Haaayy! Morning :)
Tiningnan ko yung clock sa side table ko.
7:38 am
Okay ..
Bumaba na ako nang hagdan. At pumunta sa kusina.
Ayos! Kekeke~ may breakfast na.
Pumunta ako sa ref para kumuha nang freshmilk. Nang mapansin ko na may note. Hhhmmm >_>
Ito yung sabi. Actually tatlo yung note.
1st note
Morning anak kong maganda na mana saakin. :) Pumunta muna ako sa resto kasi may dadalhin akong ingredients. I'll be back before lunch.
- Napakagwapo mong Dad.Okay. Hahaha maganda daw ako? Haaahaha. Baliw tlaga si dad.
2nd note
Anak, huwag kang maniniwala sa daddy mo na mana ka sakanya. Saakin ka nagmana okay?! Haha BTW pumunta ako kay tita Realia mo. May paguusapan lang kami about matters.
-Napakanda mong MommyOkay, hahaha .. Pangit daw si dad?
3rd note
Hi! Hija, pumunta ako nang palengke para mamili. Kaw na muna bahala sa bahay. Kainin mo ang BF mo ha?
Ps. Saakin ka nagmana. Sshhh. :)
-ManangPati si manang nakisakay rin? Hay nako. Tapos na yung bday ko kagbi pa. Hahaha.
~krriiiiiinnnggg~
Huh? Asan yun? Ahh yung phone ko..
Asan na yun? Sinundan ko yung tunog hanggang makarating ako sa sala.
"Nakuha rin kita!! Hahaha Ayy napatay na yung tawag?!" Ang wierd. Hahaha
~kriiii-
"Hel-"
"Waaahh! PRECIOUS MITE SALLAN! Sorry! Sorry na kung hindi ako nakapunta kahapon sa birthday mo!! Na delay yung flight namin pabalik. Ngayon nga nagbabyahe kami pabalik na diyan. Tsaka Out of reach yung CP mo. Putol rin yung landline niyo. Huhuhu. Prest! Chorrii na, may gift naman ako sayo ehh.
.
.
Huyy Prest! Magsalita ka naman. Sabi na ehh galit ka. Huhu---""Paano naman ako maka salita ehh dada ka ng dada. Ano ka ba . Okay lang yun.. hahaha."
Ang OA lang kasi nitong BTFF ko. BTFF= Best True Friend Forever. Hahaha.
Siya si Zydney Imperial. Ganda nang pangalan. Hahaha. Si tito kasi ang name niya Sid tas yung mommy naman niya Disney..
Kaya ayan. That's the history of her name. Naks! Naka english ang lola mo. XD
Maraming ka-cornihan to. Kaya siya ang nakaisip niyan na BTFF kuno. :3
"Okkiee! Sabi mo ha? Pero How many? Ilan?"
Haayy mukhang mahihirapan nanaman ako nito.
"Sweety tara na. --Aayy opo mom. Huy bakla! Mag kwento ka mamaya ha? O siya, belated. Bye bye. Mwuaahh."
~tutututut~
Save nanaman.
Alam niyo kung bakit nila ako tinatanong? Kasi, kapag nag reach kana nang 16 lalabas na yung mga numbers sa wrist mo. Kaya ganun.
Ayaw ko talaga sa kanila sabihin. Kasi alam ko mag fe-freak out nanaman yun.
"Haayy! Ang boriiiiiinnnggg!"
Pumunta ulit ako sa kusina. Kinain ko nalang yung hinanda ni manang.
Ang sarap talaga ni manang magluto.
Pagkatapos kong kumain umakyat na ako sa kwarto ko. Hindi ko na hinugasan yung pinagkainan ko kasi baka mabasag ko lang .
Di ako marunong. He-he -_-
Pumunta ako sa may table kung saan nakalagay yung laptop na regalo ni dad. Ki mom naman painting. Mukha ko yung nandoon.
-_________-
Ang trabaho ni mom ay Painter. May sarili siyang shop. Yung parang nag eexhibit. Tas nabibili. O di kaya nagpapasadya..
Magaling si mom mag drawing habang si dad naman ay,.
..
Parang di nag kinder pag nagdo-drawing.. basta wag niyo na itanong
Hahaha.
Pero magaling si dad mag-bake. Sweet Precious ang pangalan ng bakery nun.
Nag open na ako nung fb ko.
Wow andami naman greetings.
Nag comment lang ako nang Thank you.
Nung nag scroll ako pababa, may nabasa ako...
HBD. How many Mi?
Status ni Dark. Dark ang pangalan niya. As in dark lang. Wala nang surname.
Yun yung nakalagay. Vinisit ko yung profile niya.. wala naman siyang Profile Pic. Anti ata to eehh.. HAHAHA...
Huwag na nga lang.
Pero tinawag niya akong Mi.
Posible kayang----
Hindi hindi.
Imposible yun..
Hindi talaga.
I shook my head to disapproved.
---—--------------------------------------------------
Precious Mite Sallan.
Mite pronounced as Might..
Yun.. hahaha
Btw. Salamat po sa support. :)
YOU ARE READING
It's about TIME (On-hold)
FantasyTime is FREE, but it's PRICELESS. You can't OWN IT, but you can USE IT. You can't KEEP IT, but you can SPEND IT. Once you've lost it, You can NEVER get it back. -------------- Precious Mite Sallan is a kind girl. Almost an angel. She will do everyth...