Chương 54: Vương hạ Thất Vũ Hải
Vừa mở cửa Asuka liền nhìn thấy một người nam nhân cao to xa lạ nhìn như một con gấu cầm một quyển sách dường như là kinh thánh điềm nhiên lật xem gần như bỏ qua Sengoku gia gia đang nói chuyện ở một bên. Tóc ông ta xoăn như Aokiji nhưng lại đội một cái nón với hai cái tai gấu, thêm nữa đôi mắt ông ta cũng rất kì lạ cứ như một cái kính ấy. Nhìn thấy Asuka đứng ngoài cửa mà không vào, Sengoku dừng lại vẫy cô lại đưa cho cô một con den den mushi trang trí nơ to màu hồng phấn trên đầu. Khóe mắt Asuka giật giật, cái này chắc chắn là gia gia chuẩn bị không sai vào đâu được.
Từ lúc Asuka tiến vào Bartholomew Kuma đã gập cuốn kinh thánh lại mà tìm tòi nghiên cứu nhìn cô. Một nữ hài ở Tổng bộ Hải quân nhưng lại không mặc đồng phục Hải quân hơn hết lại vào phòng Thủy sư Đô Đốc dễ dàng như vậy, không bình thường. Lại thấy con bé mặc dù ghét bỏ ngoại hình den den mushi lại rất cẩn thận mà cầm lấy, ngoan ngoãn cảm ơn, điều này làm ông nhớ đến mấy đứa nhóc tì ở Baltigo, tụi đó nhất là cái thằng nhóc mới đến kia mà được một nửa ngoan ngoãn của con bé này thì bớt cực khổ bao nhiêu a. Nghĩ đến đây, Kuma nhìn Asuka càng nhiều thêm một tia từ ái. Thấy cô nhìn về phía mình, hắn liền cong môi cười với cô. Mặc dù nụ cười của Kuma rất thân thiện và hiền lành nhưng mấy ngày bị Ain cười như vậy mà hành xác, Asuka chỉ cảm thấy mao cốt tủng thiên, cô bắt đầu sợ hãi kiểu cười này rồi đấy.
Có thể là bị thằng nhóc kia phiền quá mệt tâm nên Kuma cảm thấy Asuka thật sự đáng yêu đến không được nên phá lệ hắn chủ động bắt chuyện với cô.
- Gấu? Tên này thật hợp với ngài.
- Tên ngươi cũng rất đẹp. – Kuma điềm đạm đáp lại.
Gân xanh trên trán Sengoku giật giật, bọn họ xem phòng làm việc của ông là chỗ uống trà chiều và trò chuyện đấy à??? Quá chán nản, Sengoku quyết định đi tìm Garp “trò chuyện” một chút.
- Ể?! Thật không? Đây là một quyển sách địa lý ghi lại những nơi Kuma-san đã đi qua à? Tuyệt ghê!!! Kuma-san đi nhiều nơi thật đấy.
- Ân… Nếu ngươi muốn đi du lịch ở đâu thì có thể hỏi ta… Ta cũng có thể đưa ngươi đi. – Kuma vẫn dùng chất giọng bình tĩnh của mình hồi đáp Asuka.
- Aizzz… Năng lực của Kuma-san tuyệt thật đấy, muốn đi đâu cũng có thể nhanh chóng đến nơi. Không như người nào đó, năng lực và bản thân không tương thích chút nào… - Khen Kuma nhưng Asuka vẫn không quên tổn hại con khỉ già màu vàng nào đó.
- Ta nghe đó ne~ Asuka-chan, phũ phàng ghê vậy đó. – Giọng Kizaru bất ngờ vang lên làm Asuka giật thót.
Cô từ từ quay đầu, gương mặt đầy nếp nhăn với cái kính râm và bộ đồ đều một màu vàng kia làm mồ hôi lạnh trên thái dương cô thi nhau chảy xuống.
- Đúng rồi, “Bạo chúa” Bartholomew Kuma, Sengoku gửi lời nhắn, ngươi nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ thì hơn.
Kizaru bỏ lại một câu nói rồi xách cổ Asuka đi mất. Bartholomew Kuma nhìn bóng hai người rời đi, ánh mắt đâm chiêu.
Cảm giác không lành của Asuka không sai, sau khi bị Kizaru xách đi, cô đã bị hắn quăng cho một cái váy xòe công chúa màu vàng. Sau khi thay đồ xong còn được gắn thêm một cái nơ to tướng trên đỉnh đầu giống như con den den mushi của cô lúc nãy nhưng màu vàng. Tiếp theo, lão phá lệ tốt bụng mà bế cô đi đến nhà ăn và…………… NHÌN lão ăn cơm. Lão có cô đơn vì không ai thèm muốn tìm người ăn cơm chung thì cũng phải tìm một con gấu bông chứ, sao lại là cô hả??? Ít nhất cũng phải cho cô ăn cùng chứ!!! Asuka rất muốn rít gào như vậy và siết cổ lão nhưng… cô không dám.
Cả một ngày mệt mỏi cả thân và tâm, Asuka trở về phòng thả mình lên giường, suy nghĩ trong chốc lát cầm lấy den den mushi mà bấm số gọi cho hai tên anh trai. Sau một giờ trò chuyện nghe bọn họ kể về những điều thú vị mà họ gặp được trong rừng hay trong thành phố, lại nói về vài điều thú vị ở trại huấn luyện, cuối cùng hứa sẽ thường xuyên gọi cho họ rồi mới tắt den den mushi. Asuka nhìn lên trần nhà, phóng không suy nghĩ một lúc lâu sau mới nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ.
⁂⁂⁂
Sau nhiều ngày nghiên cứu cuối cùng Asuka cũng tìm ra giải pháp cho việc sử dụng Geppou của cô. Đó là kết hợp với cách di chuyển hạn chế chạm đất của chiêu Thủy Lưu Phi Mạt và sức bật cùng với “khinh công” của Shinobu thì cuối cùng “Geppou” của Asuka cũng đã được Zephyr-sensei, Ain và Binz đồng ý cho đậu.
Hơn nữa cô cũng biết thêm về Bartholomew Kuma và Thất Vũ Hải. Thất Vũ Hải là một tập hợp gồm bảy tên hải tặc khét tiếng đã liên minh với Chính Quyền Thế Giới nhằm để thành lập một cân bằng gồm Hải quân – Tứ Hoàng – Thất Vũ Hải để ổn định thế giới. Và Kuma-san là một thành viên của Thất Vũ Hải. Bartholomew Kuma, một tên hải tặc nổi tiếng với danh “Bạo chúa” vì cách làm việc rất tàn bạo. Nó hoàn toàn khác với con người điềm tĩnh và trầm lặng lúc cô gặp.
⁂⁂⁂
Asuka ngồi trên đài canh gác nhìn ra phía chân trời, đã 6 năm rồi,… lần này thật sự không thể trở về nữa sao? Như vậy là tốt hay xấu đây. Sư phụ, Sabito, Giyuu, Kanae-san, Shinobu, Makomo… Mọi người sẽ tốt hơn nếu cô ở đây chứ? Asuka ngước mắt lên nhìn thiên không rồi từ từ nhắm mắt lại.
Mọi người…
⁕⁕⁕⁕⁕
12:05 PM Thứ Sáu, 12 Tháng Hai 2021
Tg: 〒_〒các cô làm tui buồn lắm luôn á, Sao ko ai tương tác hết vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa Hương
FanfictionTác giả: Liễu Trúc Song Tg quá vã Kimetsu no Yaiba và One Piece (๑•́ ₃ •̀๑) Lưu ý: tuyến thời gian có thể không đúng theo mạch truyện của manga hay anime, nhân vật CÓ THỂ sẽ bị OOC TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH CHẤT THOẢ MÃN CÁ NHÂN. Nhân vật chính: Akizuk...