Chương 124. Kiến tạo xưởng ủ rượu

185 18 0
                                    

Lục gia lão thái thái biết lệnh khen ngợi sự tình, ở nhà giận dỗi.

"Hoàng đế thật là, Lục Lâm lập công, thuận miệng khích lệ vài câu liền kết thúc, cũng không nói đưa điểm bạc." Lão thái thái khí khổ nói.

Lục An thở dài, nói: "Nương a! Chuyện này không hảo nói bậy, bị người nghe được, là muốn chém đầu."

Lục An đối hoàng đế vẫn là rất có kính sợ tâm, phê bình hoàng đế, truyền ra đi nhưng đến không được.

Lão thái thái có chút xấu hổ nói: "Ta cũng chính là ở nhà nói nói, cũng sẽ không đi ra ngoài gào, bất quá, hoàng đế cũng quá keo kiệt."

"Nương, ngươi cũng không biết a! Bạc là có, nghe nói, có vài ngàn lượng, bất quá, không đưa đến chúng ta nơi này đưa đến Sa huyện . "

Mấy ngàn lượng a!

So sánh với hắn đã từng hai lượng bạc một tháng tiền tiêu vặt căn bản tính không được cái gì, càng không cần phải nói hắn hiện tại trên mặt đất bào thực.

Lão thái thái nhịn không được đỏ mắt.

"Này cũng quá không công bằng tiểu vương bát đản, đã có như vậy nhiều bạc, hoàng đế còn đem bạc đưa cho hắn."

Lão thái thái nghĩ thầm: Nếu là bạc đưa đến nàng nơi này tới thì tốt rồi.

Nàng cũng không tin, bạc vào nàng túi, Lục Lâm còn có thể buộc nàng giao ra đây.

Đối với Lục lão thái thái mà nói, không có gì so rõ ràng có bạc, lại nhìn không thấy sờ không được càng thêm thống khổ.

Lục Lâm đạt được hoàng đế tiền thưởng sự tình, cũng đủ lão thái thái mấy ngày ngủ không hảo .

Lục An nhìn lão thái thái phản ứng, trong lòng cũng có chút bất đắc dĩ.

Lục An trong lòng tràn ngập hối hận, cho tới nay hắn không nghĩ tới Lục Lâm sẽ có ra thành như vậy.

Sớm biết rằng, hắn nên ôm Lục Lâm đùi, nếu là như thế hắn chính là huyện lệnh trưởng bối, cái này thân phận, cũng đủ hắn diễu võ dương oai.

Trình Ngọc cái kia tú tài, trừ bỏ miễn chút thuế đất tựa hồ cũng không có gì dùng.

Cùng Lục Trình Ngọc đọc sách phải tốn rớt bạc so sánh miễn rớt những cái đó thuế bạc, tựa hồ cũng không tính cái gì, Lục Lâm mới là thật sự phát đạt a!

Lão thái thái hắc mặt, nói: "Ta nghe nói, giết heo gia tính toán đi đầu nhập vào Lục Lâm."

Lục An cau mày, Lục Lâm lúc ấy đi thời điểm, Trương Thụy bởi vì trong nhà hài tử mới vừa ra sinh đi không được, cho nên, không đi theo đi.

Nghe nói, Lục Lâm cấp Trương Thụy để lại một bút bạc, mà gần nhất, hắn nghe nói Trương Thụy tính toán đi theo thương đội đi trước Sa huyện, đến cậy nhờ Lục Lâm.

Trên thực tế, Lục An cũng có đến cậy nhờ Lục Lâm tâm tư, bất quá, hắn nhiều ít cũng minh bạch, liền tính hắn đi tìm Lục Lâm cũng sẽ không cho hắn hoà nhã.

Bọn họ nơi này đến Sa huyện có không ít lộ trình đâu, một đi một về, nếu là chiếm không được hảo, kia cũng chỉ có thể là uổng phí .

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ