Nụ hôn này thật sự là quá lệnh người ký ức khắc sâu, Tỉnh Quỳnh này vài lần luôn là đối ngay lúc đó hết thảy đều nhớ mãi không quên, nhìn đến quả nho vị QQ đường thậm chí đều có thể khởi một ít thuộc về Alpha phản ứng.
Rõ ràng mà hồi ức lại lần nữa dũng mãnh vào trong đầu, hơn nữa cách vách phòng kia như có như không mùi hương phiêu tán ra tới, Tỉnh Quỳnh tay chậm rãi duỗi hướng chính mình chăn, cảm thụ được nơi nào đó khí quan ngo ngoe rục rịch. Nàng hai mắt nhắm nghiền, muốn này dục niệm chậm rãi tiêu tán, lại không ngờ trong trí nhớ thuộc về Omega mềm mại ở trong đầu lại càng ngày càng rõ ràng, thân thể nơi nào đó phản ứng càng lúc càng lớn, nàng một cái giật mình xốc lên chính mình chăn, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy vào WC.
Nước lạnh súc rửa tạm thời đè nén xuống xn, Tỉnh Quỳnh dứt khoát bỏ đi trên người sở hữu quần áo, chuẩn bị lại tắm một cái. Đem quần áo của mình đặt ở một bên dơ y sọt thời điểm, nàng phát hiện lần trước nàng tìm đã lâu cũng chưa tìm được một cái khung ảnh, liền ở dơ y sọt cùng rửa mặt đài trung gian kẽ hở.
Alpha thực gầy, lại vẫn là phí một phen sức lực mới đem chính mình nhỏ gầy cánh tay thâm nhập phùng trung lấy ra cái kia khung ảnh. Mặt trên không phải người khác, đúng là Khúc Phùng Nhiên.
Hơn nữa, đó là một trương đồ bơi chiếu.
Áo tắm không tính bại lộ, nhưng là nên lộ địa phương vẫn là lộ. Từ dưới hướng lên trên xem, thẳng tắp thon dài hai chân mặt trên là bình thản bụng nhỏ, vòng eo thon thon một tay có thể ôm hết. Mười mấy tuổi tuổi tác, phát dục đã không tồi, trắng nõn tinh xảo xương quai xanh hạ là bị màu lam nhạt vải dệt bao vây ngực phòng, trung gian có một cái khe rãnh, hứng lấy từ xương quai xanh chỗ nhỏ giọt tới bọt nước.
Bị thủy ướt nhẹp đầu tóc tự nhiên mà buông xuống, đáp ở mượt mà đầu vai.
Dĩ vãng nhìn đến này bức ảnh khi, Tỉnh Quỳnh chỉ cảm thấy Khúc Phùng Nhiên thanh xuân có sức sống, dáng người cũng rất không tồi, nhưng giờ phút này thông suốt nàng lại nhìn đến 18 tuổi thiếu nữ đồ bơi chiếu, vừa mới cưỡng chế đi xúc động một chút lại vô pháp ức chế mà vọt đi lên.
Nhất rõ ràng biểu hiện đến từ dưới háng...
Lại đi lên...
Tỉnh Quỳnh chạy nhanh đem khung ảnh đặt ở rửa mặt trên đài, mở ra vòi sen, chuẩn bị tiếp tục dùng nước lạnh tưới tức chính mình xúc động. Có lẽ là thật sự không thể chịu đựng được, nước lạnh mất đi tác dụng. Ma xui quỷ khiến gian, còn non nớt Alpha cầm chính mình có chút tinh thần dương vật.
Tay là lạnh lẽo, mà dưới háng thịt vật giờ phút này lại thập phần lửa nóng.
Không thầy dạy cũng hiểu mà nhẹ nhàng xoa động lên, đôi mắt lại thử tính mà bay tới một bên trên ảnh chụp.
Không biết vì sao, ngày thường nhìn qua thanh xuân xinh đẹp mỹ thiếu nữ ở hiện tại Tỉnh Quỳnh trong mắt lại là như thế gợi cảm liêu nhân.
Ảnh chụp độ phân giải thực hảo, Omega vô cùng mịn màng da thịt ở thủy thấm vào hạ có vẻ càng thêm thủy nộn, Alpha phảng phất nghe thấy được nàng cổ gian mùi hương. Giữa háng thịt vật càng là sưng to, Tỉnh Quỳnh xoa động động tác dần dần chuyển biến thành trên dưới loát động, khoái cảm chậm rãi chồng chất.
Nhợt nhạt rên rỉ cũng bắt đầu phiêu tán ở không lớn trong phòng tắm.
Liền tính phía trước đối nàng không có gì ý tưởng không an phận, Tỉnh Quỳnh cũng không dám đem chính mình ánh mắt quá nhiều dừng lại ở thiếu nữ đứng thẳng ngực phòng thượng, nàng cảm thấy như vậy không đủ tôn trọng nàng.
Chính là lúc này nàng, sớm đã mất đi lý trí, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm nhô lên ngực nhũ. Liền tính bị màu lam nhạt vải dệt hoàn hảo bao vây lấy. Alpha đều có thể tưởng tượng đến nàng kia mê người bộ dáng.
Cầm lòng không đậu mà nuốt nước miếng, ánh mắt ở khe rãnh cùng xương quai xanh gian xuyên qua, trong đầu hồi tưởng lần trước hôn môi khi nhu miên xúc cảm. Tỉnh Quỳnh thậm chí ảo tưởng tới rồi Khúc Phùng Nhiên ở nàng dưới thân uyển chuyển yêu kiều rên rỉ rồi lại nhịn không được đem ngực phòng đưa đến nàng trong tay cảnh tượng.
"Ngô ~" Alpha rốt cuộc nhịn không được, rên rỉ càng lúc càng lớn, rồi lại mang theo chút ẩn nhẫn ý vị.
Nàng đầy mặt đỏ bừng, tay tốc độ càng lúc càng nhanh, ngón tay thượng hơi mỏng một tầng kén xẻo cọ chính mình thịt vật thượng đột ra tới huyết quản. Khoái cảm sắp đem chính mình bụng nhỏ cấp chất đầy.
Nàng muốn nhắm mắt lại lại luyến tiếc trước mắt thiếu nữ ảnh chụp bộ dáng. Ánh mắt nhìn quét mấy lần, đem nàng chặt chẽ ghi tạc trong đầu, bao gồm kia loáng thoáng xem không rõ lại chân thật tồn tại mông vểnh.
Trong miệng nước bọt phân bố càng ngày càng nhiều, toàn thân một mảnh khô nóng, ở lạnh lẽo dòng nước hạ không có một tia giảm bớt. Băng hỏa hai trọng cảm thụ càng thêm gia tăng rồi trong lòng dục niệm.
"Ân ~ "
Là hôm trước kia tiết thể dục khóa, hai người hôn môi tách ra sau, Khúc Phùng Nhiên không tự chủ được yêu kiều rên rỉ. Phối hợp nàng mê ly hai mắt cùng dị thường hồng nhuận môi.
Có lẽ là kia một màn quá mức kích thích, cũng có lẽ là hơi hơi nâng lên thân mình Khúc Phùng Nhiên ở trong lúc lơ đãng đem chính mình xương hông cọ qua Alpha thịt vật.
Tóm lại, hồi tưởng khởi kia một khắc cảm thụ Tỉnh Quỳnh eo bụng căng thẳng, tay trái điên cuồng loát động dương vật, tay phải ngón trỏ kén không ngừng xẻo cọ yên lặng thổ lộ giọt sương dương vật đỉnh, vòng eo theo chính mình tay động tác về phía trước đĩnh động, đĩnh kiều mông nhỏ giờ phút này cũng banh thật sự khẩn, ngón chân đều ở dùng sức bắt lấy sàn nhà. Khúc Phùng Nhiên nhất tần nhất tiếu quay lại ở Alpha trong óc, Tỉnh Quỳnh miệng khẽ nhếch rồi lại có chút sắc tình có chút nghiêm túc mà nhẹ nhàng kêu "Nhiên Nhiên... A ~ nhiên ~ nhiên ~ ngô —— "
Khoái cảm trong nháy mắt tới đỉnh núi, dương vật ở Alpha đôi tay trung nhảy lên, phun ra ra một cổ lại một cổ chất lỏng, ở nho nhỏ phòng tắm trung vẽ ra một đạo đường cong.
Vừa lúc hảo có vài giọt vẩy ra ở trên ảnh chụp.
Trù bạch chất lỏng dính ở Khúc Phùng Nhiên trên mặt, khóe miệng, vòng eo chỗ...
Tỉnh Quỳnh lại động nổi lên tay, cùng ướt hoạt chất lỏng tiếp tục an ủi chính mình còn cương cứng thịt vật...
Lần thứ hai cao trào tới cũng nhanh một ít, nàng lớn tiếng thở hổn hển, tùy ý chính mình thịt vật hung ác mà chỉ hướng ảnh chụp Omega, sau đó bắn ra chính mình động tình tinh dịch...
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...