CHAPTEE 05

3 1 0
                                    


"Aldrin's Pov"

Tatawa tawa akong lumabas ng opisina niya napaka tanga naman kasi ng kaibigan ko na yun sobrang bobo.

Kinuha ko ung cellphone ko at tinawagan ang asawa ko.

"Hello"

"Oh?"

"Kahit kailan napaka init ng ulo mo"- Naka ngusong sabi ko.

"Ano ba kailangan mo hu?"

"Sunduin na kita sa office niyo ah"

"Ayoko! mag kita na lang tayo sa bahay"

"Bakit kasi nag tatrabaho ka pa jan gumawa na lang tayo ng baby"- Masayang sabi ko.

"Eh! Kung tadjakan kita jan lintek ka ibaba mo na baka hindi ako maka timpi at itapon ko mga damit mo pag uwi ko!!"- Inis na sigaw niya sakin.

"Kalma nag jo joke lang ako"- Naka pout na sabi ko.

*Tooothhhh toothhh* (tunog ng pag patay niya sa call)

Kingina pinatayan ba naman ako lintek nag bibiro lang ako bwiset.

"Hey Mister wanna ride with me?"- Nakangising sabi ng babae sa harap ko, tinaasan ko naman ito ng kilay.

"And who the hell are you"- cold na sabi ko dito.

"Im heaven"- Nakangisi nito sabi pero dahil sa inis ko ay nilagpasan ko na lang ito.

Hindi ako malandi na tulad ng ibang lalaki kuntento na ko sa monggy kong asawa na laging mainit ung ulo. Sanay na ko sa ganung ugali niya, hindi ko nga malaman bakit silang mag kakaibigan ganun ugali masyado mainitin ung ulo akala mo naman kay gaganda joke.

Sumakay ako sa sasakyan ko at umuwi ako ng bahay ng may nakita ako ferrari na kotse sa labas kingina ang yaman naman ng may ari neto. Hindi kaya lalaki ng asawa ko to, itim na itim ung kotse at hindi mo ma ipag kaka akila na lalaki ang may ari nito.

Lumabas ako sa kotse ko at lumapit sa kotse at kakatok na sana ako ng biglang lumabas ang isang babaeng naka salamin at mahahalata mong mayaman.

"Umalis ka jan ba-baba siya"- Seryosong sabi nito.

Agad naman akong umusog at tinignan ang babaeng nag bukas ng kotse, damn what the hell This is imposible.

"Tumabi ka jan dadaan ako"- Cold na sabi nito at gumilid ako.

"Ano tutunga nga ka na lang jan ngayon ka lang ba nakakita ng Anghel na naka itim."- Inis na sabi nito.

"Rash"- Mahinang sabi ko, natawa naman siya sa inasal ko agad akong lumapit sa kaniya at niyakap siya. "Rash ikaw nga namiss kita kingina ka"- Naluluhang sabi ko, agad naman niya akong tinulak at tinaasan ng kilay.

"Aldrin bakla ka pa din!"- Natatawang sabi ng babaeng unang lumabas at kingina.

"Chloe! kingina Pre ikaw nga"- Sabi ko dito at nakipag hand bomb.(👊 Ganiyan po yun)

"Bakit kayo ganiyan? Bakit hindi man lang kayo nag sabi na uuwi na kayo agad, ang sabi kasi ng magaling kong asawa uuwi lang kayo pero hindi pa ngayon."- Naluluhang sabi ko, tinaasan naman ako ng kilay ni Rash at si Chloe naman ay natatawang tinignan ako.

"Para kang bakla gag*"- Inis na sabi ni Rash.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAH!!"- Malakas na tawa ni Chloe, sinamaan naman siya ng tingin ni Rash kaya natahimik na ito.

"Nasan ang asawa mo?"- Cold na sabi ni Rash.

"Asa Trabaho ayaw pa umuwi nag iinarte pa"

"Tawagan mo"

Kinuha ko ung cellphone pero pinapatayan ako ng lintek.

"Ako ang tatawag"- Seryosong sabi ni Rash na halata mong naiinis na.

Isang call niya lang ay sinagit na nito.

"Ano ba tawag naman ng tawag mga nakaka abala kayo sa trabaho!!"- Malakas na sigaw nito na ikinagulat namin ni Chloe.

"Paki ulit nga"- Cold na sabi ni Rash.

"Sabi ko nakaka abala kayo sa Trabaho sino ka ba hyu?"

"Sino nga ba ako?"

"R-ashierra"- Halata mong nagulat na sabi nito.

"Go home now im here infront of your fuckining house asshole."- Inis na sabi ni Rash at binaba ung tawag.

"Ehem! Baka gusto mo kami papasukin sa napaka ganda niyong bahay"- Pagpaparinig ni Chloe kaya agad akong lumapit sa gate at pinag buksan sila.

Agad na pumasok si Rash at sumunod naman si Chloe, sumunod na din ako sa kanila at hinayaan silang pumasok sa bahay.

"What do you want coffee or Juice?"- Naka ngiting sabi ko.

"Wala"- Sabay nilang sabi at naupo sa sofa, umupo na lang ako at tinignan naman ni Chloe ang buong bahay at si Rash naman nakapit na nakasandal sa sofa.

"It's been a while"

I'M STILL INLOVE WITH MY EX (ONGOING)Where stories live. Discover now