Chap 19: Nói Dối

213 27 10
                                    


Lan Ngọc nghe vậy, hơi ngẩn người, sức lực trên tay cũng giảm bớt. Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng thoát ra.



Nàng tức giận cắn môi, cảm thấy vô cùng uỷ khuất, không hiểu tại sao cô lại cư xử kì lạ như vậy.



Khoé mắt nàng hồng hồng, mũi nhỏ cũng nhiễm màu hồng phấn, Lan Ngọc cả người run rẩy, ngoài cảm giác hoảng loạn còn có một cỗ cảm xúc điên cuồng xa lạ bắt đầu nảy sinh.



Cô không muốn bất kì một người nào thấy được dáng vẻ này của nàng



Lan Ngọc vươn tay muốn kéo Lâm Vỹ Dạ vào lòng mình, lại bị nàng né tránh. Nàng cúi đầu, liếc cũng không thèm liếc cô một cái.



Thúy Ngân  thay bọn họ hướng chủ nhiệm giải thích: "Thầy, các bạn đang chuẩn bị xuống văn phòng ạ."



Ông nhìn mấy người đứng sau, nghiêm mặt: "Em cùng Lâm Vỹ Dạ cũng xuống đi."



Thúy Ngân nghe vậy, giữ chặt Lâm Vỹ Dạ, kéo nàng vòng qua người Lan Ngọc như tránh ôn thần.



Trên hành lang, Lan Ngọc vẫn lẽo đẽo đi theo hai người, tóc đen quá mắt, sắc mặt tái nhợt, nhìn không ra cảm xúc.



Thúy Ngân nhìn lại phía sau, quay sang vuốt tóc Lâm Vỹ Dạ, nhẹ trấn an: "Không sao đâu, đừng sợ."



Nói xong, không nhịn được nhỏ giọng bồi thêm một câu: "Mình còn nghĩ Lan Ngọc thích cậu đấy."



Cả người Lâm Vỹ Dạ cứng đờ, không thể tưởng tượng hỏi: "Cái gì chứ?"



Thúy Ngân vỗ vỗ vai nàng "Yên tâm đi, bây giờ thì mình cảm thấy không phải rồi. Hồi nãy cậu ta giống như sắp siết chết cậu vậy."



Lâm Vỹ Dạ kinh ngạc lại mê mang: "Tư thế vừa nãy không ái...Cậu nói vừa rồi là cậu ấy siết mình sao?"



Thúy Ngân bĩu môi: "Vừa rồi không phải là siết cậu rất chặt sao?"



Chớp chớp mắt, Lâm Vỹ Dạ liếm môi.



Vừa rồi nàng còn cho rằng...đó chính là ôm.



Thật may còn chưa bị mọi người hiểu lầm, nếu không sẽ lại có tin đồn lung tung.



Trong văn phòng mở điều hoà mát lạnh, Lâm Vỹ Dạ vừa bước vào cửa đã cảm thấy lỗ chân lông của mình vui mừng mà duỗi ra, nàng hơi rụt rụt cổ, đưa mắt nhìn xung quanh.



Có rất nhiều người ở đây, gồm mười mấy học sinh cùng ba chủ nhiệm lớp. Trong đó có hai chủ nhiệm lớp là nữ.



Mọi người đều đã đến đủ, giáo viên chủ nhiệm lớp 6 tay chống eo, nâng cao giọng: "Những ai hôm nay tham gia đánh nhau thì bước lên trước."



Mấy học sinh ngượng ngùng xoắn xuýt đi lên.



"Tại sao lại đánh nhau?"



Không thấy ai nói chuyện, chủ nhiệm lớp 6 liền nhìn học sinh lớp mình.



Một nam sinh chịu không nổi khí tức mạnh mẽ của chủ nhiệm, lắp bắp nói: "Em..em cũng không rõ nữa...Là cậu ta..." - Hắn chỉ Lan Ngọc "Là cậu ta cướp điện thoại của bọn em."


[Cover] Hai Kiếp Chỉ Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ