Chapter 12

14.6K 279 4
                                    

*CHAPTER 12*



Ash's POV.


Natawa ako nang mataranta siya at natapon ang softdrinks na hawak niya. What a clumsy girl. Ayun ba epekto ng simpleng pag kindat ko sakaniya? Hmm. Interesting. Napatitig ako sa can ng beer na hawak ko. She really changed alot huh. The way she dresses, the way she talks. Lahat nag iba. She was always this amazona girl who likes beating up guys who tries to hit her. Pero ngayon...tsk. I must be out of my mind to think that she's still the same after 3 years. Kahit ako nga nagbago. I think i became worst than before.




"Oh shit. Is that Layla Beatriz? Grabe totoo nga nandito nga siya sa Pinas!" Napatingin ako sa team ko na pinapalitan ang gulong ng sasakyan ko.



"Daaamn! Ang sexy niya pare." kumento pa ng isa. Nakuyom ko ang kamay ko at halos matapon na ang hawak kong beer sa pagkasira ng Can nito. What the hell..



"Mas sexy yan pare pag naka underwear lang" Ok that's it! Im pissed right now. Agad akong naglakad papunta sakanila at kinuwelyuhan ang dalawa. Oo hawak ko silang dalawa sa magkabilang kamao ko. Mga tarantadong to. Ang babastos! Ang papanget naman!




"One more word about my girlfriend and i'll kick you both out of here. Shut the fuck up and do your job." Mariin kong sabi sakanila. Tila nanginig sa takot ang dalawang gunggong at tumango na lang bilang sagot. Tinulak ko sila at pumasahig sila tsaka pinagpatuloy ang pag papalit nila ng gulong ko.



"Tss. Bastards." Bulong ko pa. Lumapit naman sina Kelvin at Kevin sakin sabay tingin dun sa dalawang gunggong.



"Selos ka nanaman sa mga fans ni Atilah?" pangisi ngising sabi sakin ni Kelvin. Di na lang ako sumagot at nilapitan si Atilah na naka black spaggetti strap na sando at kitang kita ang cleavage. Damn it!




"What the hell are you wearing woman?!" Bulyaw ko sakaniya at kitang kita sa ekspresyon niya ang gulat sa ginawa ko.



"Bakit ka ba naninigaw?! Huh!?! Tsaka anong problema sa damit ko ha?!" the nerve of this woman! Where did she learned to talk back?! Yan ba natutunan niya sa amerika!?




"Dont you dare talk back like that! Tignan mo nga yang suot mo! Kitang kita na yang dibdib mo!" Bahagya kong tinaas ang sando niya at tinakpan ang cleavage niya. Isnt she aware that people might look at her boobs without her knowing it?!



"Ugh! Bakit ka ba nangingielam sa damit ko ikaw ba nag susuot?!" sasagot pa sana ako nang makarinig kami ng tawa. Napatingin ako kila Calvin, Theo at sa kambal na nagtatawanan habang pinapanuod kami ni Atilah. What's so damn funny?!



"Ang cute niyo. Parang noong college lang tayo ganyan na ganyan din kayo." Sabi naman ni Calvin. Sinamaan ko lang siya ng tingin sabay tawa pa rin sila ng tawa. Baliw na ang mga taong to.



"Tara na nga sa restau' nila Theo kumain na lang tayo. At kayong love birds ang mag babayad ha?" Patawa tawa pang tinalikuran kami ng kambal at nila Calvin sabay sakay sa mga sasakyan nila. Napatingin naman ako kay Atilah na nakahalukipkip at nakatigin sa papaalis na sasakyan nila Calvin.



"Psh. I ended up taking you with me?" Naiinis na tanong ko kay Atilah. Napanganga naman siya at kulang nalang hampasin na niya ko ng bag niya sa inis.



"Excuse me, i have my own car." Pataray niya pang sagot sakin at tinalikuran ako habang pakendeng kendeng na naglakad papunta sa Two seater black Subaru niya. Napangisi na lang ako.




I guess i was wrong. She's the same Atilah. But better. Hmm I like that.



______


"Grabe nabusog ako! May energy ako nito sa race mamaya!" Kevin said after drinking his iced tea. Napatingin naman ako kay Atilah na kakatapos lang din kumain. Parang wala siyang kaalam alam noong tinitignan siya ng waiter kanina. Lahat na lang ba ng lalaki titignan siya ng ganon na parang gusto na siya kainin?? Psh. Pervert human beings. Cant controll their dicks.




Tahimik lang ako habang kumakain sila ng kung anong matamis na yon. I dont eat sweet foods like desserts. Nakatingin lang ako kay Atilah habang kumakain siya. Nahuhuli ko siyang tumitingin din sakin at iniirapan ako. She hates me so much? Ako nga dapat mainis sakaniya eh. Few minutes later, naisipan na rin nila umalis ng restaurant. Lumabas na kami ng parking lot habang hinihintay si Theo. I took out a pack of cigar from my pocket and lighten one. Napatingin ulit ako kay Atilah at nakatingin siya sakin at mukang inis pa rin. Lahat na lang ba ng gawin ko maiinis siya?? Psh. This woman.




Tinalikuran ko na lang siya at lumapit kila Kevin at Kelvin na siyang nagyoyosi rin. "Man, you're joining the race tonight right? Magkano ba panalo?" Sabi ni Kelvin at bumuga ng usok.



"2 million. Mababa kumpara sa mga race last month." Sagot naman ni Kevin. 2 million lang pala. I have more money than that. Hindi naman ako sumasali sa drag race dahil sa pera. I just want to see those low life jerks eat my dust.




"We better go. Medyo malayo yung location ngayon." i said after throwing my stick of cigar. Sumangayon naman ang dalawa. Sakto naman ang pagdating ni Theo kaya makakaalis na kami. I'll show Atilah who she messed with. Dont mess with me woman.

So Close Yet so Far.(Badboy VS. Badgirl, Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon