Pairing:YulSic
Nguồn:Soshivn
Part 1 :
**Riiing**
Tiếng chuông trường vang lên lần cuối trong ngày.Toàn thể giảng viên và sinh viên nhanh chóng thu dọn đồ đạc,rời khỏi nơi mà họ đã mất cả ngày.Một trong số đó,có nữ sinh tên Kwon Yuri,20 tuổi,hiện là sinh viên khoa Mỹ thuật.Ngay từ khi còn nhỏ,cô đã yêu thích tranh hội họa và tượng điêu khắc.Đôi khi,cô thích dùng chì màu phác họa những hình dáng bâng quơ,hoặc lấy đất sét để nặn Mickey và Minnie - nhân vật hoạt hình cô yêu nhất.Yuri luôn làm những việc liên quan đến hội họa,thiết kế,sơn màu,hay đôi khi còn là điêu khắc.Đương nhiên,qua nhiều năm,hình dáng bâng quơ đã trở thành tranh vẽ,còn tượng sáp Micky và Minnie thì ngày càng hoàn thiện.Cô đã dâng hiến toàn bộ thời gian của mình cho niềm đam mê mà cô yêu thích.
Kwon Yuri là người hiền lành,vui vẻ,tí chút dorky và cực kì hay e thẹn.Cô luôn không hiểu sao tất cả mọi người trong trường - trai gái già trẻ đều có hứng thú với cô.Tự bản thân nhận xét,cô thấy mình quá đỗi bình thường,cô thấy mình chả bằng một góc người bạn thân lâu năm.Ah tất nhiên,đó là cô thấy thế thôi,mọi người đâu thấy thế.Cứ mỗi khi ai đó khen cô đẹp,trầm trồ ngợi ca mái tóc đen dài suôn mượt quá phù hợp với màu sắc tự nhiên của làn da,hoặc khi nhiều người đã phải thốt rằng nụ cười của cô cứ như dòng điện cả ngàn oát,làm tê liệt giác quan của họ,chạy dọc toàn thân họ,làm họ chết đứng,thì ngay lập tức,màu phấn hồng sẽ tô phủ gò má hơi ngăm của cô.Kì lạ ở chỗ,bất kể bao nhiêu lần cô được nghe,thì bấy nhiêu lần mặt cô lập tức đỏ rực.
Cô luôn cám ơn những lời ngợi ca vẻ đẹp,nhưng lại không dám chắc về điều đó.Thứ duy nhất cô tự tin,là khi dùng hai bàn tay mình tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và hoàn hảo.Mỗi khi trong tay cô là cây bút,là đồ quét sơn,là công cụ tạo hình,thì đó là khi cô hoàn toàn tự tin tạo ra những đường nét,phô bày toàn bộ tài năng hội họa trong cô.
Cô ước mình có thể như người bạn thân - hình mẫu toàn diện trong mắt cô.Có hai điều cô luôn ganh tị với cô ấy - sự tự tin và tính cách phóng khoáng.Cô ấy không ngại ngùng trong việc hẹn hò,càng không e dè chứng tỏ bản thân.Kim Taeyeon hoàn toàn là điển hình của sự tương phản - với Kwon Yuri.
Yuri nhớ lại thời gian họ còn học trung học,khi Taeyeon đột ngột nhảy vào lớp,báo Yuri tin mới là cô nàng chính thức hẹn hò với đội trưởng đội cổ vũ.Trong suốt bao năm Yuri quen Taeyeon,cô chưa một lần tưởng tượng người bạn thân của mình,vào một sáng đẹp trời,bỗng tỉnh dậy từ cái ghế băng,bước sang phần sân đối phương và chơi luôn cho đội đó.Điều này chưa một lần xuất hiện trong tâm khảm Yuri,nhưng cô cũng không bận tâm lắm.Xá gì chuyện Kim Taeyeon đột nhiên hẹn hò với một người cũng giới chứ,bởi dẫu sao cậu ấy vẫn là bạn thân của cô cơ mà.Đó vẫn là Taeyeon dù trước hay sau khi cậu ấy thích con gái.Chính xác là một cô gái thôi.Từ những ngày trung học,Taeyeon và Tiffany đã không thể tách rời.Đương nhiên,đôi khi họ cũng bất đồng quan điểm,cũng cãi nhau,cũng xung đột,nhưng cuối cùng cả hai lại trở về trong vòng tay nhau.
Oh Yuri ước gì mình cũng có một người như thế.Nó gần như bất khả với cô trong việc tìm ai đó để diễn tả và bày tỏ tình yêu của mình bởi như trên đã nói,cô quá e dè,quá nhút nhát,quá thiếu tự tin để thú nhận cảm giác của mình với người cô thương.Cô luôn vạch ra kế hoạch chu đáo để bày tỏ,nhưng thay vì nói với đối tượng,cô lại chạy về nhà và tỏ tình với bức tranh sơn dầu mình vừa mới vẽ.