discover now