Ái một người chính là cầm lòng không đậu mà che chở nha ~Rốt cuộc liền sắp kết thúc!
——————————
Trong lúc nhất thời trong trướng không khí có điểm ngưng trọng, bọn họ cũng không phải không nghĩ tới ôn nếu hàn khả năng sẽ đến. Chỉ là ôn húc luôn luôn so ôn tiều càng đắc lực, ôn nếu hàn cũng không đến mức từ bỏ ôn húc chỉ vì cứu cái bao cỏ nhi tử xuất quan, ước chừng là không nghĩ tới ôn húc bị Nhiếp minh quyết chém, hắn đến tự mình tới diệt diệt bắn ngày đại quân nổi bật. Cố tình lúc này kim quang thiện không chịu xuất lực, chỉ sợ này căn đầu tường thảo vẫn là không theo chân bọn họ một lòng.
Giang trừng hừ lạnh một tiếng mắng “Gió chiều nào theo chiều ấy đồ vật.”
Lam hi thần từ nhỏ quân tử quán, thường thường không muốn lấy ác ý phỏng đoán người khác, nhưng tự hắn làm tông chủ tới nay cũng bởi vì như vậy tính tình ăn một ít mệt, nghe vậy ngay sau đó minh bạch giang trừng ý tứ.
Cái gọi là hổ lạc Bình Dương, huống chi là giang lam như vậy ngày xưa vọng tộc gặp nạn, có rất nhiều người không nghĩ nhìn đến bọn họ Đông Sơn tái khởi, này sau lưng có lẽ cũng không ngừng kim quang thiện một người ở ngáng chân.
Lúc này đương rùa đen rút đầu thả hổ về rừng, không chỉ có ngày sau càng khó diệt trừ ôn tiều, còn sẽ bị Tu Tiên giới nhạo báng, dần dà chỉ sợ không cần người khác chơi xấu đều sẽ môn đình điêu tàn. Danh dự đối với bọn họ như vậy tân nhiệm tông chủ tới nói rất là quan trọng.
Tại đây tiến thoái lưỡng nan hết sức, giang trừng đột nhiên lỗi thời mà nghĩ nếu là Ngụy Vô Tiện tại đây nên có cái quỷ gì điểm tử. Sách! Tưởng cái gì đâu! Hắn cũng liền sẽ điểm đường ngang ngõ tắt đồ vật, chết Ngụy anh mau từ ta trong đầu cút đi!
Thấy giang trừng sắc mặt hơi hơi hồng nhuận, mang theo điểm tức giận, lam hi thần cho rằng hắn là ở vì những cái đó cáo già sinh khí, trấn an nói “Giang tông chủ cũng không cần khó xử, chỉ cần chúng ta chống được Nhiếp tông chủ tới, chưa chắc không thể cùng ôn nếu hàn một trận chiến. Hắn nếu dám rời đi phòng thủ kiên cố Kỳ Sơn, với chúng ta mà nói cũng là tru sát hắn rất tốt cơ hội.”
Biết hắn lời này là an ủi, giang trừng cũng không phải thấy không rõ cục diện người. Hắn mang đến tu sĩ cũng không thập phần nhiều, còn đều là tân chiêu, chiến lực thật sự khó xưng nhất lưu. Lam hi thần thủ hạ người nhưng thật ra không ít, nhưng lại còn có rất nhiều là Ngụy anh nhét vào tới y tu...
Nhưng rốt cuộc sự tình quan gia tộc tương lai vận mệnh, huống hồ lam hi thần một phen phân tích cũng không phải không có lý, giang trừng nhéo nhéo tím điện, đơn giản tâm một hoành cắn răng nói “Đồng lòng hợp sức.”
Lam hi thần nghe vậy cũng mặt giãn ra đáp “Đồng lòng hợp sức.”
“Hưu ——” một mũi tên đinh ở ôn tiều tả hữu hộ vệ trên người, ôn tiều một cái lảo đảo té ngã trên mặt đất, chật vật bất kham.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ nam
FanfictionTác giả: Nguyệt Thất Thất Link: https://brownmyar.lofter.com/ Tra phản hệ thống giả thiết. Trước nửa bộ phận bẻ cong Giang Trừng, phần sau bộ phận hàng nguyên gốc Ngụy Anh sẽ thượng tuyến. Vô cùng có khả năng sẽ hố _(:з" ∠)_