Phần 9

1.4K 22 1
                                    

Chương 327:: tinh thần cùng chung!

Đi rồi ước chừng một phút đồng hồ, Lăng Lan đột nhiên ngừng lại, lấy tay thế ý bảo phía trước có nhân. Nguyên bản bởi vì Lăng Lan lớn mật hành vi có chút lơi lỏng mọi người nhất thời cẩn thận đứng lên.

Lăng Lan nghĩ nghĩ, quyết định bại lộ một cái nàng năng lực, vì thế nàng đem bản thân tinh thần lực phát ra mở ra, phân ra bát điều râu, bắt đầu liên tiếp Tề Long mấy người tinh thần lực.

Thiên phú thức tỉnh nhân tinh thần lực đều so với phổ thông chưa thức tỉnh nhân đến cao, hơn nữa Tề Long mấy người não vực bên trong nguyên bản còn có Lăng Lan tinh thần lực tồn tại, cho nên lập tức liền liên lạc thượng , mà cơ vô bất tu cùng Lý Thì Du thức tỉnh đều là phụ trợ thiên phú, không có cái gì lực công kích, cho nên Lăng Lan cứ việc phế đi một ít thời gian, nhưng cũng thành công liên lạc thượng .

Chỉ có tiếp xúc đến Lý Lan Phong thời điểm, đã bị Lý Lan Phong đã sớm bố khống xuất ra hư năng lực trực tiếp cắn nuốt , may mắn Lăng Lan tinh thần lực cấp bậc cực cao, nội tình hùng hậu, bị cắn nuốt, cũng sẽ không có nhiều ít thương hại. Chính là nguyên bản no đủ tinh thần lực, đột nhiên khuyết thiếu một góc, Lăng Lan vẫn là hội cảm giác được có chút không khoẻ. Nàng nhíu nhíu mày, nhanh chóng vận chuyển một cái tinh thần lực, lập tức đem kia bị cắn nuốt tinh thần lực cấp bổ sung đầy.

Nhưng mà, Lăng Lan bên này không có gì cảm giác, bên kia Lý Lan Phong, lại trực tiếp dọa trắng mặt. Hắn rõ ràng bản thân năng lực là cái gì, không là hắn đối Lăng Lan theo như lời hacker năng lực, mà là khủng bố hư năng lực. Hư năng lực bản năng chính là cắn nuốt cùng gạt bỏ, như Lăng Lan bởi vậy nhận đến cái gì vĩnh cửu tính bị thương, hắn liền thật sự hối hận cả đời .

Lý Lan Phong trong lòng hối hận dị thường, có lẽ hắn hẳn là ngay từ đầu nên thành thật giao đãi, bản thân chân chính năng lực là cái gì, cũng sẽ không thể nhường Lăng Lan hiện tại lỗ mãng dùng tinh thần lực đến liên tiếp hắn.

"Con thỏ, ngươi không sao chứ." Nóng vội dưới, Lý Lan Phong quên Lăng Lan cảnh cáo thốt ra.

Con thỏ? Này đặc biệt xưng hô mà sở hữu nhân song nhĩ dựng thẳng cao cao, Tề Long đám người bay nhanh nhìn nhau liếc mắt một cái, nhìn đến lẫn nhau trong mắt hiểu rõ. Quả nhiên nhà mình lão đại chính là cái kia ở tân thủ khu tạo thành oanh động con thỏ cơ giáp.

Mà Lý Thì Du cùng Thường Tân Nguyên chính là cực kì ngạc nhiên, bọn họ thật sự không có biện pháp đem con thỏ cái này vô hại đáng yêu sinh vật cùng Lăng Lan liên hệ đến một khối.

"Ta không sao!" Trước nhất đầu Lăng Lan lập tức đã đi tới mặt sau cùng, nàng dùng ngón trỏ để ở Lý Lan Phong môi. Lạnh lùng sắc bén ánh mắt cảnh cáo Lý Lan Phong muốn chớ có lên tiếng. Phía trước có thủ hộ tiến chân chính xuất khẩu quân nhân ở, nàng không rõ ràng đối phương là NPC còn là chân nhân, nếu NPC, tiểu Tứ có thể che chắn tất cả những thứ này. Nhưng như là chân nhân, liền vô pháp cam đoan vạn vô nhất thất , cho nên Lăng Lan không dám sơ sẩy đại ý.

Cảm giác chính mình môi thượng truyền đến Lăng Lan ngón tay độ ấm, Lý Lan Phong như là bị dọa đến giống nhau, chính là ngây ngốc nhìn chằm chằm Lăng Lan đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn lạnh lùng khuôn mặt, vẫn không nhúc nhích.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ