"Cô nương, người theo mật đạo rời đi đi, nơi này có bọn nô tỳ chống đỡ, người mau rời đi." Lục La Tử La đẩy Tần Hảo đi tìm mật đạo, che nàng ở sau lưng, che thật kín.
Cung nỏ trong tay Tần Hảo lại bắn ra, song song bắn ra ba cây ngân châm, người nhảy qua của sổ ngã xuống, còn một người ngã vào trong phòng. Nhưng ngân châm này vẫn không làm hắn chết ngay lập tức, hắn lảo đảo đứng dậy, hung hăng lao về phía Tần Hảo!
Lục La thét chói tai: "Cô nương, người đi mau!"
Trong lúc chỉ mành treo chuông, Trúc Hoài phá cửa xông vào, một đao chém ngã người nọ: "Thiếu phu nhân, người mang theo Lục La các nàng theo mật đạo rời đi. Tính toán có sai lầm một chút, lần này có vài nhóm người đến, lúc đầu không dưới năm mươi người, nhưng càng về sau càng có nhiều người đến! Thiếu phu nhân, người đi mau!"
So với bọn họ kinh hoảng, vào lúc này Tần Hảo ngược lại trấn định, nàng nhìn sắc trời bên ngoài, nhẹ nhàng hỏi: "Hiện tại là giờ nào?"
Trúc Hoài buộc mình phải bình tĩnh lại: "Giờ sửu canh ba."
"Đã đến lúc thu lưới. Trúc Hoài, bảo vệ cửa viện, ta muốn tất cả những người này đều ở lại Tùng Cảnh Viện!"
Giờ khắc này, Trúc Hoài thật sự thấy được bóng dáng thiếu gia từ trên người thiếu phu nhân. Lời vừa rồi tưởng như đơn giản, nhưng nói năng có khí phách, không để cho bất luận kẻ nào nghi ngờ!
Trúc Hoài cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, vác đao liền vọt vào trong sân chém giết.
"Cô nương?" Một màn mạo hiểm vừa rồi đã làm hai nha đầu sợ hãi.
Tần Hảo bước đến bên cửa sổ, muốn đóng lại cửa sổ đang mở. Nhưng nàng không biết rằng vẫn còn một người sống sót trong số những người bị thương bởi ngân châm.
Ngay khi tay vừa chạm vào mép cửa sổ, một lưỡi đao bén nhọn liền kề vào cổ nàng: "Lập tức bảo người trong sân dừng tay, bọn họ dừng tay ta sẽ thả ngươi!"
Tần Hảo ngưỡng cổ, lên tiếng ngăn cản hai nha đầu đi qua: "Hai ngươi đứng yên tại chỗ, đừng làm gì cả!"
Tình hình trước mắt, ai đi qua đều có thể xảy ra chuyện.
Tần Hảo mím môi, ra vẻ khẩn trương nói: "Ngươi bắt ta, ta đương nhiên nghe lời ngươi. Nhưng như thế này, ta làm sao đi ra ngoài? Ta không đi ra, làm sao phân phó những người đó dừng tay?"
Hắc y nhân dường như đang phân biệt xem lời của nàng là thật hay giả, "Đừng giở trò bịp bợm. Ngươi là thê tử của Diệp Mạch, hiện tại hắn không ở đây, trong viện này chỉ có lời nói của ngươi mới có nghĩa! Cho nha đầu của ngươi đi báo cho người bên ngoài, bảo bọn họ dừng tay."
"Các nàng vừa ra đi, có lẽ lời nói thậm chí còn chưa ra khỏi miệng thì đã bị giết." Tần Hảo khẽ nói. Nếu như Hắc y nhân nhìn xuống, là có thể nhìn thấy một bóng dáng thon dài phản chiếu trong ánh mắt vốn đang bối rối của nàng.
Tần Hảo chưa bao giờ nhớ Diệp Mạch nhiều như lúc này, khoảnh khắc nhìn thấy hắn, thật giống như là gặp được thiên thần mà ông trời phái đến cứu nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...