Gojo Satoru 16 tuổi không ưa trẻ con. "Không thích" và "không ưa" chính là hai khái niệm khác nhau, và Gojo đích xác là không ưa lũ trẻ ranh, cho đến khi hắn gặp hai đứa trẻ nhà Kouga, tâm trí Gojo mới được khái sáng...
"Chị ơi, chú tóc trắng đằng kia thật đáng sợ."
"Trông khả nghi quá, y chang mấy tay chuyên dụ dỗ trẻ em. Chị có chắc ông em không thuê xã hội đen thất nghiệp không vậy, Otae?"
"Chắc chắn 100% thưa tiểu thư."
... Đỉnh điểm "sự đáng ghét" của lũ trẻ ranh là thế nào.
"Ái ái ái!!!!"
Thiếu niên tóc trắng (khả nghi y chăng mấy tay dụ dỗ trẻ em) mặt đen thui banh má cái đứa phát ngôn và cũng hỗn xược nhất trong cặp sinh đôi, hoàn toàn vô cảm trước tiếng hét đầy đau đớn.
"Chị ơi!!!"
Trong khi chờ đằng đấy sử lý bát nháo, ta quay lại vài phút trước.
Kouga chính là một trong những bí ẩn của giới Chú Thuật sư, mọi thông tin về họ luôn được bịt kín bởi chính họ và danh tính không bao giờ được tiết lộ cho đến vài năm về trước khi Chú Thuật sư Higuchi Aoko tuyên bố kết hôn cùng Kouga Hanzo và Chú Thuật sư Tsubaki phản bội cả gia tộc để đến với Kouga Toshiro. Không ai biết lý do và cũng chẳng có câu trả lời nào. Cho đến gần đây, thông tin bị rò rỉ về hai đứa trẻ Kouga thức tỉnh Chú Thuật khi mới 4 tuổi dấy lên một hồi chuông cảnh cáo đối với cao tầng, Nguyền sư và cả những kẻ săn đuổi Kouga như tổ chức Ibuki. Kouga chính là cái gai trong mắt của hầu hết các gia tộc, không chỉ bởi vì mỗi thế hệ con cháu của họ luôn sở hữu Thuật Thức mạnh mẽ mà còn bởi vì sự xung đột trong quá khứ do chính Kouga gây ra đã khiến các gia tộc tổn thất nghiêm trọng. Nếu Kamo Noritoshi là Chú Thuật sư tàn ác nhất trong lịch sự Chú Thuật thì Kouga chính là những kẻ phản đồ đáng gờm nhất.
Đó là những gì Gojo Satoru được nghe kể từ mấy lão già trong gia tộc và liên tục lải nhải tuyệt đối không được có bất kì mối quan hệ nào với Kouga ngoại trừ hợp tác, dù sao thì chú cụ do Aoko làm luôn chất lượng mà. Chuyện này không phải Chú Thuật sư không có xuất thân với bất kỳ gia tộc nào như Getou Suguru và Ieiri Shouko biết, dù sao cao tầng cũng muốn sự tồn tại của Kouga biến mất.
Với nhiệm vụ kiểu này liệu gia tộc Gojo để cho Gojo Satoru tham gia? Đương nhiên là không, nhưng cũng chẳng thể làm được gì. Gojo Satoru chính là một con thú hoang, hắn mạnh và không thể kiểm soát bởi bất cứ ai kể cả song thân, đây chẳng phải là cơ hội tốt để hắn có thể thấy một Kouga trong lời đồn bằng xương bằng thịt sao. Dù không biết tại sao hiệu trưởng lại đồng ý nhiệm vụ lần này, hắn cũng không quan tâm.
Với cái bộ dáng thong thả như đang tham quan du lịch, thực chất từ đầu đến cuối Gojo chưa từng buông lỏng cảnh giác và Thuật Thức luôn hoạt động hết công năng, dù sao cái đầu của hắn rất có giá trị và trên hết hắn đang ở một trong những cứ địa của gia tộc phản đồ.
Hai đứa trẻ mặc sokutai dẫn bốn thầy trò vào sâu trong lữ quán, vài nhân viên thấy họ đi qua cũng chỉ khom người cúi đầu không thắc mắc hay dị nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] [Jujutsu Kaisen] Nhật Và Nguyệt
RandomTên khác: song sinh Phá vỡ cốt truyện ban đầu. Phá vỡ cốt truyện ban đầu. Xin nhắc lại, PHÁ VỠ CỐT TRUYỆN BAN ĐẦU!!