Boss #30

3.3K 126 17
                                    

Continues!!

Warning SPG!!!

" napakapit ako sa braso ni mason na gumapang ang halik nito sa leeg ko papunta sa balikat ko. " shit!!! mura ko ng makahinga ako ng malalim nag pipigil na wag umungol ng malakas dahil nasa labas lang ang tatlong bata.


" ahhhh!!! Hinga ko uli ng maramdaman ko ang kamay ni mason sa likod ko at gamit ang isang kamay naalis niya ang pag kaka hook ng bra ko, Samantalang ako dalawang kamay ang gamit ko pag aalisin ko yun mula sa likod ko.


" baby be quiet bulong ni mason sa tenga ko, At napasandal na ako sa tiles na pader tabi ng salamin. At napatingala ako !!" i touch his arm when he inserted his hard hand under my shirt,  pinagapang niya ang kamay pa itaas. From my tummy until my breast. He squiz it. My body were aching again and again by his touch. Feeling ko mababaliw ako sa nararamdam ko ngayon. My whole body are on fire.


" i gasp! Na hinalikan niya ako papunta sa leeg ko. He kiss it and put some marks, "Until his lips reach in my chest. He get the cover on it and started sucking my breast like a baby who want some feeds.



Ahhhh!!! Fuck baby mura ni mason sabay taas ng damit ko kasama ang bra ko at nilapag sa gilid, Hawak niya ang dalawang kamay ko gamit lang ang isang kamay niya at nasa uluhan ko ito, " ohhhhhh !!! Ahhhhh. Ramdam ko na binaba niya ang dalawang kamay at inaalis ang pantalon ko. Habang nag hahalikan uli kami.


" nilabas ni mason ang cp niya at may pinindot at may narinig nalang akong tugtog. " pwede kanang umungol ng malakas bulong pa sakin nito na kinangiti ko pa.




Now playing LARG
By: elgit doda



" we- wait sabi ko kay mason ng lumuhod ito at hinalikan ako mula tummy pababa. Pati legs ko hindi nakaligtas. Mahirap ang standing position pero nag enjoy naman ako sa ginagawa ni mason na nasa pagitan na ngayon ng mga hita ko, Napaliyad ako ng dumampi ang labi ni mason sa feminine ko at dinilaan yun. Ramdam ko ang init ng hininga niya kaya napatingala ako sa sarap...he lick and suck me down there.



" sobra akong nanghina ng labasan ako labi at dila palang nilabasan nako yun palang ang gamit ni mason nag enjoy nako.. ngayon hindi kami lasing lalong nasa tamang wisyo kami normal ang lahat at eto kami ngayon parehong inuungol ang mga pangalan namin.




" mason!!! tawag ko dito ng itaas niya ang isang hita ko. At ngayon ko lang napansin na pareho na kaming hubad kaya napahawak ako sa batok niya ng lumapit ito sakin. At unti- unting pumasok sakin, " ivy,,,  bulong ni mason na rinig ko naman kahit maingay ang tugtog na cp ni mason.

" puro ungol lang ang naririnig ko isama ang musica na pinapatugtog ni mason sa cp niya. Ahhhh im cumming bulong ko pa na mas lalong bumilis ang pag galaw ni mason sa harap ko at buong lakas akong binuhat ni mason kaya napa yakap nako at nakasampa na ang mga hita ko sa bewang nito. Mas sagad ang nararamdaman ko ngayon. Isama pa ang pag halik ni mason sa labi ko na parang mauubusan ako ng hininga.





" fuck!!!! Napatingala ako ng nanginig ang hita ko na hawak ni mason at binaba niya ako at pinatalikod. Mula sa likod dun naman siya umulos at kita ko sa salamin kung panoh gumalaw mula sa likod ko si mason. Kita ko din  ang pawis niyang tumulo pababa sa dibdib nito. Mas naging hot siya sa paningin ko.



" ramdam ko ang pag pipigil nito na wag akong masaktan pero dumidiin ang  hawak niya sa bewang ko at dun kumukuha ng lakas para bumayo mula sa likod ko, I miss you baby boss bulong pa nito sa tenga ko sabay halik sa batok ko na kinapikit ko pa lalo.

" makailang ulos pa siya ng labasan uli ako at napahawak ako ng madiin sa lababo na meron sa loob ng Cr. Habang si mason tuloy pa din sa pag bayo sakin at naramdaman ko nalang ang mainit sa loob ko sabay mulat ko ng mga mata ko ng suntukin ni mason ang salamin sa harap ko, Natulala ako dahil sa basag na salamin at sa duguan niyang kamay ngayon.



" so-sorry bulong pa nito sabay ini off nito ang cp niya para mahinto ang tugtog, " at nagulat ako sa boses mula sa labas ng Cr. At rinig namin yun pareho ni mason. Na kinaalarma ko. Mag bihis kana bilis utos ko kay mason na halatang hindi pa humuhupa ang init nito sa katawan dahil sa nakatayo pa din ang alaga nito na kinaiwas ko bigla, Mahirap na baka ako naman ang mapaluhod ng wala sa oras hahhahha.



" mama are you there? Boses ni Cataleya yun.

" wala jan si mama ivy kundi si daddy, Sabat naman ni matthew na kinalaki ng mata ni mason, Sabay tingin sakin. " kailan kapa tinawag ni matthew na mama ivy he said to me.



" ah! Kanina lang ang anak mo ang may gusto nun. Balik na sabi ko kay mason habang nasa ilalim na kami ng shower  At naliligo, " i like the idea sabi nito at hindi ko nalang pinansin. At nag mamadaling naligo na dahil sa pag tatalo ng dalawa.



" ginamot ko din ang sugat ni mason at rinig ko pa din ang dalawa. Sa labas.



" si dady ang nasa loob you heard the music. Favorite ni daddy yun kaya nasa loob siya wala jan si mama ivy.  Sabi ni matthew, " no nanjan si mama dahil hindi niya kami iiwan ni kuya na walang bantay. Pag tatalo ng dalawa at feeling ko gising na din si simon pero hindi nalang nag sasalita.



" hawak kona ang doorknob at dahan dahang binuksan yun. Wala na ang dalawa at nakita ko sila sa sofa kasama si doc luke carlson. Kaya lumabas na agad ako at nakasunod si mason na may towel pa sa ulo. Nang may nag salita sa gilid namin.


" you two are enjoying each other inside the bathroom.  Mapang asar na bungad ni brix samin, at kita ko pa ang pag iwas ni ivy at lumapit sa higaan ni simon na gising na nga. " nginisihan ko lang siya sabay lapit ni matthew sakin.

" dad your hand is bleeding, Turo ng anak ko sa kamay kong may benda at tumagos na dun ang dugo, " normal lang yan sa nag enjoy sa make out, Biglang sabi ni brix na kinatingin ko sa tatlo na mag kakaharap na ngayon ng sumabat ang anak kong si Cataleya.



" mama nag make up kayo sa loob, Pero bakit wala kang lips stick, Inosenteng sabi ng anak ko,  Sabay tingin ko ng masama sa tatlong lalaki na nag bubulungan nalang.



Next time mama ako nalang sama mo mag make up, Hirit pa ni cataleya na kinatawa na ni brix at luke at ako naman pinaharap ko din agad ang anak ko sakin.



" anak baby  kapa bawal pa ang make up sa face mo sabi ko nalang at totoo yun, at umalis din ang tatlo at may pag uusapan pa. At bigla akong napangiti na parang tanga.



" napatingin ako kay matthew na may hawak na cp at halatang nag gagames ito, " pwede naman akong maging Step mother ni matthew bulong ko pa.











🦋Miss R.A
Black Butterfly
🕷2020🥀



¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

Nag type uli ako dahil putol siya ng naipublish ko. Sabi na nga ba kaya hindi ko masyadong hinahabaan at ganun ang mang yayari. Again last update po gudnyt

#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon