" Chúng ta nên làm gì bây giờ? Không thể để Thư Hân như thế này được?" Tiểu Đường vội vàng hỏi Giai Kỳ.
" Tớ không biết vì đây là trường hợp đầu tiên tớ gặp, tớ chưa biết được mức độ nguy hiểm của nó đến thế nào cả." Giai Kỳ tỏ vẻ bất lực.
" Phá bỏ nó đi. " Cô dứt khoát đưa giải pháp.
" Không thể vì nó là như 1 sinh mệnh cộng sinh với cơ thể Thư Hân rồi không thể nói phá bỏ là hết được, tớ phải tìm hiểu kĩ đã. " Giai Kỳ bác bỏ ý cô, quá mạo hiểm.
" Thế này không được, như kia không được. Không thể nhìn Thư Hân chết từ từ như thế được. " Cô cáu lên.
" Cậu nhớ xem 2 tháng trước cậu có bị ai bỏ thuốc hay đại loại là làm gì đó mờ ám không?"
Giai Kỳ vỗ vai cô an ủi. Tiểu Đường chợt yên tĩnh lại suy nghĩ rồi đột nhiên giật mình nhận ra 2 tháng trước không phải là lúc Mẫn Nhi bỏ thuốc cô sao, chẳng nhẽ là nó? Vậy thì đứa bé kia là của cô sao?
Thấy cô thẫn thờ Giai Kỳ liền đẩy cô 1 cái. Tiểu Đường liền bắt lấy cánh tay Giai Kỳ.
" Tối đó Mẫn Nhi cô ta bỏ thuốc tớ, tớ cứ nghĩ chỉ là xuân dược. Không lẽ nó chính là nguồn gốc của việc này? Nhưng nếu là thật tại sao tớ là người trực tiếp uống nó lại không bị chứ? "
" Giờ muốn có câu trả lời rõ ràng tốt hơn hết là phải tìm ra cô ta thôi. Thời gian này cần cố gắng chăm sóc Thư Hân cho tốt."
Tiểu Đường quay người định rời đi liền bị kéo lại.
" Xử lý vết thương tay cậu đã, cậu định đi đâu?"
" Không cần chỉ là vết thương ngoài da, mình phải kiếm được cô ta đã. Chăm sóc Thư Hân giúp mình, mình sẽ nhanh chóng trở lại. "
🍏🍏🍏🍏🍏🍏🍏
Cốc.. Cốc..
Laly đẩy cửa đi vào.
" Cô chủ gọi tôi. Tôi đã tra hỏi tất cả nhưng bọn họ đều không thừa nhận liên quan. Cái tên nhân viên cũng vậy hắn chỉ nói là có tình cảm đơn phương với thiếu phu nhân và bị cô từ chối rồi. "
" Hắn gan cũng lớn lắm rồi thì phải, xử lý đi." Mắt cô vẫn nhìn chằm chằm vào máy tính.
" Thả những người khác ra đi cho họ tiền bồi thường, đứa bé đó là của tôi nhưng là bị Mẫn Nhi cô ta giở trò. Bằng mọi giá bắt cô ta về đây. "
Tiểu Đường ánh mắt tràn ngập sát ý, hơi thở nguy hiểm gỡ chiếc kính đang đeo xuống ném lên bàn.
" Chuyện này sợ là khó, theo những gì tôi biết Mẫn Nhi có liên hệ mật thiết với tổ chức S chắc chắn sẽ được bảo vệ an toàn. Sợi dây chuyền Hải Đường đó cô chủ nên cất cho kĩ có vẻ nó là bước cuối cùng của công trình nghiên cứu mới mà thế giới ngầm đang phát triển. Không biết nó chứa thứ gì. "
" Muốn bắt cọp thì phải vào hang cọp chắc chắn bọn chúng sẽ mò đến tận đây cô hãy tăng cường an ninh bảo vệ Thư Hân tuyệt đối. "
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ HẬN BIẾN THÀNH YÊU [ ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG ♥️]
FanfictionLưu ý : Truyện ngược, cân nhắc trước khi đọc xin cảm ơn. Đây là ý tưởng cá nhân mình muốn viết ra lưu trữ để đọc sẽ không vì tác động bên ngoài mà thay đổi. Cảm phiền không chửi thề. 🙇🏻♀️ " Ngu Thư Hân ngoan ngoãn mà làm Triệu phu nhân cho tôi"...