Chapter 10

2.1K 102 30
                                    

Chapter 10 "Back to School"






CHAD'S POV:





MATAPOS kong ma-discharge ay hindi muna ako pinapasok ni mama ng school.

Mabuti't nariyan ang tropa para turuan ako ng mga na-missed lesson.

Masaya ako para kina Lawrence at Crescendo dahil bagay naman sila.

Sa katunayan nga ay nabawasan na ang pagkaweirdo ni Crescendo mula ng maging sila ni Lawrence.

Kakatapos lang namin mag home study sa araw na ito at narito kami nina Lawrence at Crescendo sa kwarto ko.

"Oh siya nga pala sis, kinukumusta nina kuya CJ at Knight ang kondisyon mo."

Natigilan ako ng banggitin ni Lawrence ang pangalan ni Knight at para bang gustong tumalon ng puso ko sa tuwa at kilig.

"G-ganun ba, pakisabi na lang, makakabalik na ako." sabi ko.

"Sus, basta usapang Knight, nag-iiba ang awra mo." pang-aasar ni Lawrence.

"Tsk, issue ka. Manahimik ka nga!" saway ko.

"Sus, ship ko nga kayong dalawa." pag-hirit ni Lawrence at hindi ko na lang pinansin.

"Even si Dave, ikumusta daw kita sa kanya." sabi ni Crescendo at ngumiti lang ako.

Despite of bad things happened, madami pa ding nakakaalala sa akin at masaya na ako doon.

Discrimination does not mean that I will give up dahil mas madaming nagmamahal sa akin.

"Kawawa naman si Tristan, walang nag-aalala sa kanya bukod kina Kim at Chris." sabi ni Crescendo, out of the blue.

Loving The Unlovable [COMPLETE] A Boyslove NovelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon