*Chapter 12*

68 11 2
                                    

Matt's POV

''Looking for me?!"  Tanong ng nasa likod ko. Humarap ako para tignan siya.

Nakita ko ang isang tao na nakahood pero kakaiba ang nararamdaman ko.

Kabado at takot ang nararamdaman ko ngayon sa hindi ko maipaliwanag na dahilan.

"Hey! Can't speak? Oh! The Little Huang, how are you?!"  Tanong nito saakin at ang kanyang boses ay nakakatakot sobra.

Bakit ba ganito nararamdaman ko?!

"Sino ka?!" Sa wakas naitanong ko din sakanya.

"I'm your death!!" Sabi niya at lumapit sa akin ng dahan dahan.

"Wait! I can't understand, You save me a month ago and why suddenly you want to kill me?" Tanong ko sakanya.

"Me? I can't remember that I saved you and i won't never save my target. Let me say I saved you if you persist, the reasons maybe I want to kill you all by myself and I don't want others to help me" sabi niya na nagbibigay linaw na masama siyang tao at yung pinakita niya noon ay isang pagpapakitang tao lang at dahil gusto niya lang pala na siya ang tumapos saakin.

"Bakit mo ba ako gusto patayin ha?  Anong bang kasalanan ko sainyo?!!" Sigaw ko ng malakas sa kanya dahil naiinis na ako sa nangyayari na ito.

"Isa kang malaking sagabal! At ang sagabal ay inaalis at pinapatay!" Pagkasabi niya nun, lumapit siya saakin para saksakin ako.

Napapikit ako at inaantay na lamang ang kamatayan ko.

Pero ilang siguro na ang lumipas ay humihinga pa din ako kaya dahan dahan kong dinilat ang mata ko.

Nagulat ako ng makitang may nakajacket  na may hood din ang nasa harap ko at hawak hawak niya ang kutsilyong sana ay itatarak sa akin.

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko!

Halo halo ang nararamdaman ko ngayon.

Natatakot kase baka target din ako ng isang ito at natutuwa konti kasi tumagal ng panandalian ang buhay ko.

"Don't you dare to kill this man!" Sabi ng kararating lang na nakahood.

"Oh?!  Bakit ano naman gagawin mo pag pinatay ko siya?!" Mapanghamon na sabi naman ng isa.

Nalilito nako dahil sa dalawa ang nakahood na jacket ang nasa harapan ko.

Tinignan ko silang dalawa at ngayon ko lang napansin ang kakaiba.

Ang isa, yung taong may balak patayin ako ay may green color sa left ng pants at ito namang isa na kararating lang ay all black ang suot kaya natitiyak ko na si Unknown Person itong nagligtas na naman saakin.
Pero kailangan ko padin makasiguro.

"Simple! I'll hunt you and I will kill you including your family!" Sabi ni Unknown Person.

Kahit na ganun sinabi niya,  hindi ako natakot sa kanya bagkus ay lalo ko siyang hinangaan.

"HAHA! Nakakatawa ka! Hindi ako naniniwala na kaya mo gawin yun! You're just a piece of shit!" Sabi niya at hinugot yung kutsilyo sa pagkakahawak ni U.P (Unknown Person) at isasaksak na sana muli saakin pero nahawakan ulit ito ni U.P (Unknown Person) kaya't nadaplisan siya sa kamay.

Hindi na nila inaksaya pa ang oras at naglaban na sila.

Sinuntok ni Bad Hoody Man si U.P (Unknown Person) banda sa tiyan pero parang wala lang ito kay U.P (Unknown Person).

From I HATE YOU To I LOVE YOU (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon