2

1.8K 117 5
                                    

người thứ hai chuyển tới là anh bạn độc thân lâu năm du canh dần. lúc du canh dần khệ nệ xách vali đến dưới toà chung cư, ngước lên định cảm thán một lời thì lại oái oăm bắt gặp đôi chồng chồng họ ngô đang ôm hôn nhau đắm đuối nơi ban công. du canh dần tức bay màu, suýt thì đá vali bỏ về với bố mẹ. hai người kia cũng ngại xỉu, tới mức gần hai tháng sau đó, ba người mới dám bắt chuyện với nhau.

du canh dần ôm bằng thạc sĩ xứ hợp chủng quốc hoa kỳ về làm giảng viên thanh nhạc của viện hàn lâm khoa học và nghệ thuật xy. giáo viên vừa giỏi vừa trẻ vừa đẹp đã thế còn lành tính, hộp thư của căn chung cư lúc nào cũng đầy ụ thư tình gửi tới thầy du. nếu bạn có nhã hứng đi ngang qua tầm sáu giờ chiều, sẽ bắt gặp trương tinh đặc mặt đen như đít nồi cầm đống thư ấy đi hoá vàng.

trương tinh đặc là học sinh ưu tú của viện hàn lâm, học nhảy cóc, thằng bé này đang chuẩn bị luận văn tốt nghiệp nên ngày nào cũng sang ăn nhờ ở đậu nhà thầy du. hỏi ra mới biết thằng bé không phải người ở đây, mà những ngày nước sôi lửa bỏng thế này, ở kí túc xá sẽ ồn không chịu nổi, đành ôm nhà cửa chậu rửa sang, tiện thể còn được thầy du giúp hoàn thiện luận văn.

hồ diệp thao xì một tiếng, vừa cắn hạt dưa vừa thì thầm với lưu vũ, bảo thằng bé này chỉ kiếm cớ là giỏi, thích thầy du thì cứ nhận đi, có gì các anh các chú còn giúp đỡ.

chuyện du canh dần với học trò của thầy thầm thương trộm nhớ nhau cũng chả còn gì xa lạ trong chung cư xx nữa. có nhiều lúc anh bạn xứ phù tang nhà vu dương chỉ muốn đập đầu hai người vào hôn nhau cho xong chuyện, nhưng cuối cùng vẫn bị quần chúng ăn dưa ngăn lại.

nhìn hai người kia trong lòng đã tỏ mà ngoài mặt còn e, thích muốn chết!







---/----/---

mọi ngừi ôi, tuổi tác của các bạn nhỏ không đồng nhất với tuổi tác ngoài đời đấy nhó ;;-;;

chuang 2021 ;; đề nghị lầu trên quản chặt trẻ con nhà mình có được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ